สังฆทาน ,สังฆทานชะลอม

7 วิธีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา

7 วิธีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา

สังฆทาน ,สังฆทานชะลอม

7 วิธีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา การสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตาชีวิตเป็นการทำพิธีตามความเชื่อโบราณว่าจะสามารถช่วยส่งเสริมดวงชะตาชีวิตของเราให้ดีขึ้น เป็นการต่อดวงอายุ หรือแก้ไขสิ่งเลวร้ายให้กลายเป็นดี เสริมความมีสง่าราศีให้กับชีวิตของเราดียิ่งขึ้น รวมไปถึงการถวายสังฆทาน เชื่อกันว่าการถวายสังฆทานมีอานิสงส์มากช่วยให้เราหมดเคราะห์ ดังนั้นวันนี้เรามี 7 วิธีสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตามาฝากกันค่ะ

7 วิธีสะเดาะเคราะห์

  • การถือศีล 5

การถือศีล 5 เป็นประจำจะช่วยส่งเสริมดวงชะตาชีวิตและจิตใจของเราให้มั่นคงอยู่ในความดีงาม ละเว้นจากความชั่ว และไม่เบียดเบียนใคร ถือเป็นการทำบุญกุศลที่ได้อานิสงส์มาก ส่งผลให้เกิดโชคลาภ และลดเคราะห์กรรมได้

  • การกินเจ

เป็นการถือศีลกินเจ ในช่วงเทศกาลกินเจ เพื่อลดละชีวิตสัตว์ซึ่งจะได้รับอานิสงส์ผลบุญสูง และควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัด

การทำบุญถวายสังฆทาน เป็นการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา โดยการถวายสิ่งของจำเป็นแก่พระสงฆ์ การถวายสังฆทานมีอานิสงส์ผลบุญจะส่งผลให้ชีวิตของเราหมดเคราะห์หมดโศก คิดทำการสิ่งใดจะได้ราบรื่นไม่ติดขัด พบเจอแต่ความสำเร็จ

  • การถวายน้ำมันตะเกียง

เป็นการเพิ่มความรุ่งโรจน์โชติช่วงให้กับชีวิตของเราเช่นเดียวกับความสว่างไสวของตะเกียง ส่งเสริมให้ชีวิตพ้นจากความมืดมิด มีแต่ความสว่างไสวไม่อับจน

  • การทำบุญ ทำทาน

เป็นการรู้จักการให้ เสียสละตนเองและแบ่งปันให้กับผู้อื่น การทำบุญให้ทานด้วยใจจริง หรือการให้ทานเกื้อกูลคนยากไร้ จะส่งเสริมให้ชีวิตมีโชค มีทรัพย์มากด้วยบารมี

  • การทำบุญโลงศพ ซื้อโลงศพ

เป็นการทำบุญบริจาคโลงศพให้กับศพอนาถาไร้ญาติ จะได้อานิสงส์มากยิ่งนัก การทำบุญเช่นนี้จะช่วยส่งเสริมดวงชะตาชีวิตของเราให้แข็งแกร่ง สามารถต้านเคราะห์ภัยหนักต่าง ๆ ได้ง่าย และผ่อนจากหนักให้เป็นเบา

  • การไถ่ชีวิตโคกระบือ

เป็นการไถ่ชีวิตโคกระบือ วัว ควายต่าง ๆ จะช่วยส่งเสริมดวงชะตาชีวิตของเราให้มีอายุยืนยาว สะเดาะเคราะห์ทั้งหลายทั้งปวง

7 สิ่งที่กล่าวมาข้างต้นนี้เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลที่เชื่อกันมาแต่โบราณ ไม่มีใครสามารถยืนยันได้ถึงผลลัพธ์ แต่ก็สามารถทำให้เราสบายใจ และมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างมั่นคง

หากใครที่กำลังมองหาร้านขายสังฆทานที่มีคุณภาพ สังฆทานราคาไม่แพง ร้านศิรินันท์มงคลมีบริการจัดส่งชุดสังฆทานโดยบริษัทขนส่งชั้นนำที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ ไม่ว่าจะเป็น Grab Taxi, Kerry Express, ไปรษณีย์ไทย, Line man โดยค่าขนส่งสังฆทานจะขึ้นอยู่กับบริการขนส่งที่ท่านเรียกใช้ค่ะ

สนใจติดต่อ

Website: www.sirinanmongkol.com

E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

Line ID : @sirinanmongkol

Tel : 086-335-3642