How to ดูแลสไลเดอร์สระน้ำให้สะอาดปราศจากเชื้อโรค

How to ดูแลสไลเดอร์สระน้ำให้สะอาดปราศจากเชื้อโรค

How to ดูแลสไลเดอร์สระน้ำให้สะอาดปราศจากเชื้อโรค

How to ดูแลสไลเดอร์สระน้ำให้สะอาดปราศจากเชื้อโรค สไลเดอร์สระน้ำเป็นไอเทมช่วยคลายร้อนช่วงซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งสไลเดอร์สระน้ำไม่เพียงช่วยดับร้อนได้เท่านั้น แต่สไลเดอร์สระน้ำยังสร้างความสนุกสนานให้กับการเล่นน้ำ แต่จะเราจะเล่นสไลเดอร์สระน้ำอย่างเดียวก็คงไม่ดีแน่ ๆ เพราะอาจจะมีเชื้อโรคต่าง ๆ สะสมอยู่ในสระว่ายน้ำได้ วันนี้แอดมินมี How to ดูแลสไลเดอร์สระน้ำให้สะอาดและปลอดภัยจากเชื้อโรคมาแนะนำค่ะ

5 โทนสีสไลเดอร์สระน้ำสุดฮิตที่ไม่ควรพลาดปี 2020
 
  1. ทำความสะอาดสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

ในการดูแลสไลเดอร์สระน้ำนั้น โดยส่วนใหญ่มักจะทำไปพร้อม ๆ กับการดูแลสระว่ายน้ำนะคะ และควรทำความสะอาดสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสสัปดาห์ละครั้ง โดยการใช้ผ้าชุบน้ำหรือแปรงขนอ่อนมาขัดถูกตามรางสไลเดอร์สระน้ำ เพื่อป้องกันตะไคร่น้ำและไม่ทำให้สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสของเรามีรอยขีดข่วนค่ะ

5 โทนสีสไลเดอร์สระน้ำสุดฮิตที่ไม่ควรพลาดปี 2020
 
  1. ทำซุปเปอร์คลอรีน

การทำซุปเปอร์คลอรีนเป็นขั้นตอนการดูแลสระว่ายน้ำ และเครื่องเล่นสระว่ายน้ำต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสและตุ๊กตาพ่นน้ำต่าง ๆ เมื่อสระว่ายน้ำมีกลิ่นเหม็นค่ะ ซึ่งการทำซุปเปอร์คลอรีนจะช่วยกำจัดกลิ่นเหม็นในสระว่ายน้ำ แอมโมเนีย และสารปนเปื้อนต่าง ๆ ที่สะสมจากการเล่นสไลเดอร์สระน้ำค่ะ

ติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำที่หัวหิน เขาตะเกียบ 06
 
  1. เช็กค่า pH ของน้ำเป็นประจำ

ระดับค่า pH ที่เหมาะสมของน้ำในสระว่ายน้ำอยู่ที่ 7.2-7.8 ซึ่งการรักษาระดับค่า pH ในสระว่ายน้ำเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ด้วยค่า pH เป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าน้ำสะอาดและปลอดภัยต่อผู้เล่น ซึ่งควรตรวจสอบค่า pH ของสระว่ายน้ำเป็นประจำทุกสัปดาห์ค่ะ

ติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำที่หัวหิน เขาตะเกียบ 06

  1. ตรวจสอบโครงสร้างสไลเดอร์สระน้ำทุกครั้ง

ถึงแม้ว่าสไลเดอร์สระน้ำะผลิตจากไฟเบอร์กลาส และมีโครงสร้างจากเหล็กที่มีความแข็งแรง ทนทาน แต่การตรวจเช็กโครงสร้างเหล็กให้มีความแข็งแรง ไม่เป็นสนิม และตัวหมุดยังยึดอยู่กับรางสไลเดอร์สระน้ำเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ และเพื่อความปลอดภัยในการเล่นเครื่องเล่นสระว่ายน้ำด้วยค่ะ

จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปีนี้เอง ทั้งยังมีผลงานที่หลากหลายและผลงานแต่ละชิ้นของฐานไฟเบอร์นั้น เป็นชิ้นงานที่ยอมรับในระดับสากล ดังจะเห็นได้จากที่มีการผลิตชิ้นงานส่งขายในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก อย่าง ลาว พม่า เวียดนาม และออสเตรเลียนั่นเอง

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง สไลเดอร์สระน้ำ เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987