ชั้นโชว์สินค้าตั้งโต๊ะจาก YC Products หลักการตลาดง่าย ๆ เพิ่มช่องทางการขาย ม่กินพื้นที่ภายในร้าน และง่ายต่อการมองเห็น

ชั้นโชว์สินค้าตั้งโต๊ะจาก YC Products

ชั้นโชว์สินค้าตั้งโต๊ะจาก YC Products

ชั้นโชว์สินค้าตั้งโต๊ะจาก YC Products ชั้นโชว์สินค้าตั้งโต๊ะ หรือ Counter Display คือ ดีสเพลย์ขนาดเล็ก สำหรับวางบนโต๊ะ หรือชั้นโชว์สินค้าเพื่อการจัดเรียงสินค้าให้ดู โดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุด น่าสนใจ สามารถออกแบบและผลิตได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า

ชั้นโชว์สินค้าตั้งโต๊นั้น เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยในการโปรโมทสินค้าของกิจการคุณได้ค่ะ โดยอาศัยการ โชว์สินค้าให้แก่ผู้คนทั่วไปได้พบเห็น ซึ่งเป็นหลักการตลาดง่ายๆ  เพิ่มช่องทางการพบเห็นและตัดสินใจซื้อสินค้านั้น ๆ ชั้นโชว์สินค้าตั้งโต๊ะนั้น จึงเป็นอีกหนึ่งส่วนเสริมด้านการขายที่ดี และน่าสนใจเนื่องจากมีขนาดไม่ใหญ่มากนัก ไม่กินพื้นที่ภายในร้าน และง่ายต่อการมองเห็นเนื่องจากส่วนใหญ่ ชั้นโชว์สินค้าตั้งโต๊ะนั้น จะถูกวางไว้บริเวณจุดคิดเงินนั่นเองค่ะ

นอกจากจะต้องดูการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในร้านให้เกิดประโยชน์สูงสุดแล้วนั้น ก็ต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะสามารถหยิบจับสินค้าจากตัวชั้นโชว์ได้ง่ายมากขึ้น ภายในไม่กี่วินาทีที่เห็นในระหว่างการชำระสินค้าชิ้นอื่น ๆ ดังนั้นการออกแบบชั้นโชว์สินค้าที่ดีและมีความโดดเด่นจึงเป็นส่วนช่วยสำคัญที่จะทำให้ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งโต๊ะช่วยในเรื่องของการขายมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

วัสดุในการผลิตชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งโต๊ะที่ YC Products มีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น

  • อะคริลิค
  • ไม้
  • กระดาษลูกฟูก
  • ลูกฟูกพลาสติก

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880