การทำวีซ่าอเมริกาในปี 2023 (1)_1

การทำวีซ่าอเมริกาในปี 2023

การทำวีซ่าอเมริกาในปี 2023

การทำวีซ่าอเมริกาในปี 2023 ในปี 2023 นี้กาทำวีซ่าอเมริกาไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากอีกต่อไป เนื่องจากในยุคปัจจุบัน หลายๆคนได้มาแชร์ประสบการณ์การทำวีซ่าอเมริกาที่ง่าย สะดวก โดยสามารถทำได้ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

การทำวีซ่าอเมริกาในปี 2023

ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับวีซ่าอเมริกา

ก่อนยื่นคำร้องขอทำวีซ่าอเมริกาจำเป็นต้องศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับวีซ่าอเมริกาประเภทต่างๆ ให้ดีเสียก่อน ว่าต้องการทำวีซ่าอเมริกาประเภทใดที่เหมาะกับวัตถุประสงค์การเดินทางของคุณ ข้อมูลเกี่ยวกับวีซ่าอเมริกาสามารถหาได้จากเว็บไซต์ของสถานทูตหรือสถานกงสุลอเมริกาในประเทศไทย

กรอกแบบฟอร์ม DS-160

แบบฟอร์ม DS-160 เป็นแบบฟอร์มออนไลน์ที่ใช้ในการสมัครวีซ่าอเมริกา จำเป็นต้องกรอกแบบฟอร์ม DS-160 ให้ครบถ้วนและถูกต้อง โดยสามารถกรอกแบบฟอร์ม DS-160 ได้ที่เว็บไซต์ของสถานทูตหรือสถานกงสุลอเมริกาในประเทศไทย

จองวันนัดสัมภาษณ์วีซ่า

เมื่อกรอกแบบฟอร์ม DS-160 และชำระค่าธรรมเนียมทำวีซ่าอเมริกาเรียบร้อยแล้ว จะสามารถจองวันนัดสัมภาษณ์วีซ่าได้ที่เว็บไซต์ของสถานทูตหรือสถานกงสุลอเมริกาในประเทศไทย

เตรียมเอกสารประกอบการขอวีซ่า

เอกสารประกอบการขอวีซ่าอเมริกามีดังนี้

  • หนังสือเดินทางที่มีวันหมดอายุไม่น้อยกว่า 6 เดือน
  • สำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาทะเบียนบ้าน
  • รูปถ่ายขนาด 2×2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ
  • ใบยืนยันแบบฟอร์ม DS-160
  • หลักฐานแสดงวัตถุประสงค์การเดินทาง เช่น จดหมายเชิญจากญาติหรือเพื่อนในอเมริกา ใบจองตั๋วเครื่องบิน ใบจองที่พัก เป็นต้น
  • หลักฐานทางการเงิน เช่น สมุดบัญชีธนาคาร ใบรับรองการทำงาน เป็นต้น
  • สัมภาษณ์วีซ่า
  • ผู้สมัครจะต้องเข้ารับการสัมภาษณ์วีซ่าที่สถานทูตหรือสถานกงสุลอเมริกาในประเทศไทย เจ้าหน้าที่จะสอบถามเกี่ยวกับวัตถุประสงค์การเดินทาง ประวัติส่วนตัว และคำถามอื่นๆ เพื่อพิจารณาว่าผู้สมัครมีสิทธิ์ได้รับวีซ่าหรือไม่

การทำวีซ่าอเมริกาในปี 2023

รอผลการพิจารณาวีซ่า

ผลการพิจารณาวีซ่าจะใช้เวลาประมาณ 3 วันทำการ ผู้ที่ผ่านการอนุมัติวีซ่าจะได้รับวีซ่าจากสถานทูตหรือสถานกงสุลอเมริกาในประเทศไทย

หากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังจะต้องเดินทางไปประเทศที่ต้องขอวีซ่า แต่ไม่ทราบขั้นตอนในการยื่นคำร้องและไม่รู้ว่าจะทำวีซ่าอเมริกาที่ไหนดี หรือทำวีซ่าอเมริกาต้องมีเอกสารอะไรบ้าง ทางทีม Tumvisa.com มีบริการทำวีซ่าอเมริกา รับทำวีซ่าทั่วโลกพร้อมที่จะให้บริการการดำเนินเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยการบริการที่มีคุณภาพ รวดเร็ว และมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม. มีบริการมากมายไม่ว่าจะเป็น ทำวีซ่าอเมริกาท่องเที่ยว วีซ่าเยี่ยมเยียน วีซ่าธุรกิจ วีซ่านักเรียน วีซ่าคู่หมั้น/คู่สมรส หรือหากต้องการทำวีซ่าอเมริกาแบบด่วน ทำวีซ่าอเมริการาคาถูก สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างที่แสดง เราพร้อมให้บริการ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจทำวีซ่าติดต่อ

โทร : 083-057-2872 , 092-269-5287 , 098-289-9273

Line ID : @tumvisa

Facebook : m.me/tumvisapage

Tumvisa-รับทำวีซ่าทั่วโลก-ให้คำปรึกษาฟรีตลอด-24-ชั่วโมง