บ้านและสวนแฟร์ Select 2022 งานจัดบูธที่คนรักบ้านต้องไป

บ้านและสวนแฟร์ Select 2022 งานจัดบูธที่คนรักบ้านต้องไป

บ้านและสวนแฟร์ Select 2022 งานจัดบูธที่คนรักบ้านต้องไป

บ้านและสวนแฟร์ Select 2022 งานจัดบูธที่คนรักบ้านต้องไป มหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าเริ่มมีขึ้นหลายงานแล้วนะคะ และงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด ด้วยในงานจัดบูธแสดงสินค้าได้รวบรวมของแต่งบ้านและไอเดียต่าง ๆ เอาไว้มากมายค่ะ แล้วงานจัดบูธแสดงสินค้าบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

ตู้ Kiosk ตัวช่วยงานออกบูธสุดเพอร์เฟค

งานจัดบูธขายของบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 จัดขึ้นในธีม “Better Together เริ่มใหม่ ดีกว่า ด้วยกัน เพราะสิ่งพิเศษเกิดขึ้นได้ทุกครั้งที่เราเจอกัน” โดยเป็นงานออกบูธแสดงสินค้าที่เกิดขึ้นจากการจัดงานบ้านและสวนในแต่ละครั้ง มักจะเริ่มต้นการจัดงานออกบูธแสดงสินค้าด้วยเทรนด์การออกแบบใหม่ ๆ หรือสิ่งที่น่าสนใจในการใช้ชีวิตค่ะ

มหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ โดยมีพื้นที่จัดงานออกบูธแสดงสินค้าที่ใหญ่ถึง 6 ฮอลล์ รวมพื้นที่กว่า 34,000 ตารางเมตร ภายในงานจัดบูธแสดงสินค้ามีร้านค้าต่าง ๆ กว่า 2,000 บูธ มาพร้อมโซนไฮไลท์ยอดฮิตต่าง ๆ เพื่อเป็นไอเดียแต่งบ้านอีกเพียบเลยค่ะ

เก็ดดีไซน์ตัวช่วยในการออกบูธ

การจัดบูธแสดงสินค้างานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 นี้ ทางทีมผู้จัดงานออกบูธแสดงสินค้าได้ออกแบบให้ทุกจุดไฮไลท์ เป็นมุมที่ได้พบปะพูดคุย หรือแลกเปลี่ยนการใช้ชีวิต และการสร้างประสบการณ์ชีวิตผ่านการทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันค่ะ โดยทางทีมงานได้ใช้การจัดบูธแสดงสินค้าเป็นสื่อกลางที่รวมผู้คนที่รักและชอบเกี่ยวกับบ้าน มาแบ่งปันความรู้ต่าง ๆ ร่วมกัน ทั้งยังเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่นำผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับบ้านและสวนมาถ่ายทอดความรู้จนสามารถนำไปใช้แต่งบ้านได้จริงค่ะ

หากผู้ประกอบการกำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/