15 ไอเดียการเลือกรูปแบบชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้เหมาะกับสินค้า

15 ไอเดียการเลือกรูปแบบชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้เหมาะกับสินค้า

15 ไอเดียการเลือกรูปแบบชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้เหมาะกับสินค้า

15 ไอเดียการเลือกรูปแบบชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้เหมาะกับสินค้า ชั้นโชว์สินค้าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับร้านค้าและธุรกิจขายสินค้า แต่ละร้านค้าจะต้องมีชั้นโชว์สินค้า เพื่อช่วยเพิ่มความโดดเด่นและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน นอกเหนือจากนี้ชั้นโชว์สินค้ายังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่สามารถเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นได้อีกด้วยเราไปดูกันเลยค่ะว่า 15 ไอเดียการเลือกชั้นโชว์สินค้ามีอะไรบ้าง

15 ไอเดียการเลือกรูปแบบชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้เหมาะกับสินค้า

เทคนิคการเลือกชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับร้านค้า

1.ชั้นโชว์สินค้ารูปแบบต้นไม้ จัดชั้นโชว์สินค้าให้รูปแบบคล้ายลักษณะต้นไม้ และนำสินค้ามาวางไว้บนชั้นโชว์สินค้าจะทำให้สินค้าเป็นจุดเด่นและมีความน่าสนใจ การใช้ชั้นโชว์สินค้าในรูปแบบนี้จะนิยมใช้กันภายในร้านค้า ห้างสรรพสินค้า วางสินค้าเช่น ตุ๊กตา ของเล็ก เสื้อผ้า เป็นต้น

2.ชั้นโชว์สินค้าในร้านขายของสำหรับสัตว์เลี้ยง เลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าที่มีความเกี่ยวข้องกับร้านค้าอย่างเช่น ทำชั้นโชว์สินค้าเป็นรูปทรงกระดูก เพื่อวางขายอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง ตกแต่งร้านค้าให้สอดคล้องกับสัตว์เลี้ยงทั้งร้านเพื่อดึงดูดความน่าสนใจให้แก่ร้านขายของสำหรับสัตว์เลี้ยง

3.ชั้นโชว์สินค้าสำหรับขายเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ ควรใช้ชั้นโชว์สินค้าที่มีสีสันสดใส โดดเด่น เพื่อวางสินค้า การเลือกสีสันให้สะดุดตา จะทำให้ลูกค้ามองเห็นได้ง่าย ดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้านได้มากขึ้น

4.ชั้นโชว์สินค้าสำหรับร้านขายกิ๊ฟช้อปเครื่องประดับ ควรใช้ชั้นโชว์สินค้ารูปทรงที่มีความน่ารัก สดใส ตัวอย่างเช่น ตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้เป็นรูปทรงปราสาท หรือรูปทรงอื่นๆที่มีความน่ารักให้เหมาะกับสินค้า

5.ชั้นโชว์สินค้าแบบมีล้อ ชั้นโชว์สินค้ารูปแบบนี้สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก เหมาะกับใช้สำหรับสินค้าที่มีการจัดงานออกบูทต่างๆ

6.ชั้นโชว์สินค้ารูปทรงคล้ายกระโจม เหมาะกับสินค้าประเภทออแกนนิค สินค้าเพื่อสุขภาพ เช่น ผักออแกนิค เครื่องสำอางออแกนิค เพื่อให้เข้ากับชั้นโชว์สินค้ารูปแบบทรงกระโจมสื่อให้รู้สึกถึงความเป็นธรรมาชาติ

7.ชั้นโชว์สินค้าสำหรับร้านที่อยู่ในอาคารพาณิชย์ที่มีเสาอยู่กลางร้าน สามารถทำชั้นโชว์สินค้าแบบบิ้วอินตรงเสาเพื่อวางสินค้า

8.ชั้นโชว์สินค้าติดผนังแบบมีไฟ ชั้นโชว์สินค้ารูปแบบนี้เหมาะกับสินค้าประเภทร้านขายแว่นตา เครื่องสำอาง เพียงแค่เพิ่มไฟ LED ติดไว้กับชั้นโชว์สินค้า ก็จะยิ่งเพิ่มความโดดเด่นให้สินค้ามากยิ่งขึ้น

9.ชั้นโชว์สินค้ารูปแบบแขวนผนัง ชั้นโชว์สินค้ารูปแบบนี้เหมาะกับการใช้วางสินค้าที่มีน้ำหนักเบา นิยมใช้กันในร้านเสริมสวยอย่างร้านทำเล็บใช้เพื่อวางสีทาเล็บ เป็นต้น

10.เพิ่มลูกเล่นน่าสนใจให้กับชั้นโชว์สินค้า อาจสั่งทำชั้นโชว์สินค้าแบบติดผนังแต่ใส่ดีไซน์ให้ชั้นโชว์สินค้า มีขนาดสั้นยาวไม่เท่ากัน ทำให้ดูแปลกตา และยังสามารถวางสินค้าได้ทั้งขนาดเล็กและใหญ่ได้อีกด้วย

11.ทำชั้นโชว์สินค้าแบบราวแขวนเสื้อ ชั้นโชว์สินค้ารูปแบบนี้เหมาะกับร้านขายเสื้อผ้า เป็นการทำชั้นโชว์สินค้าเป็นราวแขวนเสื้อติดกับผนังหลายชั้น เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการวางสินค้า

12.ใช้ชั้นโชว์สินค้าบิ้วอิน ที่ผลิตจากไม้ จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในร้านดูสบายตา

13.ใช้ชั้นโชว์สินค้าที่เป็นสีขาวล้วนเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้สินค้า อาจใช้ชั้นโชว์สินค้าที่เป็นขาวและมีกระจกใช้วางสินค้าประเภทกระเป๋า

14.ชั้นโชว์สินค้าแบบติดกระจกเหมาะกับการใช้วางสินค้าประเภทจิวเวอรี่ วางต่างหู เป็นต้น

15.ชั้นโชว์สินค้าสำหรับขายยาควรใช้เป็นแบบบิ้วอินติดหลังเคาวน์เตอร์คิดเงิน เพื่อวางสินค้าด้านหลัง อาจใช้เป็นสีขาวหรือน้ำตาล ปรับขนาดและความสูงได้ตามความเหมาะสม

เป็นยังไงกันบ้างคะ เทคนิคที่แอดมินนำมาเสนอสามารถนำไปปรับใช้ได้ตามความเหมาะสมกันได้เลยนะคะ และหากใครสนใจชั้นโชว์สินค้าที่สามารถสั่งทำเฉพาะแบรนด์ของตัวเอง สามารถสั่งทำชั้นโชว์สินค้ากับเราได้เลยค่ะ Y.C Products เรารับผลิตชั้นโชว์สินค้าที่มีคุณภาพดี ราคาถูกให้กับลูกค้า หากสนใจสามารถปรึกษาเราได้เลยค่ะ

สนใจติดต่อ

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay