ความสำคัญภายในโลงศพที่ถูกมองข้าม

ความสำคัญภายในโลงศพที่ถูกมองข้าม

ความสำคัญภายในโลงศพที่ถูกมองข้าม วันนี้เราจะแนะนำให้รู้จักกับบุภายในโลงศพกันค่ะ ด้วยประสบการณ์การทำหีบศพ เรามีความใส่ใจในเรื่องการบุภายในโลงศพด้วย ซึ่งมีบางคนถามว่าทำไมเราต้องใส่ใจในเรื่องภายในโลงศพ แต่สำหรับเราโลงศพนั้นเปรียบเสมือนเป็นบ้านหลังสุดท้ายของคนที่เรารัก ดังนั้นทางเรา สุริยาหีบศพ จึงใส่ใจในการออกแบบภายใน ซึ่งมีแบบบุภายในผ้านวม บุภายในผ้าต่วน บุภายในผ้าไหมและบุภายในผ้าสักหลาดสไตล์ยุโรป ไปรู้จักบุภายในโลงศพแต่ละชนิดกันค่ะ

  • บุภายในผ้านวม

ตกแต่งในสไตล์ เรียบหรู ดูดี แต่งขอบด้วยลูกไม้เกรดดีและดิ้นทอง มั่นใจในความนุ่มสบาย ให้คนที่คุณรักหลับอย่างมีความสุข เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความคลาสสิค

– ผ้านวมธรรมดา มี 2 สี คือ ผ้านวมสีชมพู และผ้านวมสีฟ้า

– ผ้านวมจีน มี 3 สี คือ ผ้านวมจนสีชมพู ผ้านวมจีนสีฟ้า และผ้านวมจีนสีครีม

ความสำคัญภายในโลงศพที่ถูกมองข้าม ความสำคัญภายในโลงศพที่ถูกมองข้าม

 

  • บุภายในผ้าต่วน

หรูหรา ไฮโซ ด้วยเนื้อผ้าเงาเป็นประกาย มีหลากหลายเฉดสีให้ท่านเลือก สามารถเน้นความอ่อนหวานด้วยลวดลายดอกไม้บนเนื้อผ้า จับจีบรอบหีบและแต่งขอบด้วยผ้าลูกไม้ จึงดูเก๋อย่างมีระดับ มีให้เลือกมากมายหลายสี ผ้าต่วนสีชมพู ผ้าต่วนสีฟ้า ผ้าต่วนสีครีม ผ้าต่วนสีม่วง

ความสำคัญภายในโลงศพที่ถูกมองข้าม ความสำคัญภายในโลงศพที่ถูกมองข้ามความสำคัญภายในโลงศพที่ถูกมองข้ามความสำคัญภายในโลงศพที่ถูกมองข้าม ความสำคัญภายในโลงศพที่ถูกมองข้าม

 

  • บุภายในผ้าไหม

ประดับความหรูหราให้กับหีบพรีเมี่ยม ด้วยผ้าไหมชั้นดี สวยงามประณีต แต่งขอบด้วยลูกไม้และพู่ระย้าสีทองสวยสง่า เหมาะสำหรับงานพิธีการชั้นสูง และลูกค้าคนพิเศษของสุริยา

 

  • บุภายในผ้าสักกะหลาด

เน้นความทันสมัย สีสันสดใส ผ้าเนื้อดีไม่มัน จึงเหมาะกับลูกค้าสไตล์ Modern หรือจะเล่นลวดลายน่ารักอย่าง polka dot ลายสก็อต หรือลายดอกไม้หวานๆ เราก็จัดให้คุณได้เช่นกัน

โลงศพ โลงศพ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หลังจากที่ได้อ่านบทความนี้แล้ว หวังว่าทุกคนจะเห็นความสำคัญภายในโลงศพที่ถูกมองข้าม สำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ สามารถปรึกษาทางเรา สุริยาหีบศพได้เลยนะคะ เราเป็นผู้ให้บริการหลังความตายแบบครบวงจร ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลงานศพของคนที่คุณรักไปจนถึงวินาทีสุดท้ายเลยนะคะ สามารถปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรายินดีบริการค่ะ

Website: www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Tel: 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.