ทำวีซ่าอังกฤษที่ไหนดี (3)_2

ทำวีซ่าอังกฤษที่ไหนดี

ทำวีซ่าอังกฤษที่ไหนดี

สำหรับท่านใดที่ยังไม่เคยทำวีซ่าอังกฤษมาก่อน อาจจะกังวลในเรื่องของการโดนปฏิเสธวีซ่า แต่ปัจจุบันมีการให้บริการทำวีซ่าโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ บริษัทรับทำวีซ่าเกิดขึ้นมากมาย ที่จะช่วยให้การทำวีซ่าอังกฤษของคุณไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ซึ่งประเภทการทำวีซ่าของบริษัททำวีซ่าอังกฤษ จะมีอะไรบ้างนั้น ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

ทำวีซ่าอังกฤษที่ไหนดี_3

บริษัททำวีซ่าอังกฤษ SSG Thailand เป็นบริษัทที่รับทำวีซ่าโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ในเรื่องของการเตรียมเอกสารทำวีซ่าอังกฤษ อีกทั้งยังให้บริการในเรื่องของประกันการเดินทาง จองตั๋วเครื่องบิน/โรงแรม รับแปลเอกสาร เป็นต้น

ประเภทของการทำวีซ่าอังกฤษ

  • วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ

การขอทำวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษมีอายุ 3 เดือน หลังจากที่ได้รับการอนุมัติวีซ่าแล้ว ผู้ที่ได้รับการอนุมัติวีซ่าท่องเที่ยวนั้น ทางรัฐบาลอังกฤษไม่อนุญาตให้ทำงาน ในระหว่างที่พักอยู่ในประเทศอังกฤษ และการพำนักอยู่ในประเทศอังกฤษเกินกว่าที่วีซ่ากำหนดนั้น จะมีผลต่อการขอวีซ่าในครั้งต่อไป

ลักษณะการขอวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษหลัก ๆ มี 2 แบบ คือ

  1. มีผู้อุปถัมภ์ (ผู้อุปถัมภ์ชาวอังกฤษ อาจจะเป็นเพื่อน ญาติ หรือ แฟน)
  2. ไม่มีผู้อุปถัมภ์ (ผู้ขอวีซ่าออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด ระหว่างที่ท่องเที่ยวอยู่ในอังกฤษ จนกระทั่งกลับถึงเมืองไทย)
  • วีซ่าถาวรอังกฤษ

การขอวีซ่าถาวรอังกฤษมี 2 แบบ

  1. วีซ่าติดตามคู่ครอง
  2. วีซ่าติดตามพ่อ แม่

การขอทำวีซ่าถาวรอังกฤษ ปัจจุบันใช้เวลาในการพิจารณาวีซ่า โดยประมาณไม่เกิน 24 สัปดาห์ ผู้ขอวีซ่าจะต้องผ่านการตรวจโรค โดยเฉพาะวัณโรคที่ต้องทำการตรวจเอกซเรย์ปอด ผู้ขอวีซ่าจะต้องผ่านการทดสอบวัดระดับผลภาษาอังกฤษระดับพื้นฐานอีกด้วย วีซ่าถาวรอังกฤษมีอายุ 2 ปี หลังจากผ่านการอนุมัติวีซ่า ผู้ที่ได้รับการอนุมัติวีซ่าถาวรอังกฤษ สามารถเดินทางเข้าออกระหว่างประเทศได้หลายครั้ง ในช่วงเวลา 2 ปี

ทำวีซ่าอังกฤษที่ไหนดี (2)_1

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาบริษัททำวีซ่าอังกฤษ SSG Thailand เรารับทำวีซ่าอังกฤษทุกประเภท รับทำวีซ่าอังกฤษด่วน รับทำวีซ่า2023 รับทำวีซ่าเอกสาร หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างที่แสดง

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจทำวีซ่าติดต่อ

โทร : 083-057-2872 , 092-269-5287 , 098-289-9273

Line ID : @ssgthailand

Email : contact@tumvisa.com

Ssgthailand-bannerติดต่อ-SEO