How to ดูแลพวงหรีดดอกไม้สดยังไงให้อยู่ได้นาน

How to ดูแลพวงหรีดดอกไม้สดยังไงให้อยู่ได้นาน

How to ดูแลพวงหรีดดอกไม้สดยังไงให้อยู่ได้นาน

How to ดูแลพวงหรีดดอกไม้สดยังไงให้อยู่ได้นาน ในพิธีศพมีการส่งมอบพวงหรีดดอกไม้สดเพื่อแสดงความอาลัย และพวงหรีดดอกไม้สดช่วยส่งกำลังใจให้กับญาติของผู้วายชนม์ ด้วยพวงหรีดดอกไม้สดสื่อความรู้สึกจากผู้ให้ถึงผู้รับได้เป็นอย่างดี จากการที่ใช้ดอกไม้ชนิดต่าง ๆ มาจัดเป็นพวงหรีดนะคะ และเพื่อให้พวงหรีดดอกไม้สดมีความสวยงามตลอดทั้งงาน เราจะมีวิธีดูแลอย่างไร ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 10
พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 10
  1. ตั้งพวงหรีดดอกไม้สดไว้ในที่ร่ม

แสงแดดและรังสียูวีเป็นตัวการที่ทำให้พวงหรีดดอกไม้สด เหี่ยวเฉาได้เร็วและขาดความชุ่มชื้นนะคะ ดังนั้นควรวางพวงหรีดดอกไม้สดในที่ร่ม เพื่อให้ห่างไกลจากรังสียูวี และทำให้ความชุ่มชื้นของพวงหรีดดอกไม้สดไม่ระเหยไปกับแสงแดดค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 7
พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 7
  1. เติมความชุ่มชื้นให้กับพวงหรีดดอกไม้สด

ถึงแม้ว่าพวงหรีดดอกไม้สดจะมีโอเอซิสให้ควมชุ่มชื้นกับดอกไม้ แต่ในระหว่างงานนั้นดอกไม้ก็อาจเหี่ยวเฉาได้ ดังนั้นการเติมความชุ่มชื้นให้กับพวงหรีดดอกไม้สด จะช่วยให้ดอกไม้มีความคงทนมากขึ้นค่ะ โดยการนำกระบอกน้ำมาฉีดพ่นน้ำ ในบริเวณกลีบดอก ก้านดอกให้ทั่วถึง และเติมน้ำหรือน้ำที่มีสารอาหารช่วยยืดอายุดอกไม้ ลงในโอเอซิสที่มากับพวงหรีดดอกไม้สด ตัวอย่างเช่น น้ำผสมเครื่องดื่มชูกำลัง น้ำตาลผสมน้ำส้มสายชู น้ำมะนาวโซดาผสมกับน้ำยาฟอกขาว หรือจะเป็นน้ำตาลผสมยาพารา ยาแก้ปวดหัวในปริมาณน้อย หรือเติมอาหารดอกไม้ ซึ่งหาซื้อได้ตามร้านขายดอกไม้ทั่วไป เพื่อลดการคายน้ำและอุ้มน้ำกักเก็บน้ำ ช่วยให้การลำเลียงน้ำในดอกไม้ดีขึ้น ให้พวงหรีดดอกไม้สดอยู่ได้นานยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้พวงหรีดดอกไม้สดก็จะบานสะพรั่ง สวยงามจนจบงานอย่างแน่นอน

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 1
พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 1
  1. ดอกไม้ที่เหี่ยวเฉาให้เอาออกทันที

เมื่อเราสังเกตเห็นดอกไม้ที่ประดับตามพวงหรีดดอกไม้สดมีความเหี่ยวเฉา ควรรีบนำดอกไม้ออกจากพวงหรีดดอกไม้สดทันที ด้วยดอกไม้ที่เหี่ยวจะปล่อยก๊าซเอทิลีนทำให้ดอกไม้ชนิดอื่น ๆ เหี่ยวเฉาตามไปด้วยค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์ ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สด ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรีทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642