ชั้นโชว์สินค้าแบบขั้นบันได (2)

ชั้นโชว์สินค้าแบบขั้นบันได

ชั้นโชว์สินค้าแบบขั้นบันได

ชั้นโชว์สินค้าแบบขั้นบันได หลาย ๆ ท่านอาจจะไม่ค่อยคุ้นชิน หรือนึกภาพไม่ออกว่าชั้นโชว์สินค้าแบบขั้นบันไดเป็นอย่างไร วันนี้แอดมินจะพามาทำความรู้จัดและแนะนว่าชั้นโชว์สินค้าแบบขั้นบันไดนั้นเหมาะสมที่จะวางสินค้าประเภทใด และมีประโยชน์สมควรแก่การนำมาใช้วางสินค้าหรือไม่ ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

ชั้นโชว์สินค้าแบบขั้นบันได

ชั้นโชว์สินค้าแบบขั้นบันไดนั้น จะใช้วางสินค้าที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักไม่มากนัก เช่น ต้นไม้แคสตัส สินค้าเครื่องสำอาง เป็นต้น  การนำชั้นโชว์สินค้าแบบขั้นบันไดมาใช้วางสินค้านั้นคุณอาจจะต้องใช้พื้นที่อยู่พอสมควร ซึ่งข้อเสียของชั้นโชว์สินค้าจะสามารถวางสินค้าได้จำนวนไม่มากนัก ส่วนข้อดีนั้นจะช่วยทำให้สินค้านั้นโดดเด่นขึ้นมา สไตล์มินิมอล ซึ่งชั้นโชว์สินค้าแบบขั้นบันไดนั้นจะนิยมในวงการขายต้นไม้กระบองเพชรหรือแคชตัสนั่นเอง

การดูแลทำความสะอาดชั้นโชว์สินค้าแบบขั้นบันไดนั้นมีวิธีการที่ง่ายและไม่ซับซ้อน สามารถใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดคราบฝุ่นหรือสิ่งสกปรกออกได้ทันที หรือหากชั้นโชว์สินค้าของคุณเป็นไม้ อาจจะต้องนำไปตากแดดไม่ให้เกิดความชื้น

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ในเรื่องของชั้นโชว์สินค้าแบบขั้นบันไดที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ หากคุณกำลังมองหาชั้นโชว์สินค้ารูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น Standee ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก สามารถติดต่อสั่งผลิตได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่างที่แสดง หรือหากต้องการคำปรึกษาสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม.

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร : 096-194-9880 , 081-352-8771

Line ID : @ycdisplay

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ