รีวิวผลงาน สไลเดอร์ ปี 2019 ฐานไฟเบอร์ ผู้ผลิตสไลเดอร์

รีวิวผลงาน สไลเดอร์ ปี 2019

รีวิวผลงาน สไลเดอร์ ปี 2019

ผลงานสไลเดอร์ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับทำสไลเดอร์ สไลเดอร์ราคา

รีวิวผลงาน สไลเดอร์ ปี 2019 ฐานไฟเบอร์ เราคือผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตสไลเดอร์ และงานไฟเบอร์กลาสต่าง ๆ มายาวนานถึง 20 ปี ด้วยการทำงานที่ชัดเจน และรวดเร็ว พร้อมทั้งยังออกแบบได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ทั้งติดตั้ง ชิ้นงานไฟเบอร์กลาส ครบวงจร และรับทำสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เรือไฟเบอร์กลาส ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาส เป็นต้น ฉะนั้นวันนี้เราจะมารีวิว ผลงานสไลเดอร์สวนน้ำแบบบ้าน สำหรับลูกค้าท่านใดต้องการเครื่องเล่นสไลเดอร์ไว้จัดกิจกรรมกับครอบครัว โดยสไลเดอร์ของเราสามารถเล่นได้ทุกวัยจริง ๆ เป็นสวนน้ำให้กับลูกหลานที่คุณรัก ทั้งนี้เราไม่ได้ทำแค่สไลเดอร์นะคะ ยังมีสินค้าอย่างอื่นอีกมากมายที่เราทำ เครื่องออกกำลังกาย เก้าอี้ หรือโต๊ะนั่งเล่น ทางเราก็รับทำหมดเลยค่ะ

เมื่อพูดถึงสไลเดอร์ หลายคนคงรู้จักกันดี เพราะเป็นเครื่องเล่นที่นิยมเล่นกันมากที่สุด สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์เป่าลม เป็นต้น จึงทำให้เจ้าของธุรกิจที่ทำเกี่ยวกับสไลเดอร์มีการพัฒนาสไลเดอร์ เพราะคิดว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนที่สามารถสร้างพัมนาการให้กับเด็กเล็ก นั่นเอง สไลเดอร์ที่ทำจากไฟเบอร์กลาส จะมีความทนทานมากกว่าพลาสติก ด้วยเส้นใยแก้ว ที่หล่อหลอมทำให้ทนแดด ทนฝน กันน้ำได้ดี ทั้งสไลเดอร์สามารถอยู่ได้ทุกที่ตามความต้องการของเราเลย

ฐานไฟเบอร์เป็นผู้สร้างสไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ตามสั่ง และสไลเดอร์รูปแบบต่าง ๆ ซึ่งเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบสไลเดอร์และจัดทำสไลเดอร์อันดับ 1 ของไทย ลูกค้าท่านใดที่สนใจสไลเดอร์ ไปติดสระน้ำ หรือสไลเดอร์แบบบ้าน เพื่อเป็นการเพิ่มความสนุกในการเล่นให้กับลูกหลานได้สร้างความสัมพันธ์กัน ฉะนั้นวันนี้เราฐานไฟเบอร์ มีผลงานสไลเดอร์ มาให้ลูกค้าได้ชมกันนะคะ ตามมาดูกันเลยมีรูปแบบใดบ้าง

สไลเดอร์สวนน้ำ ติดตั้งสไลเดอร์ สไลเดอร์ สไงเดอร์ไฟเบอร์กลาส

ฐานไฟเบอร์ สไลเดอร์สวนน้ำ ติดตั้งสไลเดอร์ สไลเดอร์ สไงเดอร์ไฟเบอร์กลาส

จำหน่ายสไลเดอร์ สไลเดอร์ สไลเดอร์ราคา สั่งทำสไลเดอร์พิเศษ สไลเดอร์สวนน้ำ

นี่เป็นผลงานที่เราได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างสไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สระน้ำ โดยเรามีการรับทำสไลเดอร์ 3 ไซส์ หลัก ๆ คือ size S, size M, size L เป็นต้น โดยเรามี 3 ขนาดให้ลูกค้าได้เลือก โดยแต่ละขนาดก็จะมีสไลเดอร์แบบยาว สไลเดอร์แบบสั้น สไลเดอร์แบบโค้ง ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า สามารถสั่งทำสไลเดอร์ได้ตามใจเลยค่ะ ลูกค้าสามารถเข้ามาดูข้อมูลเกี่ยวกับสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส ได้ที่เว็บไซต์ http://thanfiber.com/index.html  มีสินค้าไฟเบอร์กลาสให้ชมมากมาย หากลูกค้าสนใจสั่งทำพิเศษได้เลยนะคะ

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสไลเดอร์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะฃ

Email : Thanfiber@gmail.com
Phone : 0955315240
Line : @ThanFiber