5 ตลาดนัดกลางคืน น่าเดิน

5 ตลาดนัดกลางคืน น่าเดิน

5 ตลาดนัดกลางคืน น่าเดิน ตลาดนัดเป็นสถานที่ที่คนชอบไปเดินเล่น หาของกิน หรือซื้อของ ยิ่งถ้าเป็นตลาดนัดกลางคืนคนยิ่งเยอะ วันนี้เช่าตลาดจึงอยากมาแนะนำตลาดกลางคืนที่ฮิตที่สุดในตอนนี้ คนเดินเยอะ และร้านขายของก็มีหลากหลาย แถมมีสินค้าให้เราเลือกมากมาย ช่วงต้นเดือนและสิ้นเดือนจะคนเยอะหน่อย

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาตลาดที่ขายของ สถานที่ทั้ง 5 ตลาดก็เป็นแหล่งที่น่าสนใจมากเช่นกัน วันนี้เช่าตลาดจะมาแนะนำ 5 ตลาดนัดกลางคืน น่าเดิน กันนะคะ

  • ถนนข้าวสาร ( พระนคร )
5 ตลาดนัดกลางคืน น่าเดิน
ขอบคุณรูปภาพจาก : travel.trueid.net

เป็นแหล่งรวมแบ็คแพ็กเกอร์จากทั่วโลกในเมืองไทยเลย ตั้งแต่ช่วงหลังหกโมงเย็น ถนนข้าวสารจะปิดกลายเป็นถนนคนเดินที่มีทั้งร้านค้าต่าง ๆ ให้นั่งกินดื่มอย่างชิลล์ สตรีท ฟู้ด ของเด็ดอย่าง ผัดไทย ที่ชาวต่างชาติมารุมซื้อเพียบ นอกจากนี้ยังมีข้าวของเครื่องประดับจากชาวเขา และสินค้าแฮนด์เมดแบบไทย ๆ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย

สถานที่ : พระนคร (ตรงข้ามวัดชนะสงคราม)
เวลาเปิด : วันศุกร์ เวลา 18.00-02.00 น.

5 ตลาดนัดกลางคืน น่าเดิน
ขอบคุณรูปภาพจาก : travel.trueid.net
  • ตลาดนัดจตุจักรกลางคืน จตุจักร

ตลาดนัดจตุจักรกลางคืน จตุจักร ช้อปยันเช้ากับตลาดนัดจตุจักรกลางคืน ที่จะเปิดตั้งแต่ทุ่มนึงของคืนวันศุกร์ไปยันเช้าตรู่ของวันเสาร์ ความพิเศษคือเฉพาะวันศุกร์เท่านั้นที่จะเป็นตลาดขายส่งสินค้า โดยเฉพาะเสื้อผ้าแฟชั่น ของแต่งตัวสำหรับผู้หญิง ของประดับ กระเป๋า รองเท้า ในราคาที่ถูกมาก ๆ ขาช้อปต้องห้ามพลาดเด็ดขาด เป็นสถานที่น่าไปที่สุดเลยค่ะ

สถานที่ : จตุจักร (MRT สถานีจตุจักร ทางออก 1, BTS สถานีหมอชิต)
เวลาเปิด : วันศุกร์ เวลา 19.00-06.00 น.

5 ตลาดนัดกลางคืน น่าเดิน
ขอบคุณรูปภาพจาก : travel.trueid.net
  • ตลาดนัดรถไฟ รัชดาภิเษก

ตลาดนัดรถไฟ รัชดา เป็นตลาดนัดที่รวมสินค้ามากมาย และแน่นอนว่าทั้งร้านอาหารอร่อยไม่เหมือนที่ไหน เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ตั้งอยู่ที่ด้านหลังห้างเอสพลานาด รัชดาภิเษก แต่สำหรับใครที่เอารถไปก็คิดหนักอยู่นะคะ เพราะค่าที่จอดแพงมาก แต่ถ้าใครเดินทางด้วย MRT ก็จะสะดวกมากเลยทีเดียว

สถานที่ : หลังเอสพลานาด รัชดา (MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ทางออก 3)
เวลาเปิด : วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 17.00-01.00 น.

5 ตลาดนัดกลางคืน น่าเดิน
ขอบคุณรูปภาพจาก : travel.trueid.net
  • ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์

ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ เป็นอีกหนึ่งเฟรนชายของตลาดนัดรถไฟ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ตั้งอยู่หลังห้างซีคอน ศรีนครินทร์ แน่นอนว่าบรรยากาศก็จะมีฟีลวินเทจคล้ายๆ กัน แต่ที่นี่จะกว้าง เพราะเป็นแหล่งศูนย์รวมของการช้อป และเรื่องอาหารการกินที่หลายหลาก รวมถึงสินค้า เสื้อผ้า ทั้งมือหนึ่ง และมือสอง มีร้านนั่งชิลล์กินดื่มในบรรยากาศสบาย ๆ

สถานที่ :  : หลังห้างซีคอน ศรีนครินทร์
เวลาเปิด : วันพุธ และ ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 17.00-24.00 น.

5 ตลาดนัดกลางคืน น่าเดิน
ขอบคุณรูปภาพจาก : travel.trueid.net
  • ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา ตลาดนัดใหญ่มาก เปิดให้ช้อปปิ้งทุกวัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็น จนถึงตีสอง ในตลาดมีหลายโซนด้วยกัน ทั้งโซนซื้อของช้อปสินค้า เสื้อผ้าแฟชั่น โซนร้านอร่อยนั่งกินดื่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย เดินทั้งคืนก็ไม่หมด เป็นสถานที่ที่น่าเดินมากทีเดียว

สถานที่ : เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์
เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 17.00-02.00 น.

……………………………………………………………………………………….

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาตลาดที่ขายของ สำหรับขายเสื้อผ้า อาหาร หรือเสื้อผ้ามือสองลองเลือกดูกันนะคะว่าที่ไหนเหมาะสมหรือที่ไหนที่สะดวกที่สุด

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 065-491-5389

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com