สไลเดอร์สระน้ำควรเลือกแบบไหนดี

สไลเดอร์สระน้ำควรเลือกแบบไหนดี

สไลเดอร์สระน้ำควรเลือกแบบไหนดี

สไลเดอร์สระน้ำควรเลือกแบบไหนดี เครื่องเล่นสระว่ายน้ำยอดฮิตที่ต้องมีทุกบ้านก็คือ สไลเดอร์สระน้ำนั่นเองค่ะ ซึ่งเจ้าสไลเดอร์สระน้ำนี้ฮอตฮิตสุด ๆ ถึงขนาดที่บ้านไหนหรือที่พักไหนมีสระว่ายน้ำ ก็ต้องมีสไลเดอร์สระน้ำติดตั้งอยู่ด้วย และสไลเดอร์สระน้ำก็มีให้เลือกหลายรูปแบบ หลายขนาดด้วยกัน รวมไปถึงสไลเดอร์สระน้ำมือสองก็ยังมีค่ะ ซึ่งหลาย ๆ ท่านก็คงจะสงสัยว่าเราจะติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำทั้งที จะเลือกสไลเดอร์สระน้ำมือหนึ่งหรือสไลเดอร์สระน้ำมือสอง แบบไหนดีกว่ากัน ตามมาดูเลยค่ะ

ติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำที่หัวหิน เขาตะเกียบ 06

ข้อดีของสไลเดอร์สระน้ำมือหนึ่ง

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสหรือสไลเดอร์สระน้ำนั้น มีให้เห็นกันตามบ้านพัก โรงแรม หรือรีสอร์ทต่าง ๆ ซึ่งสไลเดอร์สระน้ำที่ติดตั้งมีความแข็งแรง ทนทาน ทั้งยังเป็นสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง มีสีสันที่สดใส ไม่เป็นสนิมหรือถูกกัดกร่อนได้ง่าย อีกทั้งสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสคือเส้นใยแก้วที่ผสมเรซิ่น จึงมีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้สูง และไม่มีการหดตัว ทำให้สไลเดอร์สระน้ำมีผิวสัมผัสที่ทนต่อแสงแดดและแสงยูวีได้เป็นอย่างดี และผิวของสไลเดอร์สระว่ายน้ำมีความเรียบเนียนทำให้แรงเสียดทานต่ำ จึงทำให้การไถตัวมาตามรางสไลเดอร์สระน้ำไม่เกิดการเสียดสีระหว่างผิวกับรางสไลเดอร์สระน้ำนั่นเองค่ะ

ติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำที่หัวหิน เขาตะเกียบ 06

การที่สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสมือหนึ่ง ได้ถูกออกแบบมาให้รูปแบบและขนาดของรางสไลเดอร์สระน้ำเหมาะกับสระว่ายน้ำนั้น ๆ จึงทำให้สามารถติดตั้งรางสไลเดอร์สระน้ำได้ง่าย ตัวรางสไลเดอร์สระน้ำและฐานมีความกระชับเข้ากับรูปทรงของสระว่ายน้ำได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ

ติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำที่หัวหิน เขาตะเกียบ 06
 

สไลเดอร์สระน้ำมือสองคิดให้ดีก่อนติดตั้ง

ในการติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำมือสอง อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ เพราะสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสมือสองอาจมีราคาที่ประหยัดกว่า เมื่อเทียบกับสไลเดอร์สระน้ำมือหนึ่ง แต่อย่าลืมนะคะว่าสไลเดอร์สระน้ำที่ถูกใช้งานมาอย่างยาวนานนั้น อาจเกิดสนิมเหล็กและการผุกร่อนของรางสไลเดอร์สระน้ำได้ และอาจจะต้องซ่อมแซมรางสไลเดอร์สระน้ำบ่อยครั้ง ซึ่งทำให้เสียทั้งเงินและเวลาอีกด้วยนะคะ จะเสียเงินติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำทั้งที ก็ควรเลือกสไลเดอร์สระว่ายน้ำมือหนึ่งดีกว่าค่ะ

จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปีนี้เอง ทั้งยังมีผลงานที่หลากหลายและผลงานแต่ละชิ้นของฐานไฟเบอร์นั้น เป็นชิ้นงานที่ยอมรับในระดับสากล ดังจะเห็นได้จากที่มีการผลิตชิ้นงานส่งขายในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก อย่าง ลาว พม่า เวียดนาม และออสเตรเลียนั่นเอง

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง สไลเดอร์สระน้ำ เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987