4 ประเภทสระว่ายน้ำยอดนิยม

4 ประเภทสระว่ายน้ำยอดนิยม

4 ประเภทสระว่ายน้ำยอดนิยม

4 ประเภทสระว่ายน้ำยอดนิยม ในปัจจุบันนี้สระว่ายน้ำไม่ได้มีไว้เพื่อออกกำลังกายหรือเพื่อความเพลิดเพลินเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่แห่งความสุขของสมาชิกทุกคนในบ้านอีกด้วย ซึ่งจะมีสระว่ายน้ำแบบไหนไปดูกันเลยค่ะ

4 ประเภทสระว่ายน้ำยอดนิยม

สระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว

สระว่ายน้ำในบ้านเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมาทำกิจกรรมร่วมกันได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานปาร์ตี้ต่าง ๆ การเล่นเกม การออกกำลังกาย และการบำบัด ดังนั้นการออกแบบสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว จึงจำเป็นต้องคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสระ หรือระบบบำบัดน้ำ รวมไปถึงฟังก์ชันเฉพาะที่รองรับการใช้งานได้ตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงผู้สูงวัย ขนาดมาตรฐานที่นิยมใช้งานกันก็คือ 4X8 เมตร หรือ 5X10 เมตร อาจจัดสวนให้เกิดความร่มรื่น พร้อมมีมุมพักผ่อนเล็ก ๆ ริมสระน้ำ หรือมีสไลเดอร์สระน้ำด้วยก็ได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

4 ประเภทสระว่ายน้ำยอดนิยม

สระว่ายน้ำหมู่บ้านและคอนโด

สระว่ายน้ำของคลับเฮ้าส์ถือเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ผู้พักอาศัยมาใช้งานเป็นจำนวนมาก ทั้งมาพบปะสังสรรค์ ออกกำลังกาย พักผ่อนหย่อนใจ รวมถึงการจัดงานเลี้ยงต่าง ๆ การออกแบบจึงเน้นความสวยงามเป็นหลัก มีการเพิ่มน้ำพุ น้ำตก สไลเดอร์สระน้ำ รวมถึงรูปปั้นต่าง ๆ รอบสระ ฟังก์ชันการใช้งานก็ครบครันทั้งสระเด็กและบ่อสปา การออกแบบงานวางระบบจึงต้องตอบโจทย์ได้ทุกฟังก์ชันของการใช้งาน

สระว่ายน้ำโรงแรมและรีสอร์ท

สำหรับโรงแรม รีสอร์ท หรือพูลวิลล่า ความสวยงามล้ำสมัย รวมไปถึงความปลอดภัย ต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ สระว่ายน้ำก็เช่นกัน เพื่อตอบสนองการพักผ่อนอย่างแท้จริง ในสระว่ายน้ำจึงเพียบพร้อมไปด้วยน้ำตก สปา รวมไปถึงเครื่องเล่นต่าง ๆ อย่างสไลเดอร์สระน้ำ เพื่อความสวยงามและปลอดภัย ห้องเครื่องของสระว่ายน้ำจึงต้องถูกซ่อนไว้อย่างมิดชิด ยากต่อการเข้าถึงของนักท่องเที่ยว แต่ง่ายต่อการบำรุงรักษาของเจ้าหน้าที่

สระว่ายน้ำสวนน้ำ

สถานที่นันทนาการสำหรับทุกเพศทุกวัย ปัจจุบันมีสวนน้ำเกิดขึ้นมากมาย ทั้งสวนน้ำเพื่อการพาณิชย์ และสวนน้ำส่วนตัว สวนน้ำเพื่อการพาณิชย์จะออกแบบให้มีความหลากหลายของรูปแบบสระและเครื่องเล่นต่าง ๆ อย่างสไลเดอร์สระน้ำ แบ่งเป็นโซนเด็กเล็ก ผู้ใหญ่ และโซนที่สามารถเล่นได้ทั้งครอบครัว ส่วนสวนน้ำส่วนตัวแค่เพิ่ม AQUA SCAPE (เครื่องเล่นสีสันสดใส) ในสระว่ายน้ำ ก็ได้สวนน้ำขนาดย่อมที่ทุกคนในครอบครัวสามารถเล่นสนุกกันได้ทันที

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บ : baanlaesuan.com

เครื่องเล่นที่ขาดไม่ได้สำหรับสระน้ำเลยก็คือ สไลเดอร์สระน้ำ ซึ่งสไลเดอร์สระน้ำไม่เพียงแต่เด็กที่เล่นได้เท่านั้น แต่ผู้ใหญ่ก็เล่นได้เหมือนกัน ถือได้ว่าเล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้ ถ้าหากคุณกำลังจะสร้างสระว่ายน้ำใหม่หรือมีสระว่ายน้ำอยู่แล้ว สไลเดอร์สระน้ำถือเป็นเครื่องเล่นที่ควรมีติดไว้

สำหรับท่านใดที่สนใจสไลเดอร์สระน้ำหรืออุปกรณ์อื่น ๆ สามารถสั่งทำพิเศษจากเราได้ มีบริการครบวงจร สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line : @ThanFiber