แบบพวงหรีดไว้อาลัยที่ได้รับความนิยมในโลกยุคใหม่

แบบพวงหรีดไว้อาลัยที่ได้รับความนิยมในโลกยุคใหม่

แบบพวงหรีดไว้อาลัยที่ได้รับความนิยมในโลกยุคใหม่

แบบพวงหรีดไว้อาลัยที่ได้รับความนิยมในโลกยุคใหม่ ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในโลกยุคใหม่นี้ นอกจากพวงหรีดดอกไม้สดที่ได้รับความนิยม ในการส่งมอบในงานฌาปนกิจแล้ว ยังมีแบบพวงหรีดในรูปแบบต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย และยังมีการตกแต่งพวงหรีดดอกไม้สด รวมถึงพวงหรีดประเภทอื่น ๆ ให้มีความทันสมัย หลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ในการใช้งานมากขึ้น โดยการนำเอาวัสดุต่าง ๆ เข้ามาตกแต่งเพิ่มเติม วันนี้แอดมินจะมาแนะนำแบบพวงหรีดไว้อาลัย ที่ได้รับความนิยมในโลกยุคใหม่ให้ชมกันค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 6
พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 6

1.พวงหรีดดอกไม้สด

อย่างที่ใครหลายคนทราบกันดีนะคะว่า พวงหรีดดอกไม้สดเรียกได้ว่าเป็นพวงหรีด ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งการส่งมอบพวงหรีดดอกไม้สด มีความสำคัญอย่างมากในพิธีศพ เพราะดอกไม้ต่าง ๆ ที่นำมาจัดตกแต่งบนพวงหรีดดอกไม้สด ไม่ว่าจะเป็นดอกลิลลี่ ดอกกุหลาบ ดอกเบญจมาศ ดอกกล้วยไม้ และดอกไฮเดรนเยีย นอกจากจะมีความสวยงาม มองแล้วให้ความสดชื่นสบายตา พวงหรีดดอกไม้สดยังมีคุณค่าและความหมายดี ๆ ซ่อนอยู่ อีกทั้งรูปแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สด และโทนสีของพวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ ยังแสดงถึงความเหมาะสม ฐานะทางสังคม การให้ความเคารพ ความน้อมโน้ม และการให้เกียรติแก่ผู้วายชนม์อีกด้วยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงบุหงา 5
พวงหรีดดอกไม้สด พวงบุหงา 5

2.พวงหรีดพัดลมและพวงหรีดเครื่องใช้

พวงหรีดพัดลม และพวงหรีดเครื่องใช้ ถือได้ว่าเป็นประเภทพวงหรีดไว้อาลัย ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้พวงหรีดดอกไม้สดเลยค่ะ คนส่วนใหญ่เริ่มหันมาใช้พวงหรีดแสดงความอาลัย ประเภทนี้กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพวงหรีดประดับด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้พระสงฆ์ นาฬิกา ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายกับพวงหรีดดอกไม้สด ตรงที่จะมีดอกไม้สดหรือดอกไม้ประดิษฐ์ มาประดับตกแต่งเพิ่มความสวยงาม โดยเมื่อเสร็จจากพิธีศพแล้ว ยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ต่อ โดยทางเจ้าภาพอาจนำไปถวายวัด หรือบริจาคให้กับผู้ที่ขาดแคลนต่อไปนั่นเองค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 10
พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 10

3.พวงหรีดผ้า

นอกจากพวงหรีดดอกไม้สดแล้ว พวงหรีดผ้าก็เป็นอีกหนึ่งประเภท ของพวงหรีดไว้อาลัยที่ได้รับความนิยมรองลงมาค่ะ จะเห็นได้บ่อย ๆ ในงานฌาปนกิจตามต่างจังหวัด หรือแม้แต่ในกรุงเทพก็พบเห็นได้เช่นกันค่ะ พวงหรีดผ้าจะมีลักษณะเป็นการนำผ้าขนหนู ผ้าแพร หรือผ้าห่มมาจัดให้เป็นรูปทรงต่าง ๆ ซึ่งมีความสวยงามไม่แพ้พวงหรีดดอกไม้สดเลยค่ะ แถมยังสื่อความหมายถึง การขอให้ผู้วายชนม์นอนหลับให้สบาย ไม่ต้องกังวลถึงสิ่งใด และยังมีราคาย่อมเยา ทั้งยังสามารถนำไปบริจาค ทำบุญให้กับผู้ที่ยากไร้ หรือบุคคลที่ขาดแคลน เพื่อสร้างกุศลครั้งสุดท้ายให้แก่ผู้ล่วงลับค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงบุหงา 9
พวงหรีดดอกไม้สด พวงบุหงา 9

4.พวงหรีดต้นไม้

เทรนด์การรักษ์โลกได้เข้ามามีบทบาทมากขึ้น จากสภาพอากาศที่มีอุณหภูมิสูง ทำให้พวงหรีดต้นไม้ เป็นอีกหนึ่งพวงหรีดแสดงความเสียใจ ที่ผู้คนเริ่มหันมาสนใจ ในการส่งมอบให้กับผู้ที่จากไปมากขึ้น และพวงหรีดต้นไม้ยังสื่อถึงความหมายดี ๆ ได้ไม่ต่างจากพวงหรีดดอกไม้สดเลยนะคะ เพราะมีลักษณะเป็นกระถางต้นไม้ที่ปลูกไม้มงคลอย่างเช่น ต้นโมก ต้นสน ต้นวาสนา เป็นต้น ยังช่วยเพิ่มความร่มรื่น ร่มเย็น ให้ร่มเงา สามารถนำไปปลูกต่อ เพื่อรำลึกถึงบุคคลที่จากไป อย่างไม่มีวันหวนคืนได้อีกด้วยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 8
พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 8

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์ ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สดราคาพิเศษ ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดแบบพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรีทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642