Commart Comverse งานจัดบูธเพื่อคนรักไอที

Commart Comverse งานจัดบูธเพื่อคนรักไอที

Commart Comverse งานจัดบูธเพื่อคนรักไอที

Commart Comverse งานจัดบูธเพื่อคนรักไอที อีกหนึ่งมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าด้านไอทีที่ไม่ควรพลาดเลยนะคะ กับงานจัดบูธแสดงสินค้า Commart Comverse ซึ่งเป็นจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมอุปกรณ์ไอทีจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ มากมาย แล้วงานจัดบูธแสดงสินค้า Commart Comverse จะมีสินค้าอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

งาน Commart Comverse มหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้า ที่รวบรวมสินค้าทางด้านไอทีเอาไว้มากมาย ทั้งโน้ตบุ๊ก คอมเซ็ต เกมมิ่งเกียร์ สมาร์ทโฟน แท็บแล็ต สมาร์ตโฮม เกตเจ็ต พริ้นเตอร์ และซอฟต์แวร์ต่าง ๆ เอาไว้มากมาย ทั้งยังมีสินค้าไอทีที่หาไม่ได้จากที่อื่นเอาไว้ในงานจัดบูธแสดงสินค้างานนี้งานเดียวเท่านั้นค่ะ

มหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้า Commart Comverse ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มี.ค.-3 เม.ย. 2565 ณ EH 98-99 ไปเทค บางนา เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ทุกคนต่างรอคอย เพราะจัดเต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด โปรโมชั่นลดจัดหนักจัดเต็ม และมีของแถมให้อีกเป็นจำนวนมากเลยค่ะ เรียกได้ว่างานนี้ได้รวบรวมผู้ประกอบการทางด้านไอทีมาไว้ในจัดบูธแสดงสินค้างานนี้งานเดียวค่ะ

หากผู้ประกอบการกำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้ที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/