แบบพวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงเทรนด์ฮิต 2022

แบบพวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงเทรนด์ฮิต 2022

แบบพวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงเทรนด์ฮิต 2022

แบบพวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงเทรนด์ฮิต 2022 พวงหรีดดอกไม้สดมักมีสีสันสดใสสวยงาม เพราะแบบพวงหรีดอกไม้สดแต่ละพวงนั้นได้ถูกตกแต่งด้วยดอกไม้นานาชนิด เพื่อให้พวงหรีดดอกไม้สดเป็นตัวแทนในการแสดงความอาลัยรักต่อผู้ล่วงลับนะคะ และพวงหรีดดอกไม้สดแต่ละโทนสีก็มีความหมายที่แตกต่างกันออกไปด้วย แต่วันนี้แอดมินจะมาแนะนำพวงหรีดดอกไม้สดที่เป็นเทรนด์สีจาก Pantone 2022 ค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 10
พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 10

พวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงสุดฮิต 2022

เมื่อต้นปี 2022 ที่ผ่านมา Pantone ได้ประกาศ Color of the Year ประจำปี 2022 ในชื่อ Very Peri ซึ่งเป็นสีม่วงที่คล้ายกับดอกแพงพวย โดยมีความพิเศษคือสี Very Peri เป็นโทนสีที่ถูกผสมขึ้นมาใหม่ โดยใช้สีฟ้าที่ให้ความรู้สึกสงบและสีแดงที่สะท้อนถึงพลังขับเคลื่อนใหม่ ๆ เพื่อสื่อถึงการปรับตัวให้เข้ากับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปหลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 นั่นเองค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 10
พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 10

แน่นอนว่าพวงหรีดดอกไม้สดจากร้านผกาฟลอริสของเรานั้น มีแบบพวงหรีดอกไม้สดโทนสีม่วงซึ่งเป็นโทนสี Pantone ประจำปี 2022 ด้วยเช่นกันค่ะ ซึ่งพวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงนี้เป็นโทนสีที่ดูสุขุมและพรีเมียม จึงทำให้พวงหรีดโทนสีม่วงเหมาะแก่การแสดงความเสียใจ ใช้พวงหรีดแสดงความอาลัยสำหรับผู้อาวุโส ครูอาจารย์ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ รวมถึงบุคคลผู้เป็นที่นับหน้าถือตาในวงสังคม ด้วยพวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงสื่อถึง เกียรติยศ ชื่อเสียง มีความหรูหราและดูสุขุมในเวลาเดียวกันค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 2
พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 2

ในขณะเดียวกันพวงหรีดโทนสีม่วงยังเป็นพวงหรีดดอกไม้สดที่ผู้อาวุโสใช้ส่งมอบพวงหรีดแสดงความอาลัยให้แก่ญาติของผู้วายชนม์ด้วยค่ะ เช่น เป็นผู้ที่มียศตำแหน่งและได้รับความนับหน้าถือตาในวงกว้าง หรือบางครั้งผู้มอบพวงหรีดอาจเป็นหน่วยงานหรือบริษัทที่ต้องการความน่าเชื่อถือ จึงเลือกใช้พวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงเพื่อเป็นตัวแทนของผู้มอบเช่นกันค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์ ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สด ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรีทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 098-924-4428