เล่นน้ำในสระน้ำยังไงไม่ให้เบื่อ

เล่นน้ำในสระน้ำยังไงไม่ให้เบื่อ

เล่นน้ำในสระน้ำยังไงไม่ให้เบื่อ

เล่นน้ำในสระน้ำยังไงไม่ให้เบื่อ

เล่นน้ำในสระน้ำยังไงไม่ให้เบื่อ แม้ว่าประเทศไทยจะเริ่มเข้าหน้าฝนแล้ว แต่ไม่ว่าจะฤดูไหน อากาศก็ยังคงร้อนอยู่ดี หลาย ๆ คนก็คงอยากไปทะเล น้ำตกกันแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ก็ทำให้หลาย ๆ คนไม่อยากเดินทางไปไหนไกล เพราะกลัวเสี่ยงที่จะติดเชื้อโควิด-19 วันนี้เราเลยมีเทคนิคเล่นน้ำยังไงไม่ให้เบื่อสำหรับบ้านไหนที่มีสระว่ายน้ำมาแนะนำกันนะคะ รับรองว่าเด็ก ๆ ต้องชอบแน่ ๆ เลยค่ะ

5 เทคนิคคลายร้อนช่วงกักตัว

งมของเล่น

เกมงมของเล่นเกมนี้เหมาะกับเด็กที่ค่อนข้างโตขึ้นมาหน่อย เช่น เด็ก ๆ ในวัยประถม หรือเด็ก ๆ ที่ว่ายน้ำและดำน้ำคล่องสักหน่อย เลือกบริเวณที่เล่นที่เด็ก ๆ ยืนถึงอย่างปลอดภัย อาจจะเป็นสระเด็ก หรือสระน้ำส่วนตื้นที่ยืนถึงเด็ก ๆ จะใส่แว่นดำน้ำด้วยก็ได้

ห่วงยางแสนสนุก

วิธีเล่นก็ง่าย ๆ ให้เด็ก ๆ สวมห่วงยาง เมื่อตัวลูกอยู่ในห่วงยาง คุณพ่อคุณแม่ก็ดึงห่วงยางไปมา แรงของการดึงจะทำให้เกิดคลื่นน้ำเล็ก ๆ เด็ก ๆ จะรู้สึกสนุกมากโดยเฉพาะเด็กเล็ก ๆ จะหัวเราะร่วนชอบใจ

ต่อแถวงู

เกมต่อแถวงูหรือขบวนรถไฟน้ำ เล่นกันได้ทุกคนเพียงแค่ให้คุณพ่อ คุณแม่ หรือผู้ใหญ่เป็นผู้นำแถวอยู่หน้าขบวนแล้วให้เด็ก ๆ เกาะที่ไหล่ต่อ ๆ กันไป ผู้นำขบวนลอยน้ำวนไปมาเด็ก ๆ ก็จะสนุกสนาน หรือให้เด็ก ๆ ทำขบวนแถวงูกันเองก็ได้ แต่คุณพ่อคุณแม่ต้องคอยดูแลไม่ให้เกาะไหล่กันแรงไป เพราะน้ำหนักตัวจะทำให้ไม่ลอยน้ำเท่าที่ควร

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสสำหรับสระว่ายน้ำ

เล่นสไลเดอร์สระน้ำ

เครื่องเล่นสไลเดอร์สระน้ำสามารถเล่นได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ ซึ่งวิธีการเล่นสไลเดอร์สระน้ำที่ถูกต้อง และปลอดภัยคือ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับกิจกรรมคลายร้อนที่เราได้แนะนำไปลองนำไปใช้ดูนะคะ รับรองว่านอกจากจะคลายร้อนแล้ว ยังทำให้เด็ก ๆ ที่บ้านสนุกได้อีกด้วย และยังเป็นการเสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก ๆ ได้อีกด้วยนะคะ

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987