ทำความรู้จักการทำวีซ่าออสเตรเลีย ท่องเที่ยว (2)

ทำความรู้จักการทำวีซ่าออสเตรเลีย ท่องเที่ยว

ทำความรู้จักการทำวีซ่าออสเตรเลีย ท่องเที่ยว

ทำความรู้จักการทำวีซ่าออสเตรเลีย ท่องเที่ยว สำหรับใครที่กำลังต้องการไปเที่ยวประเทศออสเตรเลีย สิ่งที่สำคัญก็คือ การทำวีซ่าออสเตรเลีย เพื่อให้เป็นการเข้าประเทศอย่างถูกต้องกระบวนการ โดยบทความนี้จะพามาทำความรู้จักการทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยวไปชมกันเลยค่ะ

ทำความรู้จักการทำวีซ่าออสเตรเลีย ท่องเที่ยว (2)

วีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ประเภท Visitor visa (subclass 600) เป็นวีซ่าที่ผู้เยี่ยมเยือนประเทศออสเตรเลียใช้ถือเพื่อเดินทางเข้าออสเตรเลียเพื่อจุดประสงค์การท่องเที่ยวหรือกิจกรรมสันทนาการอื่นๆ เช่น การพักร้อน การเดินทางเพื่อธุรกิจ การเยี่ยมญาติหรือเพื่อน รวมถึงการเรียนในระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือน โดยการทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยวมีทั้งแบบ 3 เดือน, 6 เดือน, 1 ปี และ 3 ปี ทั้งนี้ระยะเวลาวีซ่าที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการท่องเที่ยว

ผู้สมัครขอวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลียจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  • ถือหนังสือเดินทางที่มีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน
  • มีเงินเพียงพอสำหรับใช้จ่ายระหว่างอยู่ในออสเตรเลีย
  • มีแผนการเดินทางที่ชัดเจน
  • ไม่ได้เป็นผู้ที่มีประวัติอาชญากรรม

ขั้นตอนการขอวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย

  1. ยื่นใบสมัครวีซ่าผ่านเว็บไซต์ของกรมตรวจคนเข้าเมืองออสเตรเลีย
  2. ชำระค่าธรรมเนียมวีซ่า
  3. รอผลการอนุมัติวีซ่า

ทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยวมีอายุ 12 เดือน นับจากวันที่ออกวีซ่า ผู้ถือวีซ่าสามารถเข้าประเทศออสเตรเลียได้ครั้งละไม่เกิน 90 วัน สำหรับการขอวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ผู้สมัครสามารถยื่นขอวีซ่าได้ด้วยตัวเองหรือผ่านตัวแทนที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลออสเตรเลีย

ทำความรู้จักการทำวีซ่าออสเตรเลีย ท่องเที่ยว (2)

หากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังจะต้องเดินทางไปประเทศที่ต้องขอวีซ่า แต่ไม่ทราบขั้นตอนในการยื่นคำร้อง  ต้องการประหยัดเวลาและความสะดวก ทางทีม SSG Thailand มีบริการทำวีซ่าออสเตรเลีย รับทำวีซ่าทั่วโลกพร้อมที่จะให้บริการการดำเนินเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยการบริการที่มีคุณภาพ รวดเร็ว และมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม. มีบริการมากมายไม่ว่าจะเป็น ทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยว วีซ่ายี่ยมเยียน วีซ่าธุรกิจ วีซ่านักเรียน วีซ่าคู่หมั้น/คู่สมรส หรือหากต้องการทำวีซ่าออสเตรเลียราคาถูก แบบด่วน สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างที่แสดง เราพร้อมให้บริการ

สนใจทำวีซ่าติดต่อ

โทร : 083-057-2872 , 092-269-5287 , 098-289-9273

Line ID : @ssgthailand

Email : contact@tumvisa.com

Ssgthailand-bannerติดต่อ-SEO