ฉากไลฟ์สดดีไซน์ผลงานใหม่จาก Geddesign

ฉากไลฟ์สดดีไซน์ผลงานใหม่จาก Geddesign

ฉากไลฟ์สดดีไซน์ผลงานใหม่จาก Geddesign

ฉากไลฟ์สดดีไซน์ผลงานใหม่จาก Geddesign ทุกครั้งที่อินฟลูเอนเซอร์ไลฟ์สด สังเกตได้ว่าแบคดรอปไลฟ์สดหรือฉากไลฟ์สดของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มีความสวยงาม และได้มีการออกแบบฉากไลฟ์สดในสไตล์ของแต่ละคน เมื่อเราไม่ใช่อินฟลูเอนเซอร์และเราต้องการไลฟ์ เพื่อโปรโมทสินค้าของเรา ฉากไลฟ์สดจึงเป็นอุปกรณ์สำคัญในการทำการตลาดออนไลน์ยุคโควิด-19 แอดมินเลยมีผลงานใหม่จาก Geddesign อย่างฉากไลฟ์สดมาแนะนำค่ะ

ฉากไลฟ์สดหรือแบคดรอปไลฟ์สดเป็นผลงานใหม่จาก Geddesign ซึ่งเราได้ปรับเปลี่ยนมาจากการออกแบบบูธแสดงสินค้าที่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากได้มีการงดจัดงานออกบูธแสดงสินค้า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอก 3 นี้นะคะ และเมื่องานจัดบูธแสดงสินค้าไม่สามารถจัดได้อีกต่อไป ทำให้เราหันมาตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการและนักการตลาดออนไลน์ ด้วยการออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดขึ้นมา เพื่อใช้ในการไลฟ์สดในการขายสินค้าของผู้ประกอบการน่าสนใจนั่นเองค่ะ

Geddesign มีฉากไลฟ์สดห้เลือกชมมากกว่า 10 แบบ โดยการตกแต่งฉากไลฟ์สดของเราเป็นสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความเรียบหรูของงานไม้ เลือกวัสดุในการทำโครงสร้างฉากไลฟ์สดเป็นโครงไม้คุณภาพดี ตกแต่งฉากไลฟ์สดด้วยแผ่นลามิเนต และเพิ่มลูกเล่นให้กับฉากไลฟ์สดด้วยการซ่อนไฟเอาไว้ หรือหากคุณอยากได้ฉากไลฟ์สดในสไตล์มินิมอล เราก็สามารถออกแบบฉากไลฟ์สดให้คุณได้

ในการออกแบบแบคดรอปไลฟ์สดกับ Geddesign นั้น เราสามารถออกแบบฉากไลฟ์สด ตกแต่งฉากไลฟ์สด ให้มีดีไซน์ที่สวยตามความต้องการของคุณ โดยเรามีบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการส่งงานลูกค้า เราสามารถเปลี่ยนจินตนาการของคุณให้เป็นความจริงได้ผ่านการออกแบบค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด รับทำฉากไลฟ์สด จำหน่ายแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เรารับออกแบบฉากไลฟ์สด ผลิตแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการส่งงานลูกค้า เราสามารถเปลี่ยนจินตนาการของคุณให้เป็นความจริงได้ผ่านการออกแบบค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/