ทำวีซ่าอเมริกา ท่องเที่ยว 2023 (1)_7

ทำวีซ่าอเมริกา ท่องเที่ยว 2023

ทำวีซ่าอเมริกา ท่องเที่ยว 2023

ทำวีซ่าอเมริกา ท่องเที่ยว 2023 การทำวีซ่าอเมริกา คือ การยื่นคำร้องขออนุญาตจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกาเพื่อให้สามารถเดินทางเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาได้ ทำวีซ่าอเมริกามีประเภทต่างๆ มากมาย ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการเดินทาง เช่น ทำวีซ่าอเมริกาท่องเที่ยว วีซ่าธุรกิจ วีซ่านักเรียน/นักศึกษา วีซ่าทำงาน เป็นต้น

ทำวีซ่าอเมริกา ท่องเที่ยว 2023 (2)_3

ทำวีซ่าอเมริกาท่องเที่ยว หมายถึง การยื่นคำร้องขออนุญาตจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกาเพื่อให้สามารถเดินทางเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อการท่องเที่ยว วีซ่าท่องเที่ยวอเมริกามีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่าวีซ่า B-1/B-2

ทำวีซ่าอเมริกาท่องเที่ยว คือวีซ่าสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าประเทศอเมริกาเพื่อการท่องเที่ยว หรือต้องการเดินทางไปเยี่ยมญาติและเพื่อนเป็นการชั่วคราว ซึ่งบางครั้งการทำวีซ่าอเมริกาก็รวมไปถึงผู้ที่ต้องการเข้าประเทศอเมริกาเพื่อเรียนคอร์สหรือหลักสูตรต่าง ๆ ในระยะสั้นที่มีจำนวนชั่วโมงเรียนต่ำกว่า 18 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ นอกจากนี้ยังรวมถึงผู้ที่เข้าประเทศอเมริกาเพื่อรับการรักษาทางการแพทย์ในระยะสั้น และผู้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาหรือการแข่งขันทางวิชาชีพที่ไม่มีรางวัลตอบแทน 

ทำวีซ่าอเมริกา ท่องเที่ยว 2023 (3)_5

การใช้บริการของ บริษัทรับทำวีซ่า โดย Tumvisa รับทำวีซ่าอเมริกาจะเป็นผู้ดำเนินการรวบรวมเอกสารทำวีซ่าอเมริกาที่จำเป็น ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร ยื่นเอกสารต่อสถานทูตหรือสถานกงสุล และติดตามผลการพิจารณาการทำวีซ่าอเมริกาของลูกค้า

โดยราคาทำวีซ่าอเมริกาท่องเที่ยว (โดยประมาณ)

ค่าบริการ 3,500฿ – 4,500฿

ค่าธรรมเนียมวีซ่า 5,500฿

***ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับประกาศจากสถานฑูต

หากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังจะต้องเดินทางไปประเทศที่ต้องขอวีซ่า แต่ไม่ทราบขั้นตอนในการยื่นคำร้องและไม่รู้ว่าจะทำวีซ่าอเมริกาที่ไหนดี หรือทำวีซ่าอเมริกาต้องมีเอกสารอะไรบ้าง ทางทีม Tumvisa.com มีบริการทำวีซ่าอเมริกา รับทำวีซ่าทั่วโลกพร้อมที่จะให้บริการการดำเนินเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยการบริการที่มีคุณภาพ รวดเร็ว และมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม. มีบริการมากมายไม่ว่าจะเป็น ทำวีซ่าอเมริกาท่องเที่ยว วีซ่าเยี่ยมเยียน วีซ่าธุรกิจ วีซ่านักเรียน วีซ่าคู่หมั้น/คู่สมรส หรือหากต้องการทำวีซ่าอเมริกาแบบด่วน ทำวีซ่าอเมริการาคาถูก สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างที่แสดง เราพร้อมให้บริการ

สนใจทำวีซ่าติดต่อ

โทร : 083-057-2872 , 092-269-5287 , 098-289-9273

Line ID : @tumvisa

Facebook : m.me/tumvisapage

Tumvisa-รับทำวีซ่าทั่วโลก-ให้คำปรึกษาฟรีตลอด-24-ชั่วโมง