ไอเดียช่อดอกไม้มอบให้คนรักในวันวาเลนไทน์

ไอเดียช่อดอกไม้มอบให้คนรักในวันวาเลนไทน์

ไอเดียช่อดอกไม้มอบให้คนรักในวันวาเลนไทน์

ไอเดียช่อดอกไม้มอบให้คนรักในวันวาเลนไทน์ การมอบช่อดอกไม้ให้กับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์ ถือเป็นธรรมเนียมที่มีกันมาทุกปี เรียกได้ว่าในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ถือเป็นห้วงเวลาพิเศษที่แสนพิเศษ อบอวลไปด้วยความสุข และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม สำหรับใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้สวย ๆ แทนใจให้คนสำคัญ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกช่อดอกไม้แบบไหนดี วันนี้แอดมินมีไอเดียช่อดอกไม้ที่จะมอบให้คนรัก ในวันวาเลนไทน์มาฝากกันค่ะ

ช่อดอกไม้สีหวานละมุนชวนฝัน

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6

ช่อดอกไม้สีหวานโทนพาสเทล จากดอกคาร์เนชั่น ดอกไลเซนทัส ดอกไฮเดรนเยียร์ และดอกกุหลาบ เมื่อนำมาจัดรวมกันทำให้ได้ช่อดอกไม้ที่มีความนุ่มนวล หวานละมุนชวนสัมผัส เหมาะกับสาว ๆที่ชอบความน่ารักอ่อนหวาน และช่อดอกไม้นี้ยังแฝงความหมายแทนคำขอบคุณที่เข้าใจ และอยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากสำหรับการมอบช่อดอกไม้ให้กับคนพิเศษ รับรองใครได้รับต้องชอบเป็นอย่างมากแน่นอนค่ะ

ช่อดอกทิวลิปสไตล์มินิมอล

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 30
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 30

ช่อดอกไม้ทิวลิป ถือเป็นอีกหนึ่งช่อดอกไม้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่น ด้วยความเรียบหรู น้อยแต่มากสไตล์มินิมอล แถมยังสามารถมอบให้ได้กับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าใครก็ต้องชอบความน่ารักช่อดอกไม้ทิวลิปแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ช่อดอกไม้ทิวลิปยังสื่อความหมายถึง ความรักอันบริสุทธิ์ใจ ความจริงใจอีกด้วยนะคะ เหมาะที่จะเป็นตัวแทนในการบอกถึงความรู้สึก แสดงความจริงใจให้กับคนสำคัญในวันวาเลนไทน์อย่างยิ่งเลยค่ะ

ช่อดอกทานตะวันสีเหลืองสดใส

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 15
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 15

ดอกทานตะวัน เป็นช่อดอกไม้ที่ไม่ว่าเพศไหน ๆก็มอบให้กันได้ แถมยังมีความหมายที่ลึกซึ้งกินใจ สื่อถึงความมั่นคง ความภักดี เชื่อมั่น และรักเดียวใจเดียว เหมือนดั่งดอกทานตะวันที่ไม่เคยหันมองผู้ใดนอกจากดวงอาทิตย์ ถือได้ว่าเป็นช่อดอกไม้ที่เป็นตัวแทนสื่อความหมายได้โรแมนติกมาก ๆ สำหรับใครที่เบื่อที่จะมอบช่อดอกกุหลาบแบบเดิม ๆ ช่อดอกไม้จากดอกทานตะวันถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ไม่เลวเลยนะคะ เชื่อว่าคนพิเศษที่ได้รับช่อดอกไม้สวย ๆ ดอกทานตะวันนี้แล้วเป็นต้องประทับใจแน่นอนค่ะ

ช่อดอกกุหลาบแดงสุดคลาสสิก

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 1
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 1

เมื่อพูดถึงช่อดอกไม้วันวาเลนไทน์ หลายคนคงนึกถึงช่อดอกไม้กุหลาบสีแดง เป็นอย่างแรกเลยใช่ไหมคะ เรียกได้ว่าเป็นช่อดอกไม้สุดคลาสสิก ที่เป็นสัญลักษณ์ในการแสดงความรักเลยก็ว่าได้นะคะ ช่อดอกไม้กุหลาบสีแดงยังแฝงไปด้วยความหมายดี ๆ สื่อถึงความรักอันลึกซึ้ง ความรักนิรันดร์ ความปรารถนาดีต่อคนรัก และยังให้ความหรูหรา น่าค้นหาอีกด้วยค่ะ ถือได้ว่าช่อดอกไม้กุหลาบสีแดงนี้มีความโรแมนติกมากเลยนะคะ เหมาะจะมอบเป็นของขวัญแทนใจในวันวาเลนไทน์อย่างยิ่งค่ะ

ช่อดอกกุหลาบสีขาวแทนใจบริสุทธิ์

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 42
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 42

นอกจากดอกกุหลาบสีแดงแล้ว ดอกกุหลาบสีขาว ก็เป็นอีกหนึ่งช่อดอกไม้พรีเมียมที่ได้รับความนิยม ในวันวาเลนไทน์เช่นกันค่ะ เพราะช่อดอกไม้กุหลาบสีขาว สื่อถึงความรักอันบริสุทธิ์ การให้เกียรติซึ่งกันและกัน แสดงความจริงใจ ไม่มีอะไรแอบแฝง และไม่หวังสิ่งใดตอบแทน นอกจากความหมายลึกซึ้งกินใจแล้ว ช่อดอกไม้กุหลาบสีขาวยังดูหรูหรา สบายตา เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความหวาน ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ๆ ก็สามารถมอบให้กันได้ค่ะ คนสำคัญที่ได้รับช่อดอกไม้สวย ๆ นี้ต้องเกิดความประทับใจแน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้พรีเมียมสวย ๆ ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เรารับจัดดอกไม้สดแบบต่าง ๆ ในขั้นตอนการจัดเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดดอกไม้แบบสร้างสรรค์ ซึ่งในแต่ละช่อดอกไม้สื่อความหมายในรูปแบบต่าง ๆ และยังมีบริการจัดส่งช่อดอกไม้ จากร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642