เพิ่มความสนุกให้สวนน้ำด้วยเห็ดน้ำล้น

เพิ่มความสนุกให้สวนน้ำด้วยเห็ดน้ำล้น

เพิ่มความสนุกให้สวนน้ำด้วยเห็ดน้ำล้น

เพิ่มความสนุกให้สวนน้ำด้วยเห็ดน้ำล้น

เพิ่มความสนุกให้สวนน้ำด้วยเห็ดน้ำล้น ในปัจจุบันนี้สวนน้ำไม่ว่าจะเป็นสวนน้ำขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ สิ่งที่จะมาช่วยเติมความสนุก ความสดใส และนับว่าเป็นเครื่องเล่นที่ขาดไม่ได้ นอกจากสไลเดอร์สระน้ำ นั่นก็คือ เห็ดน้ำล้น หรือเห็ดยักษ์สีสวยที่จะมาเพิ่มร่มเงาแก่เด็ก ๆ หรือคนที่เล่นเครื่องเล่นสวนน้ำอยู่ นอกจากนี้เห็ดน้ำล้นยังช่วยคลายร้อนด้วยสายน้ำที่โปรยปรายลงมารอบ ๆ ตัวเห็ด เปรียบเหมือนสายฝนที่ตกลง

ฐานไฟเบอร์เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตไฟเบอร์กลาสมายาวนานกว่า 20 ปี นอกจากจะรับผลิตสไลเดอร์สระน้ำแล้ว ยังรับผลิตเห็ดน้ำล้น ตู้น้ำหยอดเหรียญ โต๊ะ-เก้าอี้ เรือไฟเบอร์กลาส และเรายังออกแบบชิ้นงานไฟเบอร์กลาสได้ตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งติดตั้ง และดูแลความเรียบร้อยให้แก่ลูกค้า เรารับประกันคุณภาพทุกชิ้น เพราะเรามีทีมงานมืออาชีพในการผลิตงานไฟเบอร์กลาส

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เห็ดน้ำล้น หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987