การทำป้ายบริษัท ควรใช้วัสดุชนิดใด?

การทำป้ายบริษัท ควรใช้วัสดุชนิดใด?

การทำป้ายบริษัท ควรใช้วัสดุชนิดใด?

การติดตั้งป้ายบริษัทนั้นมีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากป้ายบริษัทนั้นจะติดตั้งภายนอกอาคารที่ต้องเผชิญกับแดดและฝนตลอดเวลา ดังนั้นเราจึงต้องใช้วัสดุที่มีความทนทานต่อสภาพอากาศได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อให้ป้ายบริษัทมีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

การทำป้ายบริษัท ควรใช้วัสดุชนิดใด?

วัสดุที่เหมาะสำหรับป้ายบริษัท

วัสดุที่เหมาะสำหรับป้ายหน้าบริษัท คือ สแตนเลส (Stainless Steel) ซึ่งมีความแข็งแรงและทนทานต่อสภาพอากาศได้ดี นอกจากนี้ยังต้องพิจารณาการเลือกวัสดุและสี ให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่จะติดตั้งเพื่อให้ป้ายมีความสวยงามและเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า 

สำหรับการออกแบบป้ายบริษัทตามแบบของโลโก้ และตัวอักษรของบริษัทลูกค้า ในกรณีที่ต้องการใช้ตัวอักษรนูนธรรมดา สามารถทำสีได้ตามต้องการของลูกค้า สามารถเลือกใช้สแตนเลสแผ่นพรีเมียมที่มีสีเงิน ทอง โรสโกลด์ หรือทองแดง เพื่อให้ป้ายมีความหรูหรา ดูดี

การทำป้ายบริษัท ควรใช้วัสดุชนิดใด?

ในการติดตั้งป้ายหน้าบริษัท มีการใช้ไส้พลาสวู้ดที่เป็นตัวยึดติดกับผนังก่อน จากนั้นจึงครอบตัวอักษรลงไป เพื่อให้ป้ายติดแน่นและคงทน จากนั้นจะใช้กาวสองหน้าและซิลิโคนในการยึดติดเพื่อให้เป็นการยึดติดป้ายบริษัทที่คงทนและแข็งแรง ดังนั้น เมื่อติดตั้งป้ายเสร็จสมบูรณ์แล้ว แนะนำให้อย่าแตะต้องป้าย ควรรอเป็นเวลา 1 วัน เพื่อให้การติดตั้งป้ายมีความแข็งแรงและปลอดภัย

การเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมสำหรับป้ายบริษัท เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร และควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น งบประมาณ ความทนทาน ความสวยงาม และความเหมาะสมกับสถานที่ติดตั้ง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

 

สำหรับท่านใดที่สนใจป้ายบริษัทสวยๆ บริษัท ปิยะไซน์แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด เรารับทำป้ายบริษัทป้ายโฆษณา ป้ายโลโก้ ป้ายหน้าร้าน ป้ายร้านค้า ป้ายร้านอาหาร ป้ายอักษรโลหะ ป้ายซิงค์ยกขอบ ป้ายอักษรนูน ป้ายตัวอักษรสแตนเลส ป้ายกัดกรด ป้ายอะคริลิค ป้ายไฟLED ป้ายนีออนเฟลกซ์ ป้ายทองเหลือง ป้ายไพลอน ป้ายอลูมิเนียม ป้ายคอมโพสิทพร้อมโครงสร้าง หากท่านใดกำลังมองหาป้ายบริษัทราคาพิเศษหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อด้านล่าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจผลิตป้ายบริษัทติดต่อได้ที่

Line ID: @piyasign

Email: info@piyasign.com

Tel: 095689 3942,092 282 1659

piyasign-banner-ติดต่อ