ทำบุญโลงศพได้ที่ไหนสุริยาหีบศพมีบริการบริจาคโลงศพเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้

อยากทำบุญโลงศพได้ที่ไหน

การทำบุญโลงศพถือเป็นสิ่งที่ดี เพราะหลายคนเชื่อว่าการทำบุญโลงศพเป็นการสะเดาะเคราะห์ ต่อชะตาชีวิตของตัวเอง แต่ก็เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น ซึ่งการทำบุญก็มีหลายรูปแบบไม่เพียงแค่ทำบุญโลงศพ บางคนอาจจะเข้าวัด ไหว้พระ ตักบาตร ถวายสังฆทาน ปล่อยปลา ทอดกฐิน หรือบริจาคสิ่งของ เป็นต้น และวันนี้เราจะมาบอกสถานที่คนชอบไปทำบุญโลงศพมากที่สุด เช่น วัดหัวลำโพง สถาบันนิติเวชวิทยา หรือสุริยาหีบศพ เรามีบริการบริจาคโลงศพเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ และทางวัดที่อยู่ต่างจังหวัด หากท่านใดที่ต้องการร่วมทำบุญบริจาคกับเราได้ตามช่องทางดังนี้

  1. ทำบุญโลงศพ (ทั้งใบ 1,800 บาท หรือร่วมสมทบทุน)
  2. ทำบุญค่ารถรับศพ  (กรุงเทพและปริมณฑล 1,000 บาท หรือร่วมสมทบทุน)
  3. ทำบุญค่าจัดงานศพ (คืนละ 1,000 บาท หรือร่วมสมทบทุน)
  4. ทำบุญค่าเผาศพ (พื้นฐาน 1,000 บาท หรือร่วมสมทบทุน)
  5. ทำบุญลอยอังคาร  (ปากเกร็ด 500 บาท หรือร่วมสมทบทุน)
  • Walkin : เข้ามาที่ร้านสุริยาทุกสาขาและเขียนใบบริจาคโลงศพ หรือ
  • Online : กรอกแบบฟอร์ม online จากเว็บไซต์ [Click!!] ของเราและโอนเงินเข้าบัญชีบริษัท และแจ้งยอดการโอนผ่านทางเว็บ เพื่อเป็นการยืนยัน หรือ
  • Email : ส่ง Email รายละเอียดการบริจาคโลงศพ โดยมีรายละเอียดดังนี้ ชื่อ,เบอร์โทร,ที่อยู่,จำนวนเงินที่ต้องการบริจาคและหลักฐานการโอน เงิน กับพนักงานของเราได้ ตลอด 24 ชม.
  • Line : ส่งรายละเอียด  ชื่อ,เบอร์โทร,Email,ที่อยู่,จำนวนเงินที่ต้องการบริจาคและหลักฐานการโอน เงิน กับพนักงานของเราได้ ตลอด 24 ชม.

หากคุณไม่สะดวกที่จะมาบริจาคโลงศพด้วยตัวเอง ท่านสามารถบริจาคโลงศพแบบออนไลน์ได้ตามวิธีข้างต้น เมื่อท่านส่งหลักฐานการโอนเงินมาแล้วทางเราจะส่งจดหมายตอบกลับ สามารถดูข้อมูลการบริจาคโลงศพได้ที่ Line@ : @suriyagroup ได้เลยค่ะ มีเจ้าหน้าที่กรอกข้อมูลให้ค่ะ

นอกจากจะรับบริจาคแล้ว เราสุริยาหีบศพเป็นผู้ให้บริการหลังความตาย หากท่านใดที่ต้องการจัดงานศพ สามารถติดต่อปรึกษาเราได้ที่ 02-950-0989 ได้เลยค่ะ