ออกแบบชั้นโชว์สินค้าแบบไหนให้ถูกใจลูกค้า (2)

ออกแบบชั้นโชว์สินค้าแบบไหนให้ถูกใจลูกค้า

ออกแบบชั้นโชว์สินค้าแบบไหนให้ถูกใจลูกค้า

ออกแบบชั้นโชว์สินค้าแบบไหนให้ถูกใจลูกค้า จะเห็นได้ว่าชั้นโชว์สินค้านั้นมีหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกมาใช้ในร้าน หรือบูทโชว์สินค้า แต่วันนี้แอดมินนำสาระความรู้มาฝากว่าออกแบบชั้นโชว์สินค้าแบบใดแล้วจะถูกใจลูกค้า จะมีอะไรบ้างนั้นตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

ออกแบบชั้นโชว์สินค้าแบบไหนให้ถูกใจลูกค้า

  • เลือกรูปแบบชั้นโชว์สินค้าให้สวยงาม

ชั้นโชว์สินค้านั้นมีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือก เช่น ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ ชั้นโชว์สินค้าแบบแขวน และอีกมากมาย แต่จะเลือกชั้นโชว์สินค้ายังไงให้สวยนั้น ขึ้นอยู่กับพื้นที่ของคุณที่จะนำไปวาง หากนำสินค้าสวย ๆ ไปวางในพื้นที่ที่ไม่เหมาะสม แอดมินคิดว่าน่าจะไม่สวยสักเท่าไหร่

  • ออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สื่อถึงแบรนด์

ชั้นโชว์สินค้านั้นมีพื้นที่ในส่วนหัวและส่วนพื้นที่ข้าง ๆ แนะนำว่าให้นำชื่อแบรนด์ของคุณไปไว้บนชั้นโชว์สินค้า จะทำให้เกิดภาพจำแก่ลูกค้ามากขึ้น และยังสร้างความน่าสนใจให้กับชั้นโชว์สินค้าอีกด้วย

  • ออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้หยิบได้ง่าย

ชั้นโชว์สินค้านั้นหากไปอยู่ในพื้นที่สูง ๆ แอดมินคิดว่าน่าจะไม่สะดวกในการหยิบสินค้า ดังนั้นแอดมินคิดว่าอาจจะต้องจัดสินค้าให้สามารถหยิบง่ายจะดีกว่า เพราะชั้นโชว์สินค้าที่อยู่ในพื้นที่ที่สามารถหยิบสินค้าได้ง่ายนั้นจะช่วยสร้างยอดขายได้มากขึ้น

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ในเรื่องการออกแบบชั้นโชว์สินค้าที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ หากท่านใดที่กำลังมองหาชั้นโชว์สินค้าราคาโรงงาน ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดี ชั้นโชว์สินค้ารายใหญ่ Yc Products เราเป็นผู้ให้บริการจำหน่ายและผลิตชั้นโชว์สินค้า ที่มีรูปแบบชั้นโชว์สินค้าให้คุณได้หลากหลายรูปแบบ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร : 096-194-9880 , 081-352-8771

Line ID : @ycdisplay

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ