10 ช่อดอกไม้สไตล์เกาหลีสวยสดใสในปี 2021

10 ช่อดอกไม้สไตล์เกาหลีสวยสดใสในปี 2021

10 ช่อดอกไม้สไตล์เกาหลีสวยสดใสในปี 2021

10 ช่อดอกไม้สไตล์เกาหลีสวยสดใสในปี 2021 ต้องยอมรับเลยนะคะ กระแสเกาหลีฟีเวอร์เป็นเทรนด์ฮิตในบ้านเราสุด ๆ แม้แต่ช่อดอกไม้ก็ยังมีการจัดช่อดอกไม้สไตล์เกาหลีนะคะ และจะเห็นได้ว่าการจัดช่อดอกไม้สไตล์เกาหลีนี้ เป็นช่อดอกไม้สวยงามที่มีความน่ารัก สดใส เหมาะกับการเป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษ อย่างช่อดอกไม้วันเกิด และช่อดอกไม้วันรับปริญญานะคะ ถ้าหนุ่ม ๆ เลือกช่อดอกไม้สไตล์เกาหลีมอบให้กับคนพิเศษ ย่อมสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ วันนี้แอดมินก็มี 10 ช่อดอกไม้สไตล์เกาหลีมาแนะนำค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 12
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 12

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 12

ช่อดอกไม้มีโทนสีขาว จากดอกกุหลาบขาว แซมด้วยดอกแคสเปีย ดอกยิปโซ และใบยูคาลิปตัส ทำให้ช่อดอกไม้สดสวย ๆ ดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เหมาะเป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษเพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 30
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 30

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 30

ช่อดอกไม้โทนสีเขียวพาสเทล ช่อดอกไม้พรีเมียมประดับด้วยดอกทิวลิปสีขาว ห่อด้วยกระดาษสีเขียวพาสเทลพร้อมริบบิ้นฉลุสีครีม ทำให้ช่อดอกไม้สดสวย ๆ ดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เหมาะเป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษเพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 33
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 33

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 33

ช่อดอกไม้จัดช่อขนาดเล็ก ช่อดอกไม้สดสวย ๆ ประดับด้วยดอกทานตะวัน ดอกคาร์เนชั่น และดอกหญ้าสีแดง ห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาลครีมพร้อมริบบิ้นสีชมพูอ่อน ๆ ทำให้ช่อดอกไม้พรีเมียมดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 41
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 41

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 41

ช่อดอกไม้ทรงกลม ช่อดอกไม้สดสวยๆ ประดับด้วยดอกไฮเดรนเยีย ดอกไลเซนทัส ดอกคาร์เนชั่น แซมด้วยดอกยิปโซ ห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาลพร้อมริบบิ้นโทนสีชมพู ทำให้ช่อดอกไม้พรีเมียมดูเรียบหรู ช่อดอกไม้สวยงาม สร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างมาก เหมาะเป็นช่อดอกไม้สำหรับคนเป็นพิเศษ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6

ช่อดอกไม้พรีเมียมมีโทนสีพาสเทล จากดอกกุหลาบ ดอกไลเซนทัส และดอกคาร์เนชั่น แซมด้วยดอกยิปโซ ทำให้ช่อดอกไม้สดสวย ๆ ดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา สมเป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษเพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 29
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 29

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 29

ช่อดอกไม้ใหญ่ลักษณะจัดเป็นพุ่มโทนสีเหลือง ช่อดอกไม้สดสวย ๆ ประดับด้วยดอกกุหลาบ ดอกกล้วยไม้ออนซิเดียมสีเหลือง ดอกทานตะวัน ห่อด้วยกระดาษสีเหลืองพร้อมริบบิ้นสีขาวดำ ทำให้ช่อดอกไม้พรีเมียมดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 28
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 28

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 28

ช่อดอกไม้ใหญ่ลักษณะจัดเป็นพุ่ม ช่อดอกไม้พรีเมียมประดับด้วยดอกไฮเดรนเยีย ดอกกุหลาบ ดอกคาร์เนชั่น ดอกทานตะวัน ห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาลพร้อมริบบิ้นสีน้ำตาลเช่นกัน ทำให้ช่อดอกไม้หรูดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 31
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 31

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 31

ช่อดอกไม้ใหญ่พิเศษลักษณะจัดเป็นพุ่ม ช่อดอกไม้หรูประดับด้วยดอกไฮเดรนเยีย ดอกกล้วยไม้ ห่อด้วยกระดาษสีฟ้าและสีขาว พร้อมริบบิ้นสีเดียวกันกับสีกระดาษห่อ ทำให้ช่อดอกไม้พรีเมียมดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษเพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 35
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 35

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 35

ช่อดอกไม้ใหญ่โทนสีเขียวช่อดอกไม้สดสวย ๆ ประดับด้วยดอกสุ่ย ห่อด้วยกระดาษสีเขียวเข้มและสีเขียวอ่อนพร้อมริบบิ้นโทนสีเดียวกัน สูงประมาณ 100-110 ซม. สามารถเก็บรักษาช่อดอกไม้ไว้ได้นานและผู้รับเกิดความประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 39
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 39

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 39

ช่อดอกไม้ใหญ่พิเศษลักษณะจัดเป็นพุ่ม ช่อดอกไม้สดสวย ๆ ประดับด้วยดอกไฮเดรนเยีย ดอกกุหลาบ ดอกไลเซนทัส แซมด้วยดอกยิปโซ ห่อด้วยกระดาษสีชมพูและสีน้ำตาล พร้อมผูกโบว์สีชมพู ทำให้ช่อดอกไม้หรูดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษเพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้พรีเมียมสวย ๆ ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เรารับจัดดอกไม้สดแบบต่าง ๆ ในขั้นตอนการจัดเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดดอกไม้แบบสร้างสรรค์ ซึ่งในแต่ละช่อดอกไม้สื่อความหมายในรูปแบบต่าง ๆ และยังมีบริการจัดส่งช่อดอกไม้จากร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642