3เทคนิคแก้ปัญหาเมื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาท

3เทคนิคแก้ปัญหาเมื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาท

3เทคนิคแก้ปัญหาเมื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาท
ขอบคุณรูปภาพจาก : pixabay.com

3เทคนิคแก้ปัญหาเมื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาท ในปัจจุบันเป็นยุคของตลาดออนไลน์ที่กำลังฮิตและทำให้ส่งผลกระทบกับร้านค้าปลีกเป็นอย่างมาก(ร้านค้าที่มีหน้าร้าน)และจะทำอย่างไรเพื่อรับมือในตลาดออนไลน์ที่ตอนนี้เป็นที่นิยมทำให้ส่งผลกระทบอย่างมาก ซึ่งสินค้าที่มีขายในตลาดออนไลน์มีความหลากหลายในเรื่องของราคาและยังไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อตามร้านค้า เพราะสิ่งนี้ทำให้คนนิยมซื้อสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนมาก

และยังทำให้ร้านค้าปลีกตามร้านต่าง ๆ คิดว่าเราจะเอาอะไรไปสู้เขาเพราะเขาขายในตลาดออนไลน์ ? ซึ่งร้านค้าออนไลน์ไม่มีค่าเช่าที่เหมือนกับร้านค้าปลีก ซึ่งถ้าร้านค้าปลีกบางร้านมีเพจขายสินค้าก็อาจไม่ส่งผลกระทบเท่าไร แต่อย่างไรก็ตาม เราต้องมีวิธีรับมือกับตลาดออนไลน์ วันนี้เรามีคำตอบมาบอกกับ 3เทคนิคแก้ปัญหาเมื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาท

3เทคนิคแก้ปัญหาเมื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาท
ขอบคุณรูปภาพจาก : pixabay.com

1. เปลี่ยนร้านให้เป็นร้านค้าปลีกยุค 4.0 คือร้านค้าปลีกขายของผ่านโลก Social Media หรืออาจจะหาที่รับฝากสินค้าแต่ถ้าหากคุณสนใจเรา KTN develop เรามีบริการรับฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คสินค้า  รับฝากสินค้าและจัดส่งสินค้า ซึ่งเรามีบริการครบวงจรมีความปลอดภัยสูงและมีพนักงานพร้อมดูแล

2. ดึงดูดลูกค้าโดยการปรับหน้าร้านให้สะดุดตาเมื่อพบเห็น เราอาจจะตกแต่งร้านค้าในดูน่าเข้ามากขึ้นอาจทำให้ผู้ที่มาซื้อของสามารถถ่ายรูปสวย ๆ ที่ร้านและโพสต์ลง Social Media นั่นเองนั่นก็สามารถที่จะทำให้คนรู้จักร้านเราและทำให้ร้านเรามีคนมาเยอะมากขึ้นทำให้มีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเพราะในยุคนี้เป็นยุคที่ Social Media มาแรงและสามารถโปรโมทร้านไปในตัว

3. จัดกิจกรรมให้กับร้านค้าปลีก การที่ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมก็เป็นจุดแข็งทำให้เขาได้ประทับใจในร้านของเราและทำให้เขาอาจจะมาเป็นลูกค้าประจำกับที่ร้านแล้วอาจจะยังแนะนำลูกค้าต่ออีกด้วยซึ่งร้านค้าในตลาดออนไลน์จะทำไม่ได้

3เทคนิคแก้ปัญหาเมื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาท
ขอบคุณรูปภาพจาก : pixabay.com

ถ้าคุณไม่มีเวลาที่จะแพ็คสินค้าและจัดส่งสินค้าเรายินดีให้บริการและคิดค่าบริการตามจริง

หากคุณสนใจในบริการคลังสินค้า ไม่ว่าจะเป็นฝากสินค้า  รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า จัดเก็บสินค้าและจัดส่งสินค้าทางเรามีบริการครบวงจรและรับประกันความเสียหายหากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษาได้ฟรี !

ติดต่อที่โทร. 02-950-4253

เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 086-335-3642

Line : @KTNDEVELOP

Facebook : www.facebook.com/ktndevelop