ความโดดเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก By Y.C. Products.

ความโดดเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก By Y.C. Products.

ความโดดเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก By Y.C. Products.

ความโดดเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก By Y.C. Products. ชั้นโชว์สินค้าที่วางจำหน่ายในปัจจุบันมีอยู่มากมายหลายรูปแบบด้วยกัน ซึ่งชั้นโชว์สินค้าแต่ละแบบก็มีลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกัน วันนี้เราจะมาพูดถึงชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกว่ามีคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่างไร

ชั้นวางสินค้า

 

ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกคืออะไร

ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก คือ ชั้นโชว์สินค้าที่ถูกผลิตขึ้นมาจากแผ่นพลาสติกเรียบชนิดหนึ่ง ซึ่งพลาสติกแผ่นเรียบชนิดนี้ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อใช้ทดแทนแก้ว เนื่องจากมีคุณสมบัติที่โดดเด่น ในเรื่องของความโปร่งแสง มีความยืดหยุ่นสามารถนำไปดัดขึ้นรูปได้ง่าย มีความหนาแน่นต่ำ สามารถทนความร้อนได้ดี และมีความทนทานต่อการแตกหัก ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นเช่นนี้จึงทำให้ผู้ผลิตส่วนใหญ่เลือกที่จะนำแผ่นอะคริลิกมาใช้ทำเป็นสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ เช่น ป้ายโฆษณา กรอบรูป เครื่องประดับ ตู้ปลา โล่รางวัล และชั้นโชว์สินค้า เป็นต้น

ดังนั้นชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก ก็คือชั้นที่มีไว้เพื่อการตั้งโชว์สินค้า หรือสิ่งของต่างๆ

คุณสมบัติที่โดดเด่นของชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก

  1. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก มีความแข็งแรงทนทาน สามารถทนทานแรงกระแทกได้ดีกว่าแก้ว แต่น้อยกว่าโพลิคาร์บอเนต และ พลาสติกวิศวกรรมชนิดอื่นๆ เนื่องจากแผ่นอะคริลิกมีความหนาแน่นสูงถึง 1.15 – 1.19 กรัม / ลูกบาศก์เซนติเมตร
  2. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก สามารถทนทานต่อความร้อนได้ดี เพราะจุดหลอมเหลวของอะคริลิกอยู่ที่อุณหภูมิ 130 -140 องศาเชลเซียลและมีจุดเดือดที่อุณหภูมิ 200 องศาเชลเซียล
  3. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกมีเนื้อที่อ่อน ทำให้เกิดรอยขูดขีดได้ง่ายกว่าแก้ว แต่ปัจจุบันสามารถนำเอาแผ่นอะคริลิกไปเคลือบผิวเพื่อให้ทนต่อรอยขีดขูดมากขึ้น
  4. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกมีความโปร่งแสง ซึ่งแสงสามารถส่องผ่านแผ่นอะคริลิกได้มากถึงร้อยละ 92 % ทำให้สามารถมองเห็นสิ่งของที่อยู่ด้านในชั้นโชว์สินค้าได้
  5. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกมีน้ำหนักเบา ยากต่อการแตกหัก ทำให้ง่ายต่อการขนย้าย
  6. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกมีอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 10 ปี
  7. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกมีความเป็นฉนวนไฟฟ้า ทำให้ปลอดภัยจากการเกิดไฟไหม้ หรือ ไฟรั่ว
  8. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกสามารถทำความสะอาดได้ง่าย เพียงแค่ใช้ผ้าเปียกน้ำหมาดๆ มาเช็ดทำความสะอาด
  9. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกสามารถทนทานต่อน้ำเค็มและการกัดกร่อนได้
  10. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกมีราคาที่ถูกกว่าชั้นโชว์สินค้าชนิดอื่นๆ

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay