ชั้นโชว์สินค้าเลือกแบบไหนดี (2)

ชั้นโชว์สินค้าเลือกแบบไหนดี

ชั้นโชว์สินค้าเลือกแบบไหนดี

ชั้นโชว์สินค้าเลือกแบบไหนดี หากคุณกำลังลังเลไม่รู้จะเลือกชั้นโชว์สินค้าแบบไหนให้เหมาะสมกับร้านหรือบูทของคุณนั้น วันนี้แอดมินจะมาช่วยอธิบายว่าชั้นโชว์สินค้าแต่ละแบบนั้นมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง เพื่อให้คุณได้ตัดสินใจเลือกง่ายขึ้นนั่นเอง

ชั้นโชว์สินค้าเลือกแบบไหนดี

  • ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น

ชั้นโชว์สินค้าประเภทนี้ มีชื่อเรียกที่หลากหลายมาก อาจเรียกว่า ชั้นวางสินค้า ชั้นโชว์สินค้า หรือแสตนดี้ แรค ก็ได้ มีลักษณะเป็นแบบหน้าเปิดข้างเดียว หรือเป็นแบบหยิบสินค้าได้ 2 ด้าน หรือหยิบโดยรอบก็ได้ โดยชั้นโชว์สินค้าประเภทนี้สามารถใส่ของได้จำนวนมาก ส่วนมากชั้นโชว์สินค้าจะมีจำนวนชั้นตั้งแต่ 2-5 ชั้น มีสื่อด้านบนหัวชั้น เพื่อใส่โลโก้ หรือสื่อสารโปรโมชันของแบรนด์

  • ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์นั้นนับว่าเป็นชั้นโชว์สินค้าที่นิยมอีกประเภทเลยทีเดียว เพราะชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์นั้นจะช่วยเสนอขายสินค้าได้อย่างดี อีกทั้งยังนำสินค้าตามเทศกาลไปวางให้เกิดความน่าสนใจได้อีกด้วย

  • เชลฟ์ทอล์คเกอร์ เต๊นท์การ์ด

สายแขวน หรือแฮงกิ้ง แฮงเกอร์ ส่วนมากจะถูกแขวนอยู่กับพื้นที่เชลฟ์หลัก เพื่อเป็นการเพิ่มพื้นที่การขายให้กับสินค้านั้น ๆ โดยอาจวางอยู่ในบริเวณที่เป็นประเภทสินค้าเดียวกัน หรือประเภทที่เกี่ยวเนื่องกัน เช่น สายแขวนสินค้าแยมผลไม้ ที่แขวนอยู่ในบริเวณของขนมปัง, หรือสายแขวนขนมต่างๆ บริเวณหัวชั้นของสินค้าประเภทขนม เพื่อให้เตะตาผู้ซื้อที่เดินผ่านหัวชั้น มากขึ้น เป็นต้น

  • ถาดวางสินค้า

ถาดวางสินค้านั้นหลาย ๆ ท่านอาจจะไม่ได้สนใจ หรือมองความไม่เห็นถึงความสำคัญ จริง ๆ แล้วถาดวางสินค้าก็สามารถช่วยสร้างภาพจำของสินค้าได้เป็นอย่างดี สามารถนำมาวางสินค้า เช่นเทสเตอร์ หรือสินค้าแจกฟรี

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ในเรื่องของประเภทชั้นโชว์สินค้าที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ หากท่านใดสนใจหรือกำลังมองหาชั้นโชว์สินค้าราคาถูก โรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้ารายใหญ่ รับผลิตชั้นโชว์สินค้า ผลิตชั้นโชว์สินค้าราคาพิเศษ Yc products เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดี ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร : 096-194-9880 , 081-352-8771

Line ID : @ycdisplay

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ