4 ไอเทมต้องมีเมื่อต้องไปงานจัดบูธแสดงสินค้า

4 ไอเทมต้องมีเมื่อต้องไปงานจัดบูธแสดงสินค้า

4 ไอเทมต้องมีเมื่อต้องไปงานจัดบูธแสดงสินค้า

4 ไอเทมต้องมีเมื่อต้องไปงานจัดบูธแสดงสินค้า เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสร้าย ทำให้ต้องยกเลิกงานจัดบูธแสดงสินค้าไป และถึงแม้ในช่วงนี้สถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติแล้วก็ตาม และสามารถกลับมาจัดบูธแสดงสินค้าได้อีกครั้ง แต่เราก็ยังต้องระมัดระวังและป้องกันสุขภาพของเราไม่ให้ติดเชื้อไวรัสได้นะคะ แล้วเราจะมีวิธีรับมือยังไงเมื่อต้องไปงานจัดบูธแสดงสินค้าที่มีคนเยอะมาก ๆ แอดมินมีคำตอบค่ะ

พกเจลแอลกอฮอล์หรือสเปรย์แอลกอฮอล์

ไม่เพียงแค่งานจัดบูธแสดงสินค้าเท่านั้น แต่เจลล้างมือและสเปรย์แอลกอฮอล์เป็นไอเทมสำคัญที่ต้องพกติดกระเป๋าไว้เลยนะคะ เพราะเราจำเป็นต้องจับหรือสัมผัสสิ่งของสาธารณะ อย่าง การจับประตู จับราวบันได และกดลิฟท์ เป็นต้น ซึ่งเจลล้างมือและสเปรย์แอลกอฮอล์จะช่วยฆ่าเชื้อโรคที่อาจปนเปื้อนกับสิ่งของเหล่านั้นได้ค่ะ

หน้ากากอนามัย

อย่างที่ทราบกันดีว่าเชื้อไวรัส สามารถแพร่เชื้อได้ทางสารคัดหลั่งต่าง ๆ ซึ่งเราควรสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อต้องออกจากบ้าน หรือต้องไปในที่ที่มีคนเยอะ ๆ อย่างงานจัดบูธแสดงสินค้า เพื่อป้องกันฝอยละอองของน้ำมูก เสมหะ และไวรัสที่อาจส่งผ่านจากผู้ติดเชื้อมาสู่เรานั่นเองค่ะ

ทิชชูและทิชชูเปียก

ทั้งทิชชูและทิชชูเปียกก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะปกป้องเราจากเชื้อไวรัสและเชื้อโรคอื่น ๆ นะคะ โดยเฉพาะทิชชูเปียกสูตรฆ่าเชื้อโรค สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป ซึ่งมีข้อดีคือ สามารถใช้ทิชชูเปียกทำความสะอาดมือพร้อมฆ่าเชื้อโรคไปได้ในตัว ใช้สะดวกแถมพกพาง่ายด้วยนะคะ

กระติกน้ำหรือขวดน้ำส่วนตัว

อย่าลืมนะคะว่าเราไม่ควรใช้สิ่งของส่วนตัวร่วมกับคนอื่น ฉะนั้นเมื่อต้องไปในที่ที่คนเยอะ ๆ อย่างงานจัดบูธแสดงสินค้า เราควรพกกระติกน้ำหรือขวดน้ำส่วนตัวไปด้วย เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสจากผู้อื่น แล้วยังช่วยลดขยะอีกด้วยนะคะ

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้สถานการณ์จะดีขึ้น แต่เราก็ต้องระวังตัวเองให้มาก ๆ และเมื่อเราต้องไปงานจัดบูธแสดงสินค้า ก็อย่าลืมพกไอเทมทั้ง 4 ชิ้นนี้ติดตัวไปด้วยนะคะ และหากใครสนใจอยากออกบูธแสดงสินค้า ไม่ว่าจะเป็น บูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ การติดตั้งบูธแสดงสินค้า รื้อถอนบูธแสดงสินค้า ให้นึกถึงเราบริษัทเก็ดดีไซน์ เพราะเรามีทีมงานจัดบูธแสดงสินค้ามืออาชีพ และบริการครบวงจร โทรเลย 089-205-8390