สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสราคาเป็นมิตร

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสราคาเป็นมิตร

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสราคาเป็นมิตร

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสราคาเป็นมิตร ทุกวันนี้ไม่ใช่เพียงรีสอร์ทหรือตามโรงแรมที่นิยมติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำเท่านั้น แต่ตามบ้านเองก็นิยมติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำด้วยเช่นกัน ด้วยสไลเดอร์สระน้ำเป็นตัวช่วยสร้างความสนุกสนานในการเล่นน้ำให้กับเด็ก ๆ แต่ด้วยโรงงานรับผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสนั้นมีหลายแห่งด้วยกัน วันนี้แอดมินจะมาแนะนำโรงงานรับผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสราคาเป็นมิตร พร้อมบริการติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำครบวงจรมาแนะนำค่ะ

ฐานไฟเบอร์โรงงานรับผลิตสไลเดอร์สระน้ำคุณภาพดี

โรงงานรับผลิตสไลเดอร์สระน้ำคุณภาพดี มีประสบการณ์ในการผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสและเครื่องเล่นสระว่ายน้ำต่าง ๆ มากว่า 20 ปี ซึ่งเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการสั่งผลิตสไลเดอร์สระน้ำจากทั้งในประเทศและต่างประเทศนะคะ ซึ่งวัสดุที่เราใช้ผลิตรางสไลเดอร์สระน้ำและเครื่องเล่นสระว่ายน้ำต่าง ๆ ก็คือไฟเบอร์กลาสนั่นเองค่ะ โดยฐานไฟเบอร์มีขั้นตอนการผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส 2 แบบด้วยกันดังนี้

เครื่องเล่นสระว่ายน้ำครบวงจร

  • การผลิตรางสไลเดอร์สระน้ำด้วยแม่พิมพ์

เริ่มจากจะต้องสร้างแม่พิมพ์ขึ้นมาจากชิ้นส่วนต้นแบบก่อน เมื่อได้แม่พิมพ์สไลเดอร์สระว่ายน้ำแล้ว ก็นำมาสร้างเป็นชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสตามต้องการ ซึ่งสไลเดอร์สระน้ำที่ได้จะมีความสวยงามเหมือนตัวแม่พิมพ์ทุกประการ ทั้งยังสามารถเสริมความแข็งแรงของชิ้นงานในบริเวณที่ต้องการได้ โดยการเพิ่มความหนาของไฟเบอร์กลาสไปที่รางสไลเดอร์สระน้ำหลาย ๆ ชั้นนั่นเองค่ะ

  • การผลิตรางสไลเดอร์สระว่ายน้ำจากชิ้นส่วนต้นแบบ

การผลิตสไลเดอร์สระน้ำจากชิ้นส่วนต้นแบบนั้น คือการนำรางสไลเดอร์สระน้ำตัวต้นแบบมาขัดผิวด้านนอกด้วยขี้ผึ้ง และทำการถอดแบบสไลเดอร์สระว่ายน้ำ โดยการวางผ้าใยแก้วหรือไฟเบอร์กลาสบนชิ้นส่วนต้นแบบสไลเดอร์สระว่ายน้ำ แล้วทาด้วยเรซิ่นที่ได้ผสมตัวทำให้แข็ง ให้ชิ้นส่วนของสไลเดอร์สระน้ำมีความหนาตามความต้องการ เมื่อเรซิ่นแข็งตัวแล้วจึงทำการดึงชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสที่หลอมเสร็จแล้วออกจากชิ้นส่วนต้นแบบ และนำสไลเดอร์สระว่ายน้ำที่ได้มาขัดแต่งผิวให้เรียบร้อย ซึ่งการผลิตสไลเดอร์สระน้ำด้วยวิธีนี้ จะทำให้ขาดรายละเอียดและความสวยงาม ต้องมาทำการขัดแต่งอีกครั้งค่ะ

ผลิตสไลเดอรสระน้ำและเครื่องเล่นสระว่ายน้ำ

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสราคาเป็นมิตรจากฐานไฟเบอร์

การที่ฐานไฟเบอร์สามารถผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสในราคาที่เป็นมิตรได้นั้น เพราะเราเป็นโรงงานรับผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส ที่มีทีมงานมืออาชีพที่ใช้การออกแบบสไลเดอร์สระน้ำ ผลิตและติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำ อีกทั้งทีมงานของเรายังมีความเชี่ยวชาญในระบบสระว่ายน้ำ ซึ่งการให้บริการติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำกับฐานไฟเบอร์ เราสามารถดูแลทุกท่านได้ครบจบในที่เดียวเลยค่ะ

จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปีนี้เอง ทั้งยังมีผลงานที่หลากหลายและผลงานแต่ละชิ้นของฐานไฟเบอร์นั้น เป็นชิ้นงานที่ยอมรับในระดับสากล ดังจะเห็นได้จากที่มีการผลิตชิ้นงานส่งขายในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก อย่าง ลาว พม่า เวียดนาม และออสเตรเลียนั่นเอง

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง สไลเดอร์สระน้ำ เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987