ทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยว 2023 รอกี่วัน (2)

ทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยว 2023 รอกี่วัน

ทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยว 2023 รอกี่วัน

ทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยว 2023 รอกี่วัน ใกล้ถึงช่วงสิ้นปียิ่งเป็นช่วงที่หลายๆคนรอคอย และหลายๆคนต้องการจะไปท่องเที่ยวทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ โดยประเทศออสเตรเลียถือเป็นประเทศที่คนไทยนิยมไปท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งการไปเที่ยวต่างประเทศสิ่งสำคัญก็คือการทำวีซ่า การทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยวเป็นขั้นตอนสำคัญในการวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ บทความนี้จะพามาดูว่าการทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยว 2023 รอกี่วัน

ทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยว 2023 รอกี่วัน (3)

 

ทำวีซ่าออสเตรเลียประเภทท่องเที่ยว เป็นการทำวีซ่าออสเตรเลียที่มีจุดประสงค์การไปท่องเที่ยว ส่วนใหญ่ผู้คนที่มาทำวีซ่าออสเตรเลียที่ Tumvisa มักจะใช้ระยะเวลาที่ผู้สมัครขอไม่นาน  เฉลี่ย 5 วัน 7 วัน 15 วัน เป็นต้น   

การทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยว อาจมีกฎข้อบังคับแตกต่างกันในแต่ละประเทศ แต่ภาพรวมผู้สมัครทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยวควรเตรียมเอกสาร หลักฐานการเงิน การงาน ให้กับทางสถานทูตได้ โดยทั่วไปแล้ว ทำวีซ่าออสเตรเลีย กับ Tumvisa เอกสารอาจจะต้องใช้มีดังนี้

  • ใบสมัครวีซ่า ใบสมัครทำวีซ่าออสเตรเลีย ควรกรอกใบสมัครวีซ่าออสเตรเลียอย่างถูกต้อง และตามข้อกำหนดที่กำหนดไว้ ใบสมัครสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของสถานกงสุลออสเตรเลีย โดยทาง Tumvisa มีบริการจัดการให้
  • ใบตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตั๋วเครื่องบินขาไปและขากลับ เป็นเรื่องสำคัญในการพิจารณาอนุมัติวีซ่า โดยหากใช้บริการทำวีซ่าทั่วโลก ทำวีซ่าออสเตรเลีย Tumvisa มีบริการจัดการตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ให้ 
  • พาสปอร์ต  หาต้องการทำวีซ่าออสเตรเลีย หรือทำวีซ่าประเทศอื่นๆ อย่าลืมนำพาสปอร์ตเล่มปัจจุบัน โดยการทำวีซ่าออสเตรเลีย พาสปอร์ตนั้นจะต้องมีอายุการใช้งานได้เกิน 6 เดือน (ถ้ามีเล่มเก่านํามาด้วย)
  • สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประชาชน การทำวีซ่าออสเตรเลีย หรือทำวีซ่าประเทศอื่นๆ กับทาง Tumvisa อย่าลืมนำสำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชนเล่มปัจจุบันมีอายุการใช้งานได้เกิน 6 เดือน (หากมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ นำของคนที่ออกค่าใช้จ่ายให้ด้วย)

ทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยว 2023 รอกี่วัน (1)

 

  1. กรณีเป็นพนักงานบริษัท ใช้หนังสือรับรองการทํางาน
  2. กรณีมีธุรกิจส่วนตัว ใช้หนังสือรับรองบริษัท
  3. กรณี เป็น ข้าราชการ ใช้หนังสือรับรองการทํางาน และ สําเนาบัตรข้าราชการ
  4. กรณีค้าขาย ใช้รูปถ่ายร้านค้า ที่มีผู้ขออยู่ในรูป และที่อยู่ร้านขายของ
  5. กรณีกําลังศึกษาอยู่ ใช้ใบรับรองจากมหาวิทยาลัยหรือโรงเรียน
  • สเตทเมนท์ย้อนหลัง 6 เดือน หากต้องการทำวีซ่าออสเตรเลีย หรือทำวีซ่าประเทศอื่นๆ สเตทเมนท์ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรลืม (กรณีขอสเตทเมนท์ไม่ทัน ให้สําเนาสมุดบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน และแนบตัวจริง)
  • หนังสือรับรองการเงิน Bank letter (หากไม่มีไม่เป็นไร)
  • ใบจดทะเบียนสมรสหรือใบหย่า
  • สําเนา หน้าแสตมป์ การเดินทางในพาสปอร์ตทุกหน้า
  • รูปถ่ายสี รูปถ่ายสีจำนวน 2 ใบ พื้นหลังสีขาวเท่านั้น(ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน)

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังจะต้องเดินทางไปประเทศที่ต้องขอวีซ่า แต่ไม่ทราบขั้นตอนในการยื่นคำร้อง  ต้องการประหยัดเวลาและความสะดวก ทางทีม Tumvisa.com มีบริการทำวีซ่าออสเตรเลีย รับทำวีซ่าทั่วโลกพร้อมที่จะให้บริการการดำเนินเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยการบริการที่มีคุณภาพ รวดเร็ว และมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม.มีบริการมากมายไม่ว่าจะเป็น ทำวีซ่าออสเตรเลียท่องเที่ยว ทำวีซ่าออสเตรเลียเยี่ยมเยียน ทำวีซ่าออสเตรเลียธุรกิจ ทำวีซ่าออสเตรเลียนักเรียน ทำวีซ่าออสเตรเลียคู่หมั้น/คู่สมรส หรือหากต้องการทำวีซ่าออสเตรเลียแบบด่วน ทำวีซ่าออสเตรเลียราคาถูก สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างที่แสดง เราพร้อมให้บริการ

สนใจทำวีซ่าติดต่อ

โทร : 083-057-2872 , 092-269-5287 , 098-289-9273

Line ID : @tumvisa

Facebook : m.me/tumvisapage

Tumvisa-รับทำวีซ่าทั่วโลก-ให้คำปรึกษาฟรีตลอด-24-ชั่วโมง