Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างาน Meat Pro Asia 2022

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างาน Meat Pro Asia 2022

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างาน Meat Pro Asia 2022

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างาน Meat Pro Asia 2022 เป็นอีกหนึ่งงานจัดบูธแสดงสินค้าด้านอาหาร ที่ผู้ประกอบการร้านค้าไม่ควรพลาด เพราะงาน Meat Pro Asia 2022 นี้เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมวัตถุดิบอาหาร นวัตกรรมการผลิต บรรจุภัณฑ์ด้านอาหารเอาไว้มากมาย ซึ่งงาน Meat Pro Asia 2022 นี้จะมีกิจกรรมอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ

Booth-fire-killer-@bitec3
Booth-fire-killer-@bitec3

งาน Meat Pro Asia 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 มกราคม 2565 ณ Challenged 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเป็นงานจัดบูธขายของที่ได้รวบรวมนวัตกรรมด้านอาหารต่าง ๆ เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดบูธแสดงสินค้าของธุรกิจการผลิตไข่ สัตว์เนื้อขาว สัตว์เนื้อแดง อาหารทะเล และอาหารแปรรูปจากผู้ประกอบการชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย

Booth_-Fronius9

ไม่เพียงทุกท่านจะสามารถมองหาวัตถุดิบและคู่ค้าทางธุรกิจได้เท่านั้น แต่ภายในงานยังมีการจัดสัมมนาด้านการแปรรูปอาหาร วัตถุดิบ บรรจุภัณฑ์และด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับอุตสาหกรรมอาหารอีกด้วยค่ะ ซึ่งผู้ที่มาร่วมงานออกบูธแสดงสินค้ในครั้งนี้จะได้เข้าถึงตลาดและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ค่ะ

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/