ช่อดอกไม้รับปริญญาสวย ๆ เพื่อคนพิเศษ

ช่อดอกไม้รับปริญญาสวย ๆ เพื่อคนพิเศษ

ช่อดอกไม้รับปริญญาสวย ๆ เพื่อคนพิเศษ

ช่อดอกไม้รับปริญญาสวย ๆ เพื่อคนพิเศษ ในช่วงนี้ใกล้ถึงเทศกาลรับปริญญาแล้ว และในการแสดงความยินดีกับคนพิเศษแบบนี้ แน่นอนว่าจะขาดช่อดอกไม้ไปไม่ได้เลยนะคะ ซึ่งช่อดอกไม้ที่เหมาะใช้แสดงความยินดีในวันรับปริญญา เป็นช่อดอกไม้ทรงสูงหรือทรงสามเหลี่ยมนะคะ ซึ่งเป็นช่อดอกไม้แบบไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

ช่อดอกไม้ทรงสูงหรือทรงสามเหลี่ยม

สำหรับช่อดอกไม้ทรงสูงเป็นแบบช่อดอกไม้สวยงาม ที่มีความโดดเด่น ด้วยรูปทรงที่สูงเด่น สง่า จึงนิยมใช้ช่อดอกไม้ทรงนี้เป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษ และมอบเพื่อแสดงความยินดีในโอกาสต่าง ๆ นั่นเองค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 5
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 5

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 5

ช่อดอกไม้สดสวย ๆ มีโทนสีชมพู จากดอกกุหลาบสีชมพูและดอกคาร์เนชั่นสีชมพู แซมด้วยดอกยิปโซ ทำให้ช่อดอกไม้ดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 30
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 30

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 30

ช่อดอกไม้โทนสีเขียวพาสเทลช่อดอกไม้ประดับด้วยดอกทิวลิปสีขาว ห่อด้วยกระดาษสีเขียวพาสเทลพร้อมริบบิ้นฉลุสีครีม ทำให้ช่อดอกไม้สดสวย ๆ ดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 28
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 28

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 28

ช่อดอกไม้ลักษณะจัดเป็นพุ่ม ช่อดอกไม้พรีเมียมประดับด้วยดอกไฮเดรนเยีย ดอกกุหลาบ ดอกคาร์เนชั่น ดอกทานตะวัน ห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาลพร้อมริบบิ้นสีน้ำตาลเช่นกัน ทำให้ช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 31
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 31

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 31

ช่อดอกไม้ลักษณะจัดเป็นพุ่ม ช่อดอกไม้สดสวย ๆ ประดับด้วยดอกไฮเดรนเยีย ดอกกล้วยไม้ ห่อด้วยกระดาษสีฟ้าและสีขาว พร้อมริบบิ้นสีเดียวกันกับสีกระดาษห่อ ทำให้ช่อดอกไม้พรีเมียมดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 11
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 11

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 11

ช่อดอกไม้ใหญ่ลักษณะจัดเป็นพุ่ม ช่อดอกไม้สดสวย ๆ มีโทนสีขาวเขียว จากดอกลิลลี่ แซมด้วยดอกแคสเปีย ทำให้ช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 33
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 33

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 33

ช่อดอกไม้สดสวย ๆ จัดช่อขนาดเล็กช่อดอกไม้พรีเมียมประดับด้วยดอกทานตะวัน ดอกคาร์เนชั่น และดอกหญ้าสีแดง ห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาลครีมพร้อมริบบิ้นสีชมพูอ่อน ๆ ทำให้ช่อดอกไม้ดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้พรีเมียมสวย ๆ ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เรารับจัดดอกไม้สดแบบต่าง ๆ ในขั้นตอนการจัดเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดดอกไม้แบบสร้างสรรค์ ซึ่งในแต่ละช่อดอกไม้สื่อความหมายในรูปแบบต่าง ๆ และยังมีบริการจัดส่งช่อดอกไม้จากร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642