แสงไฟสำคัญอย่างไรกับูธแสดงสินค้า

แสงไฟสำคัญอย่างไรกับูธแสดงสินค้า ?

แสงไฟสำคัญอย่างไรกับูธแสดงสินค้า ?

แสงไฟสำคัญอย่างไรกับูธแสดงสินค้า

แสงไฟสำคัญอย่างไรกับูธแสดงสินค้า ? คุณรู้หรือไม่ว่าแสงไฟภายในงานที่จัดบูธแสดงสินค้า มีความสำคัญเป็นอย่างมากเพราะถ้าหากคุณเลือกชนิดของแสงไฟไม่เหมาะสมกับบูธแสดงสินค้าของคุณ จะทำให้บูธแสดงสินค้าดูดรอป ไม่โดดเด่น และไม่ดึงดูดสายตาต่อผู้พบเห็น วันนี้ Geddesign มีชนิดของไฟที่จัดภายในงานจัดบูธแสดงสินค้ามาฝาก

1. หลอดชนิดแสดงกลางวัน

หลอดไฟชนิดนี้เป็นหลอดฟลูออเรสเซนต์ ประเภทที่ให้แสงสว่างออกมาใกล้เคียงแสงธรรมชาติมากที่สุด คือสเปกตรัมของสีที่ออกมาจากหลอดไฟ จะมีขึ้นของสีออกมาเกือบครบทุกย่านความถี่ที่ตามองเห็น และทำให้เกิดความรู้สึกซึ่งทำให้ระบบประสาทสามารถวิเคราะห์สีสันต่าง ๆ ของสิ่งของและวัตถุได้อย่างถูกต้อง และเป็นหลอดไฟที่นิยมใช้กันมากที่สุดในปัจจุบันโดยเฉพาะประเทศที่มีอากาศร้อน

2. หลอดชนิดขาว

เป็นหลอดฟลูออเรสเซนต์ที่ให้แสงสว่างของสีออกมาค่อนข้างไปทางสีเหลืองแดง แสงสีในย่านสีน้ำเงินจะเข้มน้อยลง หลอดชนิดนี้จะมีประสิทธิภาพของหลอดประมาณ 77 กิโลเมตรต่อวัตต์ เหมาะสำหรับประเทศที่มีอากาศหนาวเย็น เพื่อใช้สร้างความอบอุ่น

3. หลอดชนิดขาวเย็น

เป็นหลอดฟลูออเรสเซนต์ที่จะให้แสงสว่าง ที่มีสีสันค่อนข้างจะใกล้เคียงกับสีธรรมชาติ แต่น้อยกว่าหลอดชนิดแสงกลางวัน คุณสมบัติของสีของแสงจะอยู่ระหว่างกึ่งกลางของราชินีแสงกลางวันกับหลอดชนิดถาวร และมีประสิทธิภาพของหลอดสูงกว่าหลอดทั้ง 2 ชนิดที่กล่าวมาแล้ว

4. หลอดชนิดสะท้อนแสง

เป็นหลอดฟลูออเรสเซนต์ที่ด้านหนึ่ง ของเราถูกเคลือบด้วยสารสะท้อนแสง เพื่อรวบรวมแสงที่ได้ออกมาให้ออกไปในทิศทางตรงกันข้าม และมีการติดตั้งในตำแหน่งที่แน่นอน ประสิทธิภาพของดัชนีนี้จะมีค่าส่งมาก ส่วนใหญ่จะใช้ตั้งแต่ในตู้โชว์ถึงห้องโชว์ เป็นต้น

5. หลอดสีบนหลอดฟลูออเรสเซนต์

ที่ให้แสงสีที่แตกต่างกันเช่น สีขาว สีแดง สีเหลือง สีเขียว สีชมพู สีน้ำเงิน เป็นต้น วัตถุประสงค์เพื่อใช้ในการตกแต่งในงานต่าง ๆ หรือสถานต่าง ๆ เช่น ในตู้โชว์ เวทีละครเวที ดนตรี เป็นต้น ส่วนใหญ่แล้วเน้นถึงเรื่องสีของแสงสว่างที่จะออกมาเป็นหลักมากกว่าเรื่องของความสว่าง

6. หลอด Ultra Violet เป็นหลอดฝุ่น fioricet

ให้แสงสีที่ตามองเห็นได้ออกมาส่วนหนึ่ง และแสงอัลตร้าไวโอเลตที่ตาเรามองไม่เห็นออกมาอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วหลอดชนิดนี้จะนำไปใช้ในงานวิทย์พอจะใช้ในการหยุดการเจริญเติบโตของเชื้อโรคบางชนิดได้ หรือเรียกกันทั่วไปว่าหลอดฆ่าเชื้อ

7. แม่แสงสีดำเป็นหลอดฟลูออเรสเซนต์

มีผิวของหลอดแก้วและสีดำทั่วทั้งบอร์ด เพื่อกันไม่ให้แสงที่ตาคนเรามองไม่เห็นเล็ดลอดออกมาได้ แต่จะต้องยอมให้แสงอัลตราไวโอเลตผ่านออกมาได้เท่านั้น และเมื่อแสง One Ultra Violetได้กระทบกับวัตถุหรือฉากก็จะเกิดแสงขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วหลอดประเภทนี้จะใช้ในสถานการณ์ที่ต้องการบรรยากาศที่แปลกออกไปจากปกติ เช่น ในไนต์คลับ บราหรือสถานเริงรมย์ต่าง ๆ เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูลจาก https://sites.google.com/

สนใจให้บริษัท Geddesign ไปเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์บูธแสดงสินค้าของคุณให้โดดเด่นไม่ซ้ำใครติดต่อสอบถามได้ที่

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup