รวมพวงหรีดไว้อาลัยที่ไม่ควรพลาดในปี 2021

รวมพวงหรีดไว้อาลัยที่ไม่ควรพลาดในปี 2021

รวมพวงหรีดไว้อาลัยที่ไม่ควรพลาดในปี 2021

รวมพวงหรีดไว้อาลัยที่ไม่ควรพลาดในปี 2021 ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันนี้ การเลือกซื้อพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ด้วยมีตัวอย่างพวงหรีดดอกไม้สดให้เลือกชมและมีช่องทางการสั่งซื้อที่หลากหลาย เพื่อให้การส่งมอบพวงหรีดเป็นไปอย่างรวดเร็ว แต่ในปี 2021 นี้ไม่ได้มีเพียงพวงหรีดดอกไม้สดอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีพวงหรีดไว้อาลัยในรูปแบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งใครที่กำลังมองหาไอเดียพวงหรีด 2021 อยู่ จะมีพวงหรีดรูปแบบไหนที่ได้รับความนิยมและน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 6
พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 6
  1. พวงหรีดต้นไม้

สายรักษ์โลกไม่ควรพลาดกับพวงหรีดต้นไม้ ซึ่งเป็นเทรนด์พวงหรีดยอดฮิตในปี 2021 นี้เลยนะคะ เพราะหลังจากเสร็จพิธีทางเจ้าภาพสามารถบริจาคพวงหรีดต้นไม้ให้กับวัด และทางวัดก็สามารถนำพวงหรีดต้นไม้ไปปลูกต่อได้อีก เป็นอีกหนึ่งพวงหรีดรักษ์โลกในยุค 2021 ที่น่าสนใจสุด ๆ ค่ะ

  1. พวงหรีดพัดลม

พวงหรีดพัดลมเป็นอีกหนึ่งพวงหรีดที่หลาย ๆ ท่านเลือกนำไปแสดงความอาลัยรัก ด้วยความที่พวงหรีดพัดลมเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีทางเจ้าภาพมักถวายพวงหรีดพัดลมให้แก่ทางวัด หน่วยงาน หรือผู้ยากไร้ไว้ใช้ประโยชน์ต่อไป ซึ่งพวงหรีดพัดลมยังมีความเชื่ออีกว่า จะช่วยให้ลมเย็นดับทุกข์โศกและสิ่งที่ไม่ดีออกไป นับว่าพวงหรีดพัดลมเป็นอีกหนึ่งพวงหรีด 2021 ที่ได้ประโยชน์สุด ๆ เลยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 1
พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 1
  1. พวงหรีดดอกไม้สด

พวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจเป็นอีกหนึ่งพวงหรีดยอดนิยมตลอดกาล ด้วยสีสันและชนิดของดอกไม้ที่นำมาจัดพวงหรีดดอกไม้สดนั้น สามารถสื่อความหมายจากผู้ให้ถึงผู้รับได้เป็นอย่างดี อีกทั้งพวงหรีดดอกไม้สดช่วยส่งกำลังใจให้แก่ญาติของผู้วายชนม์ได้อีกด้วย

  1. พวงหรีดผ้า

มาต่อกันที่พวงหรีดผ้า ซึ่งเป็นพวงหรีดไว้อาลัยที่ได้รับความนิยมไม่แพ้พวงหรีดดอกไม้สดเลยค่ะ ด้วยพวงหรีดผ้านี้มีให้เลือกหลายแบบด้วยกัน โดยพวงหรีดผ้านี้จะถูกจัดเป็นรูปทรงต่าง ๆ ให้สวยงาม และยังเป็นพวงหรีดรักษ์โลกที่หลังจากเสร็จพิธีทางเจ้าภาพอาจเก็บไว้ใช้เอง ถวายวัดหรือนำไปบริจาคให้แก่ผู้ยากไร้ต่อไปก็ได้เช่นกันค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 8
พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 8
  1. พวงหรีดกระดาษ

พวงหรีดกระดาษเป็นอีกหนึ่งพวงหรีด 2021 ที่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เป็นพวงหรีดที่สายรักษ์โลกและคนรุ่นใหม่ไม่ควรพลาด เนื่องจากหลังจากเสร็จพิธีแล้ว พวงหรีดกระดาษสามารถแกะแยกชิ้นส่วนออก แล้วนำเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลเพื่อลดขยะได้ค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์ ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สด ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรีทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642