พวงหรีดดอกไม้สดอยู่ได้กี่วัน

พวงหรีดดอกไม้สดอยู่ได้กี่วัน

พวงหรีดดอกไม้สดอยู่ได้กี่วัน

พวงหรีดดอกไม้สดอยู่ได้กี่วัน พวงหรีดดอกไม้สดมีความสำคัญในสังคมไทยเป็นอย่างมาก เพราะพวงหรีดดอกไม้สดเป็นสัญลักษณ์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของผู้ล่วงลับ นอกจากนี้การมอบพวงหรีดดอกไม้สดยังเป็นการแสดงออกถึงความเคารพ ความรัก ความผูกพัน และความระลึกถึงของผู้ให้ต่อผู้ตาย

พวงหรีดพวงอัปสร7 ช่อดอกไม้ช่อดอกไม้สด พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลาดอกไม้สด พวงหรีดมาลา พวงหรีดพวงมาลา พวงหรีดวงรี พวงมาลา ร้านพวงหรีด พวงหรีดปากคลองตลาดใหม่ ปากคลองตลาดใหม่

พวงหรีดดอกไม้สดมักนิยมใช้ในงานศพ โดยผู้ให้จะมอบพวงหรีดดอกไม้สดให้กับเจ้าภาพหรือญาติของผู้ตาย เพื่อแสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้กับพวกเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ และพวงหรีดดอกไม้สดยังสามารถใช้เป็นสื่อในการแสดงความอาลัยถึงผู้ตายได้อีกด้วย โดยผู้ให้อาจเขียนข้อความแสดงความอาลัยบนพวงหรีดดอกไม้สดหรือริบบิ้นที่ประดับอยู่บนพวงหรีดดอกไม้สด 

พวงหรีดดอกไม้สดอยู่ได้กี่วัน

พวงหรีดดอกไม้สดโดยเฉลี่ยจะอยู่ได้ประมาณ 3-5 วัน โดยขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ชนิดของดอกไม้ สภาพอากาศ วิธีการเก็บรักษา เป็นต้น

ดอกไม้บนพวงหรีดดอกไม้สดบางชนิดที่มีอายุสั้น เช่น ดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ ดอกเบญจมาศ จะอยู่ได้ประมาณ 3-4 วัน ส่วนดอกไม้บางชนิดที่มีอายุยาวนานกว่า เช่น ดอกกล้วยไม้ ดอกทานตะวัน จะอยู่ได้ประมาณ 5-6 วัน

นอกจากนี้ สภาพอากาศก็ส่งผลต่ออายุของพวงหรีดดอกไม้สดเช่นกัน ในช่วงที่อากาศร้อนหรือแห้ง พวงหรีดดอกไม้สดจะเหี่ยวเฉาได้ง่ายกว่าในช่วงที่อากาศเย็นและชื้น

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 19 รูปพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์พวงมาลาปากคลองตลาดใหม่ พวงมาลา พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลาดอกไม้สด ร้านดอกไม้ ร้านพวงหรีด ปากคลองตลาดใหม่ พวงหรีดวงรี ดอกไม้ ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ ขายพวงหรีด ผกาฟลอริส pakaflorist

วิธีเก็บรักษาพวงหรีดดอกไม้สดให้อยู่ได้นานขึ้น มีดังนี้

  • วางพวงหรีดดอกไม้สดไว้ในที่ร่ม หลีกเลี่ยงแสงแดด
  • พรมน้ำให้พวงหรีดดอกไม้สด
  • ตัดก้านดอกไม้ให้เฉียงเล็กน้อย จะช่วยให้ดอกไม้ดูดน้ำได้ดีขึ้น
  • ใส่สารบำรุงดอกไม้ในน้ำ จะช่วยให้ดอกไม้สดชื่นได้นานขึ้น
  • หากพวงหรีดดอกไม้สดมีดอกที่เหี่ยวเฉาหรือหลุดร่วง ควรรีบตัดทิ้งออก เพื่อให้ดอกไม้ที่เหลืออยู่ดูสดชื่นอยู่เสมอ

บทความที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์ ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สดราคพิเศษ ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดแบบพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรี ทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 098-924-4428