3 เหตุผลที่ควรมีหุ่นไฟเบอร์กลาสหน้าร้าน

3 เหตุผลที่ควรมีหุ่นไฟเบอร์กลาสหน้าร้าน

3 เหตุผลที่ควรมีหุ่นไฟเบอร์กลาสหน้าร้าน

3 เหตุผลที่ควรมีหุ่นไฟเบอร์กลาสหน้าร้าน ในปัจจุบันนี้การทำธุรกิจต่าง ๆ มีการแข่งขันกันสูงมาก จึงทำให้ร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ สร้างจุดขายด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส หรือตุ๊กตามาสคอตแสนน่ารัก เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถจดจำสินค้าและแบรนด์ได้ และวันนี้แอดมินจะมาบอก 3 เหตุผลที่ควรมีหุ่นไฟเบอร์กลาสตั้งโชว์หน้าร้านค่ะ

  1. หุ่นไฟเบอร์กลาสให้ความรู้สึกที่เป็นมิตร

หุ่นไฟเบอร์กลาสส่วนใหญ่จะถูกออกแบบมาให้เป็นตัวการ์ตูนที่น่ารัก สนุกสนาน นอกจากนี้หุ่นไฟเบอร์กลาสยังช่วยสร้างความบันเทิง และส่งข้อมูลเชิงบวกถึงลูกค้าได้ทันทีที่พบเห็น ซึ่งทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของคุณได้ง่าย

  1. หุ่นไฟเบอร์กลาสช่วยส่งเสริมการขาย

หุ่นไฟเบอร์กลาสที่เป็นตัวการ์ตูน หรือมีเรื่องราวที่น่าสนใจ เป็นตัวช่วยในการส่งเสริมการขายได้เป็นอย่างดี เพราะหุ่นไฟเบอร์กลาส สามารถนำมาทำเป็นของสะสม ของแลกซื้อ หรือของขวัญ สำหรับลูกค้าได้อีกด้วย

  1. หุ่นไฟเบอร์กลาสช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ

หากตุ๊กตาหุ่นไฟเบอร์กลาสตัวการ์ตูนของเรา ได้รับความนิยม มีบุคลิกที่น่าสนใจ มีความน่ารัก สวยงาม โดดเด่น ตุ๊กตาหุ่นไฟเบอร์กลาสสามารถนำมาต่อยอด เพื่อสร้างมูลค่าทางธุรกิจได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว

ใครอยากสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ของคุณด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอต หุ่นโชว์หน้าร้าน ให้มาปรึกษา Geddesign นะคะ บริษัท Geddesign รับทำ รับผลิตและออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตามาสคอ โมเดลการ์ตูน หุ่นไฟเบอร์กลาสขนาดเท่าคน หรืองานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ อาทิเช่น ฉากจำลอง, ป้ายโฆษณา สำหรับตกแต่งหน้าร้านหรือสถานที่ที่คุณต้องการ นอกจากจะรับผลิตแล้วเรายังสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบหุ่นไฟเบอร์กลาสได้อีกด้วย

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/