ที่พักแพกาญจนบุรีมีสไลเดอร์

ที่พักแพกาญจนบุรีมีสไลเดอร์

ที่พักแพกาญจนบุรีมีสไลเดอร์

ที่พักแพกาญจนบุรีมีสไลเดอร์

ที่พักแพกาญจนบุรีมีสไลเดอร์ ไม่ว่าจะฤดูไหนแพกาญจนบุรีก็ได้รับความนิยมอย่างเสมอมา เนื่องจากกาญจนบุรีเต็มไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ มีป่า เขา น้ำตก ให้เราได้พักผ่อนอยู่กับธรรมชาติ วันนี้เราเลยจะพาไปดูที่พักกาญจนบุรีมีสไลเดอร์ที่เล่นได้ทั้งวันไม่มีเบื่อมาฝาก ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

ที่พักแพกาญจนบุรีมีสไลเดอร์
ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : chillpainai.com

อิงภูผา รีสอร์ท (Ing Phu Pha Resort)

อิงภูผา ที่พักพร้อมร้านอาหารบรรยากาศดีแห่งหนึ่งในเขื่อนศรีนครินทร์ เหมาะสำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนมองฟ้า เล่นน้ำแบบใกล้ชิดธรรมชาติ และที่สำคัญหากใครมากับกลุ่มเพื่อน ๆ หรือมากับครอบครัวใหญ่ต้องชอบมากแน่ ๆ เพราะที่นี่เขามีกิจกรรมทางน้ำให้เล่นมากมาย รวมถึงมีสไลเดอร์ให้เล่นแบบชุ่มฉ่ำกันไปเลย ส่วนของห้องพักนั้นเป็นแพบนน้ำ แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีมุมนั่งเล่นให้รับลมเย็น ๆ กันอีกด้วย

ที่พักแพกาญจนบุรีมีสไลเดอร์
ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : chillpainai.com

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท (Koh Mueangkarn Paradise View Resort)

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท ที่พักริมแม่น้ำแควน้อยที่บ้านพักมีทั้งแบบวิวภูเขา และแพริมแม่น้ำ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อีกทั้งยังมีบริการ Wifi ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง มีร้านอาหาร มีสระว่ายน้ำในร่ม มีสไลเดอร์ให้เล่น และยังมีกิจกรรมให้คุณได้เพลิดเพลินมากมายตลอดการเข้าพัก

ที่พักแพกาญจนบุรีมีสไลเดอร์
ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : chillpainai.com

รักษ์น้ำ รีสอร์ท (Ruknam Resort)

รักษ์น้ำ รีสอร์ทได้ชื่อว่าเป็นมัลดีฟส์แห่งทะเลสาบเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ เป็นรีสอร์ทบนผืนน้ำนิ่งไกลสุดลูกหูลูกตาประดับเส้นขอบฟ้าด้วยภูเขาลูกใหญ่น้อย ตอนเช้าเย็นใจไปกับสายหมอก ตอนบ่ายสนุกไปกับเจ็ทสกี บานาน่าโบ๊ท และสไลเดอร์ แถมห้องพักยังมีให้เลือกทั้งแบบริม และริมเขาอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 ที่พักแพกาญจนบุรีที่เราได้แนะนำไป ลองหาเวลาชวนเพื่อน หรือคนในครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนดูนะคะ รับรองว่าสนุกจนไม่อยากกลับมาทำงานกันแน่นอนค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บ : chillpainai.com

แต่สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987