กิจกรรมคลายเหงาหลังหมดโควิด-19

กิจกรรมคลายเหงาหลังหมดโควิด-19

กิจกรรมคลายเหงาหลังหมดโควิด-19 ในช่วงนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ดีขึ้นมาก จนทำให้รัฐบาลคลายล็อกดาวน์ลง แต่เราก็ยังต้องรักษาระยะห่างอยู่ตามวิถีใหม่ หรือ New Normal นะคะ ซึ่งเราก็ยังไม่สามารถออกไปปาร์ตี้สุดเหวี่ยงนอกบ้านได้อยู่ดี แต่เพื่อไม่ให้เหงาจนเกินไปวันนี้แอดมินมีกิจกรรมคลายเหงามาฝากเพื่อน ๆ ค่ะ

ใช้วิดีโอคอลให้เป็นประโยชน์

ในช่วงนี้ไม่เพียงแค่เว้นระยะห่างกันเท่านั้น แต่ยังมีประกาศเคอร์ฟิวจากทางรัฐบาลอีก เมื่อออกนอกบ้านไม่ได้ งั้นเราก็เปลี่ยนมาจัดปาร์ตี้ออนไลน์กัน ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้สายปาร์ตี้อย่างเราได้กลับมาแฮปปี้ได้อีกครั้ง โดยใช้เทคโนโลยีวิดีโอคอลจากแอปพลิเคชันต่าง ๆ อย่าง Line Zoom และ Google Hangouts Meet เป็นต้น ซึ่งทำให้เราสามารถนัดเจอเพื่อน ๆ ผ่านออนไลน์ เพียงเท่านี้เราก็สามารถปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนได้ แถมยังปลอดภัยจากไวรัสโควิดอีกด้วย

เครื่องดื่มอย่าได้ขาด

ถึงแม้จะเป็นการจัดปาร์ตี้ออนไลน์ แต่เครื่องดื่มก็จัดหนักจัดเต็มได้นะคะ แน่นอนว่าแต่ละคนก็ต้องเตรียมเครื่องดื่มที่ตัวเองชื่นชอบกันเอาไว้อยู่แล้ว แต่ถ้าใครที่ชอบเบียร์สด และอยากได้บรรยากาศเหมือนจัดปาร์ตี้ที่ร้านนอกบ้าน แนะนำว่าให้ลองสั่งเบียร์สดเดลิเวอรี่ค่ะ ด้วยเป็นบริการเบียร์สดนอกสถานที่ ซึ่งส่งตรงบูธเบียร์สดถึงบ้านกันเลยค่ะ

อาหารต้องพร้อม

จัดปาร์ตี้ทั้งที ถึงจะจัดออนไลน์ก็ตาม แต่อาหารก็ต้องเตรียมให้พร้อม ซึ่งจะทำอาหารง่าย ๆ ขึ้นมาเองไว้อวดเพื่อน ๆ ในแก๊ง หรือถ้ายุ่งยากเกินไปจะยกหูโทรสั่งทั้งอาหารและเครื่องดื่มมาด้วยกัน ก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสายปาร์ตี้อย่างเราไม่น้อยนะคะ

กิจกรรมสร้างสีสัน

ถึงแม้จะเป็นการจัดปาร์ตี้ออนไลน์ แต่เราก็สามารถจัดแสง สร้างบรรยากาศ และหาเกมสนุก ๆ มาเล่นกับเพื่อน ๆ หรือจะทำลิสต์เพลงที่ชอบมาเปิด ไม่ว่าจะเป็น เพลงแด๊นซ์มันส์กระจายให้เพื่อน ๆ ได้เต้นตาม เพลงป๊อปให้โยกตามเบา ๆ ฟังชิล ๆ นั่งคุยกันสนุก ๆ เพื่อสร้างสีสันก็ได้เช่นกันค่ะ

ถึงแม้ว่าทุกคนจะต้องทำตามมาตรการ Social Distancing ก็ตาม แต่พวกเราก็สามารถปาร์ตี้ออนไลน์คลายเหงาได้ ที่สำคัญยังปลอดภัยจากเชื้อไวรัส COVID – 19 อีกด้วย และสำหรับใครที่อยากจัดเลี้ยงเบียร์สดนอกสถานที่ ให้เรา Fullpartydelivery เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับคุณสิคะ เพราะมีบริการเบียร์สดเดลิเวอรี่ ที่พร้อมส่งตรงบูธเบียร์สดถึงบ้านคุณ นอกจากนี้เรายังรับจัดลานเบียร์สดตลาดนัดกลางคืน รวมถึงลานเบียร์สดทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑลอีกด้วย

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานบูธเบียร์สด ปาร์ตี้เบียร์สด ลานเบียร์สดตลาดนัดกลางคืนทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Tel : 098-495-3546

Facebook : fullmooneventsupply