สไลเดอร์สำหรับเด็กที่ดีต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง สไลเดอร์สระน้ำ

สไลเดอร์สำหรับเด็กที่ดีต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง

สไลเดอร์สำหรับเด็กที่ดีต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง

สไลเดอร์ สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์ราคา สไลเดอร์

สไลเดอร์สำหรับเด็กที่ดีต้องมีคุณสมบัติอย่างไร ด้วยฐานไฟเบอร์เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าไฟเบอร์กลาสอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เรือไฟเบอร์กลาส และตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาส ที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี พร้อมบริการครบวงจร

เมื่อพูดถึงของเล่นชิ้นโปรดสำหรับเด็ก ๆ คงหนีไม่พ้นเจ้าสไลเดอร์ที่สามารถเล่นได้ทั้งในสนามเด็กเล่น และในสวนน้ำ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัยก็ตาม สไลเดอร์ก็ยังเป็นของเล่นชิ้นโปรดเสมอมา ซึ่งเจ้าสไลเดอร์นี้ก็มีอยู่ด้วยกันมากมายหลายขนาดด้วยกัน แต่เพื่อน ๆ เคยสงสัยกันบ้างไหมว่าสไลเดอร์ที่เด็ก ๆ เล่นกันอยู่ในทุกวันนี้ สไลเดอร์ที่ดีจะต้องมีคุณสมบัติอย่างไร ฐานไฟเบอร์มีคำตอบ

สไลเดอร์เป็นของเล่นเสริมพัฒนาการชั้นยอดสำหรับเด็ก ๆ แต่โดยทั่วไปแล้วสไลเดอร์นั้นจะผลิตมาจากพลาสติกที่สามารถทนความร้อนได้ดีก็จริง แต่โดยส่วนใหญ่แล้วสไลเดอร์จะตั้งอยู่กลางแจ้ง หรือไม่ก็ติดตั้งริมสระว่ายน้ำ จึงจำเป็นต้องมีคุณสมบัติทนร้อน มีความแข็งแรง และปลอดภัยเมื่อเด็ก ๆ เล่น แต่สไลเดอร์เหล่านี้เมื่อถูกแดดเผาไปนาน ๆ ย่อมเปราะและเสื่อมการใช้งานลงนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เมื่อโลกมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามา วัสดุที่ใช้ในการผลิตสไลเดอร์ ก็ต้องมีการพัฒนาขึ้นด้วย จึงได้มีการนำไฟเบอร์กลาสมาใช้เป็นวัสดุในการผลิตสไลเดอร์ ซึ่งเป็นวัสดุที่มีคุณภาพ โดยไฟเบอร์กลาส คือ เส้นใยแก้วที่ถูกทำให้เป็นวัสดุช่วยเสริมแรงให้กับพลาสติกเรซิ่น แล้วนำมาขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น อ่างเก็บน้ำ สระว่ายน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ เรือ และถังน้ำขนาดใหญ่ เป็นต้น

สไลเดอร์ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์

ทั้งนี้สไลเดอร์สำหรับเด็กที่ดี จะต้องผลิตมาจากไฟเบอร์กลาส มีคุณสมบัติเด่นตรงที่ เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนแรงดึงได้สูง เป็นฉนวนกันความร้อนได้ดี มีความทนทานสามารถใช้งานได้นานหลายสิบปี มีน้ำหนักเบาและไม่เป็นสนิม ด้วยเป็นพลาสติกที่เสริมแรงด้วยเส้นใยแก้ว โดยเรซิ่นที่นำมาผลิตเป็นไฟเบอร์กลาสนั้นเป็นชนิดคงตัวที่ทนทาน ไม่กรอบหัก หรือแตกหักได้ง่ายเหมือนพลาสติกทั่ว ๆ ไป นั่นเอง ด้วยเหตุนี้ฐานไฟเบอร์จึงได้นำไฟเบอร์กลาสมาผลิตเป็นสไลเดอร์ในรูปแบบต่าง ๆ ทั้ง สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ และสไลเดอร์สนามเด็กเล่น ซึ่งเราจะมาทำความรู้จักกับสไลเดอร์ในแบบต่าง ๆ ดังนี้

  1. สไลเดอร์ติดขอบสระว่ายน้ำ

สไลเดอร์ไฟเบอร์ติดขอบสระว่ายน้ำภายในบ้าน เป็นการเพิ่มความดึกดูดให้เด็กอยากเล่นน้ำมากยิ่งขึ้น และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในการทำร่วมกันกับครอบครัวอีกด้วย สำหรับครอบครัวที่มีลูกก็ควรจะเพิ่มความสนุกในการเล่นน้ำให้แก่ลูก ๆ โดยการติดตั้งสไลเดอร์ไฟเบอร์สระน้ำขอบสระ

  • สไลเดอร์ไฟเบอร์ติดสระว่ายน้ำแบบยาวสำหรับเด็ก

สไลเดอร์ไฟเบอร์แบบยาวสำหรับการเล่นแบบง่าย ๆ สนุกสนาน เหมาะสำหรับเด็กที่เล่นน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส ถือเป็นการเพิ่มความดึกดูดในการเล่นน้ำให้กับเด็ก ๆ ที่ไม่ชอบเล่นน้ำแต่ชอบเล่นสไลเดอร์แทน ถือเป็นตัวช่วยที่ดีเลยค่ะ

สไลเดอร์สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นเครื่องเล่นนี้ได้ ฉะนั้นวันนี้เรามีสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสสำหรับผู้ใหญ่แบบติดขอบสระว่ายน้ำเพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่น

  1. สไลเดอร์สวนน้ำ

เป็นสไลเดอร์ที่ได้รับความนิยมที่สุดในการเล่นสวนน้ำ ไม่ว่าที่ไหนก็ต้องมีสไลเดอร์โค้งวงนี้ไว้รองรับผู้เล่นนั่นเอง โดยฐานไฟเบอร์สามารถผลิตสไลเดอร์โค้งวงออกมาได้ตามต้องการและเหมาะสมกับพื้นที่ ที่จะนไปติดตั้งอีกด้วย

เป็นอีกหนึ่งสไลเดอร์ที่ได้รับความนิยมในสวนน้ำอีกเช่นกัน ด้วยสไลเดอร์ตรงนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเร็ว ความถ้าทาย และสามารถติดกับสระน้ำได้ทุกประเภท ตั้งแต่ขนาดสระน้ำขนาดเล็กไปจนถึงสระน้ำขนาดใหญ่นั่นเอง

สไลเดอร์ชนิดนี้จะมีความพิเศษตรงที่สามารถน้ำได้พร้อมกันครั้งละหลาย ๆ คน และยังมีรูปแบบที่สวยงามกว่าสไลเดอร์แบบตรง ด้วยสามาถใส่สีสันที่หลากหลาย และเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

  1. สไลเดอร์สนามเด็กเล่น

สไลเดอร์นั้นเป็นอีกหนึ่งเครื่องเล่นชั้นยอดในการช่วยเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก ๆ ได้ ด้วยสไลเดอร์เป็นเครื่องเล่นที่ทำให้เด็กได้ฝึกกำลังแขนขาในการปีนปาย ซึ่งจะช่วยให้เด็ก ๆ ได้ออกกำลังกายไปพร้อมเสริมพัฒนาการต่าง ๆ ของเด็ก ๆ อีกด้วย สไลด์เดอร์เด็กเล่น ยังช่วยฝึกความเชื่อมั่นในตัวเองและพัฒนากล้ามเนื้อมัดใหญ่ที่แขนและขาให้แข็งแรง ฝึกการทรงตัว ฝึกความกล้าหาญ และการตัดสินใจ รวมถึงการฝึกทักษะการทำงานของร่างกายในส่วนต่าง ๆ อีกด้วย ฉะนั้นสไลเดอร์ของเด็กที่เป็นกระดานลื่นหรือสไลเดอร์เป็นอะไรที่น่าเล่นเสมอ สำหรับสไลเดอร์สำหรับเด็กนั้นก็จะมีหลากหลายรูปแบบด้วยกัน เช่นสไลเดอร์ไดโนเสาร์ สไลเดอร์ชิงช้า สไลเดอร์แป้นบาส และสไลเดอร์บ้านหรรษา เป็นต้น

นอกจากสไลเดอร์แล้ว ฐานไฟเบอร์ยังมีสินค้าและบริการอื่น ๆ ไว้รองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตู้ปลาไฟเบอร์กลาส ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาส โต๊ะ-เก้าอี้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะเรียน โต๊ะทานข้าว หรือโต๊ะเก้าอี้ในโรงอาหาร เครื่องออกกำลังกาย เรือไฟเบอร์กลาส หรือแม้แต่ไฟเบอร์กลาสตามสั่งก็มีอีกด้วย

ฐานไฟเบอร์นั้นก็พร้อมให้บริการในแบบ One Stop Service ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยมีบริการออกแบบ ผลิตชิ้นงานไฟเบอร์กลาส และติดตั้งให้เสร็จ ครบจบที่ฐานไฟเบอร์ที่นี่ที่เดียว และด้วยประสบการณ์ที่มีมานานถึง 20 ปี จึงทำให้ฐานไฟเบอร์เป็นที่ไว้วางใจและส่งออกผลิตภัณฑ์จากไฟเบอร์กลาสไปในหลายประเทสทั่วโลก ทั้ง ลาว เวียดนาม พม่า และออสเตรเลียนั่นเอง

สำหรับใครที่กำลังมองหาสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์เด็กเล่นที่มีคุณภาพสูงในราคาเป็นกันเอง ก็ลองมาดูที่ฐานไฟเบอร์ได้ ที่เว็บไซต์ www.thanfiber.com ได้เลยนะคะ

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสไลเดอร์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะฃ