เลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบประหยัดพื้นที่ (4)_4

เลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบประหยัดพื้นที่

เลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบประหยัดพื้นที่

หากคุณเป็นกำลังวางแผนเปิดร้านใหม่หรือต้องการจัดชั้นโชว์สินค้าให้มีพื้นที่ภายในร้านเพิ่มมากขึ้น วันนี้แอดมินได้รวบรวมรูปแบบชั้นโชว์สินค้าที่ช่วยประหยัดพื้นที่ในร้านของคุณมาฝาก จะมีชั้นโชว์สินค้ารูปแบบใดบ้างนั้น ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

เลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบประหยัดพื้นที่ (3)_3

รูปแบบชั้นโชว์สินค้าที่ช่วยประหยัดพื้นที่ภายในร้าน

  • ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น

เป็นชั้นวางที่วางอยู่บนพื้น เหมาะสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักมากหรือสินค้าที่ต้องการจัดวางให้สูงจากพื้น เช่น รองเท้า หนังสือ อุปกรณ์กีฬา ชั้นวางแบบตั้งพื้นมีหลายแบบ การเลือกชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้นไปใช้งานอาจจะต้องพิจารณาเสียก่อนว่าเหมาะสมกับสินค้าของคุณหรือไม่

  • ชั้นโชว์สินค้าแบบแขวนผนัง

เป็นชั้นวางที่ยึดติดกับผนัง เหมาะสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักเบาหรือสินค้าที่ต้องการจัดวางให้สูงจากพื้น เช่น ของตกแต่ง กรอบรูป นาฬิกา ชั้นโชว์สินค้าแบบแขวนผนังมีหลายแบบ เช่น ชั้นโชว์สินค้าแบบไม้ ชั้นโชว์สินค้าแบบกระจก

  • ชั้นโชว์สินค้าแบบพับเก็บได้ 

เป็นชั้นโชว์ที่สามารถพับเก็บได้ สามารถใช้งานได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการโชว์สินค้า เพียงแค่คุณนำออกมากาง อีกทั้งหากเมื่อใช้งานเสร็จแล้วสามารถพับเก็บได้อีกด้วย ทำให้ลดการใช้พื้นที่ในการไปได้มากเลยทีเดียว

ปัจจัยในการเลือกชั้นโชว์สินค้าให้ประหยัดพื้นที่

  • ลักษณะของสินค้า สินค้าที่มีน้ำหนักมากหรือสินค้าที่ต้องการจัดวางให้สูงจากพื้น ควรใช้ชั้นวางแบบตั้งพื้น สินค้าที่มีน้ำหนักเบาหรือสินค้าที่ต้องการจัดวางให้สูงจากพื้น ควรใช้ชั้นวางแบบแขวนผนัง สินค้าที่มีน้ำหนักเบาหรือสินค้าที่ต้องการจัดวางตามพื้นที่ว่าง ควรใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบพับเก็บได้
  • พื้นที่ในการจัดวาง ควรเลือกชั้นโชว์สินค้าที่มีขนาดเหมาะสมกับพื้นที่ในการจัดวาง หากพื้นที่ในการจัดวางมีจำกัด ควรเลือกชั้นวางที่มีขนาดกะทัดรัด
  • ความสะดวกในการใช้งาน ควรเลือกชั้นโชว์สินค้าที่ใช้งานได้สะดวก เข้าถึงสินค้าได้ง่าย

การเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้า อาจจะต้องพิจารณาจากสินค้า พื้นที่ในการจัดวางชั้นโชว์สินค้า ไม่ควรวางชั้นโชว์สินค้าให้ขวางทางเดิน เพราะอาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้า จำหน่ายชั้นโชว์สินค้าราคาพิเศษ Yc Products เราเป็นผู้จำหน่ายชั้นโชว์สินค้ารายใหญ่ จำหน่ายในราคาโรงงาน เราพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจผลิตชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 081-352-8771

Line : @ycdisplay