นึกถึงชั้นโชว์สินค้า ต้องที่ Y.C.Products

นึกถึงชั้นโชว์สินค้า ต้องที่ Y.C.Products

นึกถึงชั้นโชว์สินค้า ต้องที่ Y.C.Products

นึกถึงชั้นโชว์สินค้า ต้องที่ Y.C.Products หากว่าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาชั้นโชว์สินค้าสวยๆ คุณภาพดี และที่สำคัญสามารถออกแบบชั้นโชว์สินค้าได้ด้วยตนเอง แอดมินขอแนะนำที่ Y.C.Products เพราะที่นี้คุณสามารถเนรมิตชั้นโชว์สินค้าในแบบที่คุณต้องการเองได้

ชั้นโชว์สินค้าคืออะไร?

ชั้นโชว์สินค้า คือชั้นสำหรับวางสินค้า หรือ ชั้นแสดงสินค้า ชั้นโชว์สินค้าจะช่วยในการดึงดูดลูกค้าให้สนใจสินค้านั้นมากขึ้น และยังเพิ่มความโดดเด่นให้กับสินค้านั้นได้ นอกจากนี้ชั้นโชว์สินค้ายังสามารถเป็นสื่อโฆษณา ใส่ภาพประกอบสินค้า หรือ คำเชิญชวนได้ หากคุณนำชั้นโชว์สินค้าไปใช้วางสินค้าบนร้านค้าของคุณชั้นโชว์สินค้าจะช่วยทำให้สินค้าดูเป็นระเบียบ ดูสะดุดตา ดูมีความโดดเด่นน่าสนใจ ชั้นโชว์สินค้าจึงมีความจำเป็นกับสินค้าของคุณเป็นอย่างมาก ชั้นโชว์สินค้านั้นมีน้ำหนักเบา สามารถนำไปประกอบได้ง่าย สามารถพกพาขนย้ายได้สะดวก สามารถประหยัดเวลาในการทำกิจกรรมต่าง ๆ นอกจากนี้ชั้นโชว์สินค้ายังช่วยให้ลูกค้าเข้าใจสินค้าของเรามากขึ้น ด้วยรูปและข้อความประกอบด้านข้างหรือด้านบนของชั้นโชว์สินค้า

ทำไมต้องทำชั้นโชว์สินค้ากับ Y.C. Products

  1. เราใส่ใจทุกขั้นตอนในการออกแบบ Display โชว์สินค้า
  2. เราใช้วัสดุที่มีคุณภาพดีในการผลิต Display โชว์สินค้า
  3. เราบริการด้วยใจ
  4. เป็น One Stop Service เน้นการผลิตแบบครบวงจร
  5. ส่งงานไวทันใจลูก

Y.C. Products ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 40 ปี เราเน้นเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทั้งทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำอุปกรณ์ส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

วัสดุในการผลิต Display โชว์สินค้า มีให้เลือกหลายแบบ

  • กระดาษลูกฟูก
  • ลูกฟูกพลาสติก (ฟิวเจอร์บอร์ด)
  • พลาสติก
  • ไม้
  • เหล็ก

 ตัวอย่าง Display โชว์สินค้า ของ YC PRODUCTS

นึกถึงชั้นโชว์สินค้า ต้องที่ Y.C.Products

 

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay