เมษานี้เตรียมจัดงานแสงสีแสงต้อนรับ Summer ปี 2019 กับ Fullmooneventsupply

เมษานี้เตรียมจัดงานแสงสีแสงต้อนรับ Summer 2019 กับ Fullmooneventsupply

เมษานี้เตรียมจัดงานแสงสีแสงต้อนรับ Summer 2019 กับ Fullmooneventsupply

 

ช่วงเมษายนนี้เตรียมจัดงานแสงสีแสงต้อนรับ Summer 2019 ได้เลยยิ่งช่วงนี้ใกล้เข้าเทศกาลสงกรานต์ เราเชื่อว่าหลายธุรกิจกำลังจัดงานต้อนรับสงกรานต์เพื่อเป็นการโปรโมทธุรกิจและคืนความสุขให้กับลูกค้า ด้วยความมันส์ บันเทิง สนุกสนาน กับงานที่เราจะมอบให้โดยจัดเป็นงานEvent ออกบูธ หรือจัดเวที คอนเสิร์ต ซึ่งในการจัดงานทุกประเภท จะต้องมี เวที แสง สี เสียง อย่างแน่นอน เพื่อนการจัดงานที่ครบรูปแบบจะขาดไมค์หรือเวทีไปไม่ได้ สำหรับธุรกิจของเรามีบริการให้เช่าเวที แสงเสียง จัดเวทีคอนเสิร์ต จัดงานออแกไนซ์ Fullmoon เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการให้เช่าเวที แสงเสียง จัดคอนเสิร์ตหรือแม้กระทั่งจัดงานออแกไนซ์เซอร์ แบบครบวงจร เรามีประสบการณ์กว่า 10 ปีในการจัดงานธุรกิจฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัดก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปี 2558 โดยมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจและเน้นกลยุทธ์ หลายปีต่อมาเราได้ขยายหน่วยธุรกิจเพิ่มเติมเพื่อให้บริการลูกค้าของเราในฐานะศูนย์รวมสินค้าครบวงจร เป็นบริการที่มีการเช่าเครื่องเสียงที่หลากหลายราคาคุณภาพ ตามราคาของแต่ละเจ้าที่ลูกค้าเลือก ในการเช่าเวทีแสงเสียง จะต้องใช้เวลาในการตัดสินใจพอสมควร แต่ Fullmoon ของเรามีบริการให้ท่านเลือกครบวงจร อาทิ เช่าเวที แสงเสียง เช่าเครื่องเสียงจัดงาน จัดคอนเสิร์ต เช่าเวทีจัดคอนเสิร์ต จัดงานออแกไนซ์เซอร์ มีครบรูปแบบด้วยประสบการทำงานมายาวนาน

 

เช่าเวทีแสงเสียง จัดเวทีคอนเสิร์ต รับจัดงานEvent เช่าเวทีแสงสีเสียงจัดงานครบรอบ

ในการจัดงานอีเว้นท์ที่เข้ามาใช้บริการของเราจะรีวิวผลงานให้ลูกค้าได้เห็นภาพการจัดงานของเรา ไม่ว่าจะเป็นเวที แสงสีเสียง ไม่ว่าจะมีขนาดพื้นที่เล็กหรือขนาดพื้นที่กว้าง เราสามารถจะจัดงานให้กับคุณได้ เพียงแค่คุณไว้ใจเราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับลูกค้า โดยวันนี้เราจะมารีวิวผลงาน ภาพบรรยากาศการจัดงานมันส์ Super Match @จ.อุดรธานี??? เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ลานกิจกรรมหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลจังหวัดอุดรธานี ในการจัดงานครบรอบเพื่อคืนความสุขให้กับลูกค้า สำหรับลูกค้าท่านใดต้องการจัดงานอีเว้นท์หรือกิจกรรมต่างๆ เราเป็นผู้จัดงานทุกประเภท สามารถเลือกใช้บริการของเราได้เลยนะคะ หรือเข้าชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ http://www.fullmooneventsupply.com/ มีผลงานให้คุณได้เลือกชมมากมายเพื่อเป็นการตัดใจสินใจของคุณลูกค้า ในการจัดงานลูกค้าสามารถบอกสิ่งที่ต้องการกับเราได้เลยนะคะ

จัดเช่าเวทีแสงเสียง จัดเวทีคอนเสิร์ต รับจัดงานEvent เช่าเวทีแสงสีเสียงจัดงานครบรอบ

 

จัดเวทีคอนเสิร์ต รับจัดงานEvent เช่าเวทีแสงสีเสียงจัดงานครบรอบ Fullmoon

 

เช่าจัดเวทีคอนเสิร์ต รับจัดงานEvent เช่าเวทีแสงสีเสียงจัดงานครบรอบ Fullmoon

 

สำหรับลูกค้าท่านใด ต้องการจัดงานต้อนรับสงกรานต์ สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดการจัดงาน หรือปรึกษากับเรา Fullmooneventsupply ได้เลยนะคะ เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดงานทุกประเภทค่ะ โดยเฉพาะเรื่องระบบแสงสีแสง จัดเวทีคอนเสิร์ต จัดงานอีเว้นท์ เป็นต้น เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับลูกค้าค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานอีเว้นท์ ออกบูธ จัดเวที แสงสีเสียง ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

? Inbox : m.me/fullmooneventsupply

? Tel : 099-191-6165 , 089-979-7788

? Website : http://www.fullmooneventsupply.com/

#เช่าเวทีแสงเสียง #จัดเวทีคอนเสิร์ต #จัดงานอีเว้นท์ออกบูธ#Fullmooneventsupply