3 เหตุผล ทำไมต้องเลือก ชั้นโชว์สินค้า จาก Y.C.Products

3 เหตุผล ทำไมต้องเลือก ชั้นโชว์สินค้า จาก Y.C.Products

3 เหตุผล ทำไมต้องเลือก ชั้นโชว์สินค้า จาก Y.C.Products

ในการขายสินค้า เป็นที่รู้กันดีว่า ชั้นโชว์สินค้า เป็นอุปกรณ์สำคัญในการส่งเสริมการขายเพื่อเป็นการโชว์สินค้าให้เกิดความโดดเด่น ชักชวนให้น่าซื้อ ซึ่งในวันนี้แอดมินจะขอนำเสนอ 3 เหตุผล ทำไมต้องเลือก ชั้นโชว์สินค้า จาก Y.C.Products กันค่ะ

ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ

ที่ Y.C. Products เราจัดจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ เนื่องจากจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าแล้วนั้น Y.C. Products เรายังสามารถผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการของคุณในราคาพิเศษ แต่ยังคงคุณภาพ

ชั้นโชว์สินค้าที่หลากหลาย

ในวิถี New Normal แบบนี้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า และความปลอดภัยให้พนักงาน Y.C. Products เราใส่ใจให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิด-19 ด้วยการทำฉากกั้น ไม่ว่าจะเป็น Counter Shield ฉากกั้นโต๊ะอาหารแบบ 4 ที่นั่ง ฉากกั้นโต๊ะอาหาร 2 ที่นั่ง ฉากกั้นโต๊ะอาหารแผงเดี่ยว ฉากกั้น 1 ที่นั่ง (แบบช่องทึบ) ฉากกั้นโต๊ะทำงาน 6 ที่นั่ง (แบบก้างปลา) ฉากกั้นเคาท์เตอร์ขายของ โดยเรามีฉากกั้นป้องกันเชื้อไวรัส COVID – 19 ให้ลูกค้าเลือกหลากหลายรูปแบบด้วยกัน นอกจากฉากกั้นแล้วนั้น ที่ Y.C. Products เราก็ยังมีชั้นโชว์สินค้าให้เลือกอีกหลากหลายแบบเพื่อสนองความต้องการของคุณลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ชั้นโชว์สินค้า แสตนด์กระดาษ ชั้นโชว์สินค้า X-Stand ชั้นโชว์สินค้าตั้งโต๊ะ ชั้นโชว์สินค้าสายแขวน

ออกแบบชั้นโชว์สินค้าด้วยประสบการณ์

ด้วยประสบการณ์เกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้ากว่า 40 ปี ที่ Y.C. Products เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบชั้นโชว์สินค้าและอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน

เพราะ 80% ของการตัดสินใจซื้อเกิดขึ้นที่ ณ จุดขายและร้านค้า คือ Point of Purchase Display ( POP ) หรือโฆษณาส่งเสริมการขาย ซึ่งเป็นสื่อที่เห็นผลได้ทันที เพราะอยู่ ” ถูกที่ ถูกเวลา ” ในขณะที่ลูกค้ากำลัง ” พร้อมซื้อ ”

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880