โลงศพเทพพนม เป็นโลงศพที่นิยมจัดงานศพมากด้วยลายเทพพนมที่อยู่รอบโลง

โลงศพเทพพนม

เมื่อพูดถึงโลงศพ หลายคนคงไม่อยากจะรู้มากเท่าไหร่ เพราะการจัดงานศพหมายถึง เราจะต้องเสียคนที่เรารักไป โดยที่เขาจะไม่มีวันกลับมา แต่ทุกท่านต้องเข้าใจว่าทุกคนเกิดมาก็ต้องตายกันหมด ฉะนั้นเราจะต้องทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด และสำหรับใครที่ต้องการจัดงานศพแบบธรรมดาไม่แพงมากแต่ดูสบายตา สุริยาหีบศพขอแนะนำ โลงศพเทพพนม ซึ่งหลายคนคงเคยเห็นโลงศพเทพพนมกันมากแล้ว ฉะนั้นวันนี้เราสุริยาหีบศพจะมาพูดถึงโลงศพเทพพนมของเรามีทั้งหมด 3 ชั้น ซึ่งเป็นโลงศพลายพื้นฐานในการใช้จัดงานศพกันมาก สำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดงานศพและอยากรู้ว่าโลงศพเทพพนมที่มี 3 ชั้นเป็นแบบใด มาดูกันเลยค่ะ

ชื่อสินค้า หีบศพรุ่น : หีบเทพพนมฐาน 1 ชั้น
ลักษณะหีบศพ : เป็นหีบทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ฐาน 1 ชั้น ทาด้วยสีขาวรอบตัวหีบ ประดับด้วยลายนูนรูปเทพพนม
ขนาดของหีบศพ : 20-24 นิ้ว (วัดจากภายในหีบศพ)

ชื่อสินค้า หีบศพรุ่น : หีบเทพพนมฐาน 2 ชั้น
ลักษณะหีบศพ : เป็นหีบทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ฐาน 2 ชั้น ภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาว ภายนอกประดับด้วยผ้าตาดครึ่งใบ (ไม่รวมฐาน)
ขนาดของหีบศพ : 20-24 นิ้ว (วัดจากภายในหีบศพ)

ชื่อสินค้า หีบศพรุ่น : หีบเทพพนมฐาน 3 ชั้น
ลักษณะหีบศพ : เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยม ผืนผ้ามีฐานรอบหีบ 3 ชั้นและทาสีขาวรอบใบพร้อมติดลายเทพพนม นางฟ้า และ ใบอ้อยรอบใบ
ขนาดของหีบศพ : 20-24 นิ้ว (วัดจากภายในหีบ)

นี่เป็นโลงศพเทพพนมทั้งหมด 3 ชั้น ที่นิยมใช้ในการจัดงานศพ และเป็นอุปกรณ์ในการจัดงานศพที่สำคัญที่สุด จะต้องมีโลงศพในการใส่ร่างผู้ที่จากไป หากฉีดยาศพก็ไม่ต้องนำร่างผู้ที่จากไปใส่โลงเย็น หรือ หีบปรับอากาศ หากฉีดยาศพ ก็สามารถนำร่างใส่กับโลงศพได้เลย และในโลงศพจะมีการบุภายในโลงศพให้ด้วย มีหมอนและผ้าคลุมศพ ให้พร้อมครบวงจร แต่ในการจัดงานศพจะต้องมี โลงศพ ดอกไม้หน้าศพ เป็นต้น สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการจัดงานศพ สามารถปรึกษาเราสุริยาหีบศพ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานศพ สามารถสอบถามได้ตลอด 24 ชม. ที่เบอร์ 02-950-0989 ได้เลยค่ะ 

เราสุริยาหีบศพ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านหลังสุดท้ายให้กับคุณ