4 ตัวช่วยจัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้โดดเด่น ในการจัดโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จัก

4 ตัวช่วยจัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้โดดเด่น

เมื่อพูดถึงการจัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญในการจัดสินค้า ให้เป็นที่สะดุดตาลูกค้า เมื่อลูกค้าเดินผ่านไปผ่านมาจะได้ชะงักหยุดมองสินค้าของเรา ที่วางไว้บนชั้นโชว์สินค้า หลายคนคงจะเห็นในห้างพรรสินค้าหรือการออกบูธ จะมีชั้นโชว์สินค้า ในการวางสินค้าให้เป็นที่จับตามองและโดดเด่น เพื่อเป็นการดึงดูดลุกค้าให้เข้ามาในร้านหรือจับต้องสินค้าของเราเอง วันนี้เรา Yc product จะมาแนะนำ 4 ตัวช่วยในการช่วยจัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้เป็นที่จับตามองของลูกค้า มีดังนี้

ชั้นโชว์สินค้า จำหน่ายชั้นโชว์สินค้า Disply โชว์สินค้า Counter Display

1. Display โชว์สินค้า

ชั้นวางสินค้าที่เราสามารถเลือกทั้ง Design รูปร่าง รูปทรง และยังสามารถวัสดุในการทำ Display โชว์สินค้าได้หลากหลายประเภท อาทิเช่น ไม้ อะคริลิก เหล็ก พลาสติก PVC CC กระดาษ Display โชว์สินค้า มีให้เลือกหลายหลายประเภท หลากหลายรูปแบบ อยู่ที่การเลือกใช้งาน และความเหมาะสมของการใช้งาน การเลือกใช้ Display โชว์สินค้า เราก็ต้องดูว่าสินค้าของเราเหมาะกับการใช้งานกับ Display โชว์สินค้าประเภทไหน มีลักษณะของสินค้าเป็นอย่างไร รวมไปถึงขนาดและน้ำหนักของสินค้าด้วย Display โชว์สินค้า นอกจากจะมีประโยชน์ในเรื่องของการจัดวางสินค้าแล้วนั้น Display โชว์สินค้ายังสามารถช่วยในเรื่องของการโปรโมทสินค้าเป็นช่องทางของการทำการตลาดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายในกับแบรนด์นั้น ๆ อีกด้วย

2. Counter Display ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ

ดีสเพลย์ขนาดเล็ก สำหรับวางบนโต๊ะ หรือชั้นวางสินค้า เพื่อการจัดเรียงสินค้าให้ดู โดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุด น่าสนใจ สามารถออกแบบ และผลิตได้จากวัสดุหลากหลาย เช่น อะคริลิค ไม้ กระดาษลูกฟูก ลูกฟูกพลาสติก

3. Banner Stand แสดงงานพิมพ์

Banner Stand ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญในการช่วยโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ Banner Stand ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับงาน และควรคำนึงถึงความสะดวก เรียบง่ายต่อการใช้งาน มีหลากหลายแบบ หลายหลายประเภท อยู่ที่การเลือกใช้ ว่าต้องการใช้งานแบบไหน

เป็นอย่างไรกันมากค่ะ 3 ตัวช่วยในการจัดสินค้าให้เป็นที่สะดุดตาของลูกค้า ให้เป็นที่จดจำแบรนด์หรือโปรโมทสินค้า ให้เป็นที่รู้จัก สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการชั้นโชว์สินค้า แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand) ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Display สายแขวนสินค้า ( Hanging ) สำหรับลูกค้าท่านใดที่สินใจสินค้าของเรา สามารถเข้ามาใช้บริการของเราโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02-883-0641 ได้เลยค่ะ จะมีเจ้าหน้าที่ค่อยให้คำแนะนำค่ะ