5 ขั้นตอนเพิ่มยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย

5 ขั้นตอนเพิ่มยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย

5 ขั้นตอนเพิ่มยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย ในปัจจุบันการตลาดซบเซาอย่างเห็นได้ชัด จากที่เราได้ยินพ่อค้าแม่ค้าพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เศรษฐกิจไม่ดี ยอดขายลดลง”  แม้ว่าภาวะตลาดเงียบเหงาจะเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้หลาย ๆ ธุรกิจต้องประสบปัญหายอดขายไม่ตรงตามเป้าอย่างที่ต้องการ แต่ก็ใช่ว่าปัญหาจะไม่มีทางแก้ไข เพราะเมื่อเราคิดที่จะทำธุรกิจแล้วแน่นอนว่าเราจะต้องพบเจอกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ และนี่คือบททดสอบที่จะช่วยเสริมสร้างกระดูกและประสบการณ์ในการทำธุรกิจของเราให้แข็งแกร่ง การที่เราใช้ชั้นโชว์สินค้าจัดร้าน เรียงของให้เหมาะสมกับสินค้า ใช้ชั้นโชว์สินค้าแบ่งหมวดหมู่ของสินค้าต่าง ๆ  ชั้นโชว์สินค้ามีให้เลือกหลากหลายประเภท หลากหลายรูปแบบ อยู่ที่การเลือกใช้งาน และความเหมาะสมของการใช้งาน การเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าก็ช่วยโปรโมทร้านของเราได้ เป็นอีกช่องทางในการเพิ่มยอดขาย วันนี้เรามี 5 ขั้นตอนเพิ่มยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย มาฝากทุกคนกันคะ

  • ทำการตลาดเชิงรุก

เมื่อยอดขายตกไม่ได้เป้าอย่างที่คุณต้องการสิ่งที่ควรทำคือการทำตลาดเชิงรุก การนำสินค้าออกไปนำเสนอให้กับลูกค้าโดยตรงแทนการนั่งรอลูกค้าแค่ภายในร้านของตนเอง เช่น การออกบูธงานแฟร์ต่าง ๆ การเพิ่มสินค้าใหม่ ๆ เพื่อความหลากหลายและเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าหรือการนำสินค้าเข้าคู่กันมาจัดจำหน่ายไปด้วยกันเป็นแพคเกจ การเพิ่มเติมหรือขยายช่องทางอื่น ๆ เช่น การปรับกลุ่มเป้าหมายใหม่เพื่อการเพิ่มยอด

  • เพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าและบริการ

การเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าและบริการที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจที่จะซื้อและใช้บริการของเราได้ง่ายขึ้น สร้างความแตกต่างให้ไม่เหมือนกับของคนอื่น เพิ่มการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า

  • สื่อสารให้ตรงจุด

ส่งตรงไปยังกลุ่มเป้าหมายเพื่อเข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกของลูกค้า เช่น การใช้คอนเทนต์คุณค่า ( Value content ) เป็นสื่อกลางเพื่อให้เราเข้าถึงลูกค้าแล้วส่งตรงคอนเทนต์ดี ๆ เหล่านี้ให้แก่ลูกค้า

  • การจัดโปรโมชั่น

เป็นอีกหนึ่งวิธีการในการกระตุ้นยอดขาย การจัดโปรโมชั่นจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของเราได้ สิ่งที่เราต้องพยายามให้มากขึ้นคือการคิดโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า

  • หาพันธมิตรทางธุรกิจ

การหาพันธมิตรหรือคู่ค้าทางธุรกิจที่สอดคล้องและเป็นไปในทางเดียวกันจะช่วยลดความเสี่ยง

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Y.C products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้า ของ Y.C products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดี

ติดต่อได้ที่ 096-194-9880