ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาสของฐานไฟเบอร์มีดียังไง

ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาสของฐานไฟเบอร์มีดียังไง

ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาสของฐานไฟเบอร์มีดียังไง

ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาสของฐานไฟเบอร์มีดียังไง

ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาสของฐานไฟเบอร์มีดียังไง ฐานไฟเบอร์เป็นบริษัทชั้นนำในการในการผลิตสินค้าจากไฟเบอร์กลาสอย่างครบวงจร ทั้งยังมีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็น สไลเดอร์สระน้ำไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดให้เลือกกันอย่างหลากหลาย เครื่องออกกำลังกาย เรือ ตู้ปลา โต๊ะ-เก้าอี้ เป็นต้น แล้วตู้น้ำหยอดเหรียญฐานไฟเบอร์มีดียังไงมาดูกัน

ทำไมถึงนำไฟเบอร์กลาสมาผลิตเป็นตู้น้ำ

ในการผลิตชิ้นงานของฐานไฟเบอร์ได้เลือกใช้ไฟเบอร์กลาส คือ เส้นใยแก้วที่ถูกปั่นให้เป็นเส้นละเอียดบาง ๆ เพื่อนำมาใช้เป็นวัสดุเสริมแรงในพอลิเมอร์หลายประเภทด้วยกัน รวมทั้งพลาสติกประเภทเรซิ่นที่สามารถนำไปขึ้นรูปเป็นต่าง ๆ โดยไฟเบอร์กลาสหรือเส้นใยแก้วเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติด้าน ความแข็งแรง ทนแรงดึงได้สูง ไม่เป็นสนิม และทนต่อการกัดกร่อน และยังมีคุณสมบัติ ด้านการเป็นฉนวนความร้อนที่ดี จึงเหมาะที่จะนำมาใช้เป็นฉนวนในเตา ตู้เย็น หรือ วัสดุก่อสร้างได้อีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับชิ้นงานที่ต้องใช้ไฟเบอร์กลาสในการผลิตนั้น โดยทั่วไปจะใช้ในการผลิตหลังคารถหรือชิ้นส่วนที่ต้องการความแข็งแรงสูง อย่าง ตู้น้ำหยอดเหรียญที่ตั้งอยู่ตามหอพัก คอนโด หรือที่อยู่อาศัยต่าง ๆ โดยมีขั้นตอนการสร้างตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาสของฐานไฟเบอร์นั้น จะผลิตโดยการนำชิ้นส่วนต้นแบบมาขัดผิวด้านนอกด้วยขี้ผึ้ง จากนั้นทำการถอดแบบโดยการวางผ้าใยแก้วบนชิ้นส่วนต้นแบบ และทาด้วยเรซินที่ผสมตัวทำให้แข็งให้มีความหนาตามต้องการ เมื่อเรซิ่นแข็งตัว แล้วจึงทำการดึงชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสออกจากชิ้นส่วนต้นแบบ และนำมาขัดแต่งผิวด้านนอกให้เรียบร้อย ซึ่งการสร้างชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสจากวิธีนี้ จะขาดรายละเอียดและความสวยงาม แตกต่างจากวิธีที่ใช้แม่พิมพ์นั่นเอง

ทั้งนี้ เราจะต้องสร้างแม่พิมพ์ขึ้นมาจากชิ้นส่วนต้นแบบเสียก่อน เมื่อได้แม่พิมพ์แล้วจึงนำมาสร้างชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสที่ต้องการ ชิ้นส่วนที่สร้างขึ้นมาจะมีความสวยงามเหมือนกับต้นแบบทุกประการ และสามารถเสริมความแข็งแรงในบริเวณที่ต้องการ โดยเพิ่มความหนาของใยแก้วหลาย ๆ ชั้น ไฟเบอร์กลาสผลิตขึ้นจากสารเคมีและวัสดุหลายชนิดด้วยกัน จากการเลือกใช้ไฟเบอร์กลาสมาเป็นวัสดุหลักในการผลิตนี้เอง จึงทำให้ฐานไฟเบอร์สามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและไม้มาตรฐานสากล จนได้รับการยอมรับจากหลายประเทศทั่วโลก

ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาสของฐานไฟเบอร์มีดียังไง

ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาส

ด้วยตู้น้ำหยอดเหรียญของฐานไฟเบอร์ที่ผลิตมาจากไฟเบอร์กลาส จึงเรียกได้ว่าเป็นตู้น้ำที่มีความแข็งแรง ทนทาน ได้มาตรฐานมาก เพราะฐานไฟเบอร์มีความพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียดการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุชั้นยอดอย่างไฟเบอร์กลาส การออกแบบตู้น้ำให้ดูทันสมัย การทำรูปแบบของตู้น้ำที่ได้มาตรฐาน โครงสร้างตู้น้ำที่สามารถใช้งานได้นาน ไม่แตกหักง่าย ทั้งไฟเบอร์กลาสยังเป็นชนวนกันความร้อนที่ดีเยี่ยม อีกด้วย

สำหรับตู้น้ำหยอดเหรียญของฐานไฟเบอร์นั้น มีอยู่ 2 ขนาดด้วยกัน คือ

  • ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาสขนาด 100 ลิตร
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาสขนาด 200 ลิตร

จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปีนี้เอง ทั้งยังมีผลงานที่หลากหลายและผลงานแต่ละชิ้นของฐานไฟเบอร์นั้น เป็นชิ้นงานที่ยอมรับในระดับสากล ดังจะเห็นได้จากที่มีการผลิตชิ้นงานส่งขายในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก อย่าง ลาว พม่า เวียดนาม และออสเตรเลีย นั่นเอง

หากใครที่กำลังมองหาผู้ผลิตสไลเดอร์สนามเด็กเล่นติดตั้งไว้ที่บ้าน สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ตามสั่ง สามารถติดต่อเราได้ตามที่อยู่นี้เลยค่ะ ฐานไฟเบอร์ยินดีให้บริการ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line : @ThanFiber